Nữ ca sĩ opera gây thích thú với tài năng tại Chung kết Miss Grand, chiến thắng danh hiệu Best Introduction

Nữ ca sĩ opera gây thích thú với tài năng tại Chung kết Miss Grand, chiến thắng danh hiệu Best Introduction

Nguyễn Vĩnh Hà Phương, người đẹp xuất sắc, đã tạo ấn tượng mạnh khi hô tên tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Hồ Chí Minh vào ngày 27/8 và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả Cô đã xuất sắc giành giải Best Introduction

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 27/8. 44 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh trong đêm thi quan trọng để tìm ra người giành được chiếc vương miện danh giá. Hoa hậu Thiên Ân cùng top 44 đã chào đón sự kiện, tạo nên một không khí đầy phấn khích tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Dàn ngôi sao nổi tiếng tham gia Chung kết Miss Grand Vietnam: Trường Giang đi cùng Nhã Phương, Thùy Tiên và Phương Nhi cùng xuất hiện tươi rói

Buổi lễ trên thảm đỏ Chung kết Miss Grand Vietnam: Thiên Ân cảm thấy ngại ngùng khi được kéo gần Phát La, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương trông thật hài hước

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ qua các phần thi như đồng diễn, trình diễn áo tắm, dạ hội, thi ứng xử để tìm ra hoa hậu và 4 á hậu. Chương trình chung kết Miss Grand Vietnam 2023 bắt đầu bằng màn đồng diễn của Top 44 thí sinh và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Sau đó, Top 44 thí sinh sẽ thi màn hô tên đặc biệt của cuộc thi. Mỗi nhóm thí sinh sẽ lên sân khấu để giới thiệu bản thân.

Trong số đó, thí sinh Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã thu hút sự chú ý tại đêm chung kết. Cô ấy đã sử dụng kỹ thuật hát opera trong phần thi của mình. Màn trình diễn của Nguyễn Vĩnh Hà Phương khiến khán giả không thể ngừng khen ngợi và cổ vũ. Vì phần trình diễn xuất sắc và ấn tượng, cô ấy đã giành giải thưởng Best Introduction.

Đối tượng của chúng ta, Nguyễn Vĩnh Hà Phương, đã thể hiện một phần trình diễn vô cùng ấn tượng và xuất sắc.

Trước đó, trong đêm Chung khảo, cách Nguyễn Vĩnh Hà Phương tiến hành việc nêu tên theo phong cách opera đã tạo nên cơn sốt trên khắp mạng xã hội. Đáng chú ý, cô nàng này đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và sinh năm 2003. Hiện tại, Phương đang là sinh viên tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và đồng thời, cô ấy cũng đang học chuyên ngành Luật quốc tế tại Đại học Hoa Sen. Chúng ta biết được rằng, Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã đạt danh hiệu thủ khoa đại học trong ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh cho niên khóa 2022-2026. Ngoài ra, Phương còn giành được học bổng học tập và có bằng A1, A2 về Piano cổ điển từ Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguyễn Vĩnh Hà Phương, một bạn trẻ 20 tuổi, là người có sức mạnh với tiếng Anh và tiếng Pháp. Ngoài ra, cô còn có giọng hát opera đặc biệt và từng đạt giải nhất tại cuộc thi Chicago International Music Competition ở Mỹ khi mới chỉ hơn 16 tuổi. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2023, Hà Phương đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và lọt vào top 5 trong vòng Người đẹp tài năng.

Nữ ca sĩ opera gây thích thú với tài năng tại Chung kết Miss Grand, chiến thắng danh hiệu Best Introduction

Nguyễn Vĩnh Hà Phương sinh năm 2003 và hiện đang là sinh viên tại Nhạc viện TP.HCM.

Nữ ca sĩ opera gây thích thú với tài năng tại Chung kết Miss Grand, chiến thắng danh hiệu Best Introduction

Người đẹp là thủ khoa đại học đầu vào khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM niên khóa 2022-2026