Nintendo Switch Online: Bùng Cháy Với 5 Game Rare Mới Hôm Nay

Nintendo Switch Online: Bùng Cháy Với 5 Game Rare Mới Hôm Nay

Nintendo Switch Online sẽ thêm 5 tựa game hiếm do Rare phát triển vào hôm nay, hứa hẹn những trải nghiệm đầy thú vị cho anh em game thủ!

Đón Chờ 5 Tựa Game Rare Mới Trên Nintendo Switch Online

Trong một thông báo bất ngờ tại sự kiện Nintendo Direct mới nhất, đã xác nhận rằng năm tựa game do Rare phát triển sẽ được thêm vào dịch vụ đăng ký Nintendo Switch Online vào cuối hôm nay. Bốn tựa game mới sẽ có sẵn cho các game thủ Nintendo Switch Online thông thường, trong khi một trong số đó sẽ yêu cầu đăng ký Nintendo Switch Online + Expansion Pack, một chút đắt hơn nhưng mang lại cho người đăng ký quyền truy cập vào nhiều game cổ điển hơn.

Ngoài việc hỗ trợ multiplayer trực tuyến, điểm bán chạy lớn của Nintendo Switch Online chính là cơ hội để tái trải nghiệm những trò chơi video cổ điển từ các hệ máy cũ. NES, SNES, Nintendo 64, Game Boy, Game Boy Advance, Sega Genesis, và nhiều hơn nữa đều được đại diện với thư viện game ấn tượng tiếp tục mở rộng thường xuyên. Và bây giờ, anh em game thủ Nintendo Switch Online có thêm năm tựa game cổ điển để khám phá, tất cả đều do Rare phát triển.

Gần cuối buổi trình diễn Nintendo Direct mới nhất, đã được thông báo rằng R.C. Pro-Am, Snake Rattle 'n' Roll, Killer Instinct, Battletoads in Battlemaniacs, và Blast Corps đều được thêm vào Switch Online hôm nay. R.C. Pro-Am, Snake Rattle 'n' Roll, Killer Instinct, và Battletoads in Battlemaniacs sẽ có sẵn cho tất cả người đăng ký Switch Online, nhưng Blast Corps sẽ yêu cầu đăng ký Expansion Pack.

Các Tựa Game Mới Trên Switch Online Hôm Nay

battletoads Battletoads in Battlemaniacs (SNES)

Battletoads in Battlemaniacs là một trò chơi beat 'em up cuộn cảnh theo phong cách arcade được phát triển bởi Rare. Trò chơi này được phát hành vào năm 1993 và được đánh giá cao về lối chơi hỗn loạn và đồ họa ấn tượng. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc phiêu lưu của ba nhân vật ếch đột biến và chiến đấu với các kẻ thù nguy hiểm.

blast corps Blast Corps (N64)

Blast Corps là một trò chơi hành động phá hủy độc đáo trên Nintendo 64. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển các phương tiện khác nhau như xe tải, robot và máy bay để phá hủy các tòa nhà và chướng ngại vật trên đường đi. Blast Corps được phát hành vào năm 1997 và được khen ngợi vì lối chơi sáng tạo và đồ họa 3D ấn tượng.

killer instinct Killer Instinct (SNES)

Killer Instinct là một trò chơi đối kháng 2D nổi tiếng phát triển bởi Rare. Trò chơi này được phát hành vào năm 1994 và được coi là một trong những trò chơi đối kháng hay nhất mọi thời đại. Người chơi sẽ có cơ hội chọn từ một dàn nhân vật đa dạng và sử dụng hệ thống combo phức tạp để đánh bại đối thủ.

mother 3 Mother 3 (GBA) - Chỉ dành cho Nhật Bản

Mother 3 là một trò chơi nhập vai theo lượt được phát triển cho Game Boy Advance và chỉ phát hành tại Nhật Bản vào năm 2006. Trò chơi này được đánh giá cao về cốt truyện hấp dẫn, nhân vật đáng nhớ và hệ thống chiến đấu độc đáo. Dù không được phát hành quốc tế, Mother 3 vẫn có lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới.

rc pro-am R.C. Pro-Am (NES)

R.C. Pro-Am là một trò chơi đua xe từ trên xuống được phát triển cho hệ máy NES. Trong trò chơi này, người chơi sẽ có cơ hội chọn từ các phương tiện đua xe tùy chỉnh và tham gia vào các đường đua khác nhau. R.C. Pro-Am được phát hành vào năm 1987 và được biết đến với lối chơi gây nghiện và đồ họa đầy màu sắc.

snake rattle 'n' roll Snake Rattle 'n' Roll (NES)

Snake Rattle 'n' Roll là một trò chơi giải đố hành động trên NES. Trò chơi này yêu cầu người chơi điều khiển một con rắn để thu thập các vật phẩm và tránh chướng ngại vật trên đường đi. Snake Rattle 'n' Roll được phát hành vào năm 1990 và được đánh giá cao về lối chơi sáng tạo và đồ họa dễ thương.

Rare hiện đang thuộc sở hữu của Microsoft, nhưng trước đây đã có mối liên kết chặt chẽ với Nintendo. Rare là một trong những nhà phát triển hàng đầu trong thời kỳ NES, SNES, và Nintendo 64, và nhờ vào mối quan hệ tích cực với Xbox của Nintendo, fan của các tựa game cổ điển của hãng đã có cơ hội tái trải nghiệm chúng với đăng ký Switch Online. Trước khi các tựa game của Rare này gia nhập Switch Online, người đăng ký cũng đã được thưởng thức những siêu phẩm của Rare như GoldenEye 007 và Banjo-Kazooie.

Vẫn còn một số tựa game do Rare phát triển chưa thể tham gia vào Nintendo Switch Online mà nhiều fan muốn thấy thêm trong dịch vụ này. Hai tựa game nổi tiếng nhất mà nhiều người nghĩ đến là Donkey Kong 64 và Banjo-Tooie, nhưng chưa có thông báo về chúng. Trong khi đó, Conker's Bad Fur Day có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trên Switch Online vì sự phân loại M của nó.

Người đăng ký Switch Online tại Nhật Bản còn có nhiều hơn chỉ năm tựa game do Rare phát triển để mong đợi với bản cập nhật mới nhất của dịch vụ. Trò chơi cổ điển Mother 3 của GBA sẽ được thêm vào phiên bản Nhật Bản của Switch Online. Thật không may, không có bản dịch chính thức tiếng Anh của trò chơi này.