Nữ ca sĩ Đức bị tấn công đáng sợ trên đấu trường âm nhạc

Nữ ca sĩ Đức bị tấn công đáng sợ trên đấu trường âm nhạc

Nữ ca sĩ Đức Helene Fischer gặp sự cố đáng sợ trên sân khấu khiến cô phải hủy show diễn Mặt cô bị rạch và máu chảy không dừng, gây sốc cho khán giả

Tối ngày 18/6, Helene Fischer đã tổ chức một buổi biểu diễn tại thành phố Hannover, Đức. Tuy nhiên, đêm diễn đã phải kết thúc sớm sau khi nữ ca sĩ gặp tai nạn trên sân khấu.

Theo báo Daily Mail, trong lúc trình diễn ca khúc nổi tiếng "Wounds", ngôi sao 39 tuổi đã thực hiện một màn nhảy mạo hiểm trên dây cùng với một vũ công nam. Rất không may, Helene đã va đập đầu vào dây treo khi nhảy xuống. Kết quả là cô xuất hiện một vết rạch nhỏ ở vùng trán.

Mặc kệ máu chảy dài từ vết thương xuống mũi rồi ngực, Fischer vẫn tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra, tuy nhiên sức khỏe của cô không cho phép cô tiếp tục đến hết.

Sau khi kết thúc bài hát, người đẹp bị ngất xỉu và được nhóm vũ công ôm vào vòng tay. Trong khi bị dẫn ra khỏi sân khấu, cô ấy không quên dỗ dành cho khán giả: "Tôi sẽ dọn dẹp chỗ này trước đã, các bạn thân mến. Mọi thứ đều ổn". Tuy nhiên, sau 15 phút, ban tổ chức thông báo rằng buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ. Người đại diện đã giải thích rằng Fischer cần được hỗ trợ y tế. Đúng lúc đó, buổi biểu diễn chỉ mới diễn ra được 1 giờ.

Khán giả tại hiện trường đã bị sốc khi chứng kiến tai nạn. Một người cho biết trên tờ Bild (Đức) rằng người hâm mộ đã khóc vì quá kinh hoàng khi nhìn thấy hình ảnh của Fischer với khuôn mặt đầy máu trên màn hình lớn.

Ngay sau đó, người phát ngôn của tổ chức đã thông báo rằng nữ ca sĩ đã được điều trị và chưa có thông tin cụ thể về tình trạng vết thương.

Video về vụ tai nạn nhanh chóng trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội. Không chỉ có khán giả xem trực tiếp mà cả cư dân mạng đều bị chấn động khi chứng kiến những tình huống mà Fischer đã phải trải qua. Họ cũng bất ngờ trước quyết định của Fischer khi tiếp tục biểu diễn sau sự cố đó.

Helene Fischer sinh năm 1984 và là một nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức. Theo báo Daily Mail, thu nhập của cô còn cao hơn diva Celine Dion.

Hầu hết các ca khúc mà Fischer thể hiện đều được hát bằng tiếng Đức và được khán giả ở Đức, Áo và Thụy Sĩ yêu thích. Ngoài giọng hát ấn tượng, người đẹp còn nổi tiếng với những màn trình diễn nhào lộn kỹ thuật cao, lấy cảm hứng từ xiếc.

Đêm diễn ngày 18/6 không phải là lần đầu tiên Fischer gặp tai nạn không mong muốn trong quá trình nhào lộn. Vào tháng 3, cô đã gãy xương sườn trong quá trình tập luyện.

Theo Daily Mail