Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Ninh An Như Mộng - bộ phim Hoa ngữ xuất sắc nhất hiện nay! Với Trương Lăng Hách và Bạch Lộc tỏa sáng về nhan sắc cùng diễn xuất chất lượng, đây có thể trở thành tác phẩm tiêu biểu của năm

Ninh An Như Mộng khởi đầu bằng cái kết bi thảm của nữ hoàng yêu tinh Khương Tuyết Ninh. Để đạt được vị trí chủ hậu cung, cô đã sử dụng nhiều chiêu trò và đồi bại, gian dối và gây hại cho nhiều người. Cuối cùng, dù có sự bất đồng quyết liệt xảy ra, Khương Tuyết Ninh vẫn không thoát khỏi cái chết.

Trên hành trình từ một tiểu thư bị bỏ rơi đến trở thành nữ nhân có quyền lực hàng đầu trên thế giới của Khương Tuyết Ninh, có ba người đàn ông đặc biệt xuất hiện trong cuộc đời cô. Người đầu tiên là Thế Tử Yên Lâm, một chàng trai hầu như trong sáng, luôn bảo vệ và dành tình cảm chân thành cho cô.

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Yên Lâm yêu Khương Tuyết Ninh suốt hai đời, nhưng nàng mãi mãi không thể đáp lại tình yêu đó.

Trong trái tim Yên Lâm, ngoài cha già thì Khương Tuyết Ninh là người quan trọng nhất. Anh đã nói rằng sau khi hoàn thành nghi thức lễ gia quan (truyền thống trong xã hội cổ đại, nam giới khi đến 20 tuổi sẽ bị coi là đã trưởng thành) anh sẽ cưới Khương Tuyết Ninh. Nhưng sau đó, thảm họa diệt môn xảy ra với gia đình Yên. Lúc Yên Lâm chạy trốn, anh đã tìm đến Khương Tuyết Ninh và xin cô đợi cho đến khi anh giải thoát khỏi cái ác. Tuy nhiên, Khương Tuyết Ninh đã bỏ qua tình chân thành của Yên Lâm để kết hôn với Thẩm Giới, nhân vật đặc biệt trong thánh thiên Đạo.

Trong số những người đàn ông những người mà nàng "yêu hậu" nhận được sự trái tim của họ, không chỉ có Yên Lâm mà còn có một người khác, Trương Già. Trương Già là một người trẻ tuổi tài năng, là một quân tử cả đời đã sống một cuộc sống chính trực và làm quan tận tâm. Nhưng vì tình cảm đặc biệt với Khương Tuyết Ninh, anh đã giúp đỡ cô nhưng cuối cùng lại gánh chịu hình phạt tử hình.

Suốt cuộc đời mình, Trương Già đã yêu Khương Tuyết Ninh và cuối cùng anh đã chịu phải hình phạt tử hình vì cô.

Nam nhân thứ ba đặc biệt trong cuộc đời của Khương Tuyết Ninh được gọi là Tạ Nguy. Trong quá khứ, Khương Tuyết Ninh đã từng cứu sống Tạ Nguy mà không biết rằng sau này, anh ta lại trở thành người quan trọng trong cuộc binh biến lật đổ chế độ. Ngày Tạ Nguy dẫn quân vào hoàng cung cũng là lúc Khương Tuyết Ninh ra đi khỏi thế gian. Tuy nhiên, may mắn thay, Khương Tuyết Ninh có cơ hội sống lại một lần nữa và quay trở lại thời điểm trước khi tất cả những bi kịch diễn ra.

Trong kiếp trước, cô đã dốc hết tâm huyết, quyết tâm chiến đấu để trở thành chủ nhân của cung Ninh An hoa lệ (nơi hoàng hậu sinh sống). Nhưng cuối cùng, cô lại phải chôn vùi theo hoàng đế. Cuộc chiến tranh quyền lợi giờ đây chỉ giống như một giấc mơ. Lần này, cô chỉ mong muốn trở thành một người tốt, sửa chữa những sai lầm, bù đắp những tiếc nuối, và thay đổi số phận của Trương Già, Yên Lâm và chính bản thân.

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Khương Tuyết Ninh và Tạ Nguy có một tình địch mạnh mẽ với nhau (Vietsub: shashaxi).

Tuy nhiên, dù có biết trước về tương lai, mọi sự vẫn diễn ra không theo ý muốn của cô, như thể có một tay vô hình điều khiển tất cả đến quỹ đạo đúng. Hơn nữa, giữa cô và người tâm cơ đen tối Tạ Nguy lại tồn tại một mối tình địch mạnh mẽ. Chỉ là, liệu đó là mối tình duyên hay cơn ác mộng?

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

So sánh với vai diễn trước đó trong phim Vân Chi Vũ, Trương Lăng Hách trông rạng rỡ hơn rất nhiều và không còn tạo cảm giác "trầm cảm".

Tuy nhiên, tại Ninh An Như Mộng, mọi thứ đã trải qua một sự thay đổi hoàn toàn. Nhân vật Tạ Nguy trong câu chuyện của Trương Lăng Hách có sức hút vô cùng. Anh ta sở hữu một trí tuệ tài ba, tay nắm quyền lực lớn, không quan tâm tới những kẻ muốn gây hại cho mình. Tuy nhiên, bên trong bản thân anh ta, Tạ Nguy mang một trái tim đắm say vì Khương Tuyết Ninh.

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Nhân vật Tạ Nguy trong câu chuyện của Trương Lăng Hách cực kỳ có sức hút.

Vai diễn này đã thực sự làm nổi bật Trương Lăng Hách và sự diễn xuất xuất sắc của anh. Anh đã thể hiện một cách rõ ràng tài năng của mình và khiến khán giả phải ngả mũ khen ngợi. Anh luôn hiện thân thành một nhân vật quan trọng và thành công trong việc miêu tả các khía cạnh khác nhau của Tạ Nguy. Trong những tình huống khó khăn, khi nhân vật trải qua đỉnh điểm cảm xúc hoặc khi anh trở nên mất tự kiểm soát vì căn bệnh kỳ lạ, Trương Lăng Hách cũng đã trình diễn xuất sắc.

Không chỉ Trương Lăng Hách, Bạch Lộc cũng có màn diễn xuất đáng khen khi vào vai nhân vật chính Khương Tuyết Ninh, một cô gái sống với hai tâm thế hoàn toàn khác nhau trước và sau khi trọng sinh. Khi còn ở vị trí "yêu hậu" tham gia vào việc gây chia rẽ trong triều đình, gương mặt của cô ánh lên sự dã tâm và lối độc ác, nhưng sâu trong đôi mắt cũng chứa đựng nhiều đau khổ và tổn thương.

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Cả nhan sắc và diễn xuất của Bạch Lộc trong vai Ninh An Như Mộng đều rất ổn.

Tuy nhiên, sau khi Khương Tuyết Ninh qua đời và quyết định thay đổi bản thân thành một người tốt hơn, Bạch Lộc đã mang đến cho nhân vật một tính cách hiền hòa hơn rất nhiều. Trong một số tình huống, cô đã thể hiện sự đáng yêu của một cô gái trẻ. Tuy nhiên, khi cần phải thể hiện sự mạnh mẽ, quyết tâm và thông minh của một người đã trải qua những trận đấu không khoan nhượng trong cuộc chiến tranh quyền lực, Bạch Lộc đã diễn xuất rất thành công.

Hiện tại, Bạch Lộc đang đóng đồng thời hai bộ phim, đó là Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng. Trong tác phẩm mà cô tham gia với Vương Hạc Đệ, cô gặp phải một số ý kiến trái chiều về vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, trong tác phẩm hợp tác với Trương Lăng Hách, cô không có bất kỳ điểm nào để bị chê cười về vẻ đẹp và thần thái của mình.

Thích phim "có nội dung" nhất định phải xem Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng: Siêu hay! Trương Lăng Hách và Bạch Lộc nổi bật với nhan sắc và diễn xuất xuất sắc

Ninh An Như Mộng không chỉ là một bộ phim tình cảm của nam nữ chính mà còn có nội dung hấp dẫn

Hiện tại, Ninh An Như Mộng đang là bộ phim nổi bật nhất trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh sự xuất sắc của cặp đôi diễn viên chính và vẻ đẹp cuốn hút, kịch bản chính là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của tác phẩm này.

Mặc dù thuộc thể loại tình cảm, nhưng Ninh An Như Mộng không chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu của nam nữ chính. Thay vào đó, khán giả sẽ được chứng kiến những cuộc đấu tranh ác liệt, đầy âm mưu giữa các phe tổ chức và thế lực trong và ngoài hoàng cung. Trong bối cảnh tranh giành quyền lực và lợi ích, những sự oán trách, thù hận của các nhân vật hứa hẹn mang đến cho khán giả không ít cảm xúc khác nhau.

Với một bộ phim như vậy, việc xây dựng logic trong cốt truyện và phát triển nhân vật là vô cùng quan trọng. Đến lúc này, ta không thể không ngợi khen bộ phim vì chưa xuất hiện bất kỳ điểm nào về sự không chính xác. Nếu tiếp tục giữ vững sức mạnh như hiện tại, Ninh An Như Mộng có thể xứng đáng trở thành một trong những bộ phim cổ trang nổi bật nhất năm 2023.

Bộ phim Ninh An Như Mộng, do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách thủ vai chính, đang được phát sóng trên iQIYI.