NSƯT Kim Tử Long khiến fan háo hức: Chơi gameshow và nhắn gửi đàn em vui vẻ trước giờ tính tiền!

NSƯT Kim Tử Long khiến fan háo hức: Chơi gameshow và nhắn gửi đàn em vui vẻ trước giờ tính tiền!

NSƯT Kim Tử Long gây tranh cãi khi tham gia gameshow Đệ nhất mưu sinh với 2 lần chơi dơ, đặt các đàn em vào tình thế khó khăn

Duy Khánh đã gặp tai nạn bị bỏng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Tập 2 của chương trình truyền hình Đệ Nhất Mưu Sinh vừa được phát sóng trên VTV9 với những sự kiện hấp dẫn. Để trả nợ và mua 3 bát phở, NSƯT Kim Tử Long, Duy Khánh, Quỳnh Lý và Huy Khánh đã tìm việc làm tại xưởng bánh tráng.

Người chủ tiệm hiểu cho nên đồng ý trả mức lương 300 nghìn đồng nếu mỗi ngày Duy Khánh và NSƯT Kim Tử Long nướng được 3 nghìn chiếc bánh tráng. Nhưng vì tiệm chỉ cần 2 người làm việc, Duy Khánh và Kim Tử Long đã tới xưởng muối tôm xin việc.

NSƯT Kim Tử Long khiến fan háo hức: Chơi gameshow và nhắn gửi đàn em vui vẻ trước giờ tính tiền!

Huy Khánh vất vả khi nướng bánh tráng.

Khi kết thúc một ngày làm việc dài từ sáng sớm đến tối khuya, Quỳnh Lý đã nướng thành công 20 chiếc bánh tráng, nhưng do hỏng 1 que nướng nên chỉ nhận được 10 nghìn đồng tiền công. Trong khi đó, Huy Khánh đã thành công hơn, nướng thành công 40 chiếc bánh tráng và nhận được 40 nghìn đồng tiền công. Tổng cộng cả ngày, cả hai nghệ sĩ này chỉ nhận được 50 nghìn đồng tiền công.

Ở phía khác, Kim Tử Long và Duy Khánh đã gặp sự cố khi Duy Khánh bỏng vì ớt, tuy nhiên hai người đã giúp đỡ nhau một cách nhiệt tình và hoàn thành công việc tốt. Vào cuối buổi làm, mỗi người nhận được 250 nghìn đồng tiền công. Khi cầm số tiền này, NSƯT Kim Tử Long đã quyết định tặng hết cho Duy Khánh, theo tinh thần của một người anh chị.

Trước khi tiếp tục thử thách kế tiếp, toàn bộ đội đã hẹn gặp nhau tại một quán bánh canh. Vì số tiền trong tay họ không nhiều nên các nghệ sĩ trẻ rất cẩn thận khi tiêu tiền. Nhưng khi Kim Tử Long xuất hiện, anh ta ngay lập tức tuyên bố sẽ chi trả toàn bộ và khích lệ các thành viên còn lại ăn uống thoải mái vì "đã có anh".

Nghe lời Kim Tử Long, Huy Khánh, Duy Khánh và Quỳnh Lý đã tỏ ra vui sướng và đã gọi những món ngon nhất. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, Kim Tử Long bất ngờ rời khỏi quán và biến mất, chỉ để lại hướng dẫn cho nhân viên tính tiền cho 3 suất ăn còn lại. Điều bất ngờ là tổng số tiền phải trả lên đến 450 nghìn đồng, khiến Huy Khánh và Duy Khánh bắt đầu tranh cãi.

Sau bữa ăn, cả nhóm tiếp tục đi xin việc làm. Quỳnh Lý và Huy Khánh nhận công việc cày ruộng mía, trong khi đó Kim Tử Long và Duy Khánh nhận công việc hái ổi. Tuy nhiên, trong lúc các em làm việc chăm chỉ để kiếm ít lương, NSƯT Kim Tử Long lại tiếp tục cư xử không đúng mực.

Khi đang hái ổi, anh ấy hái mà còn ăn luôn, và khi gói bánh tét, anh ta cố tình làm xấu để trốn việc. Khi nhìn thấy cảnh anh ta cư xử xa xỉ như vậy, Huy Khánh và Quỳnh Lý cùng nhau gọi Kim Tử Long là "cáo già".

NSƯT Kim Tử Long khiến fan háo hức: Chơi gameshow và nhắn gửi đàn em vui vẻ trước giờ tính tiền!

Nam nghệ sĩ tìm mọi biện pháp tránh làm việc.

Tuy nhiên, "ông hoàng cải lương" luôn "phục mặc" với Duy Khánh. Khi tất cả các thành viên trong nhóm đi tham dự buổi giỗ ở nhà người dân, Kim Tử Long xuất sắc biểu diễn cải lương và nhận được một số tiền đáng kể từ khách mời. Anh không để riêng số tiền này, nhưng thay vào đó, Anh quyết định tặng toàn bộ cho Duy Khánh.

Hành động này đã làm Duy Khánh trở nên xúc động và anh thốt lên: "Với em, anh sẽ mãi là người anh mà em yêu quý và kính trọng".

Sự thể hiện của "đàn anh" Kim Tử Long lần này đã làm tan biến những ấn tượng về sự "lươn lẹo", "chơi xấu" của anh trước đây. Cả 4 nghệ sĩ đã cùng nhau nhảy múa, góp vui trong buổi tiệc của người dân.