Những Ý Tưởng Eeveelution Độc Đáo Cho Pokemon Fan

Những Ý Tưởng Eeveelution Độc Đáo Cho Pokemon Fan

Một fan Pokemon đã thiết kế Eeveelutions cho mọi loại không có mặt trong game, như loại Dragon, Ghost, và Fighting.

Sự Hấp Dẫn Của Eevee và Eeveelutions

Eevee đã trở thành một trong những loại Pokemon được yêu thích từ thời Gen 1, vì nó có khả năng tiến hóa thành nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, vẫn còn một số loại chưa được đại diện trong game ngày nay.

Pokemon - Eevee and Vaporeon

Pokemon - Eevee and Vaporeon

Eevee đã xuất hiện trong Pokemon Red và Blue và vẫn là một trong những trọng tâm của The Pokemon Company. Trong khi các loại Pokemon khác chưa được giới thiệu trong các phiên bản mới nhất, Eevee thường xuyên nhận thêm các sự tiến hóa mới.

Trong số những Eeveelutions gần đây nhất là Sylveon từ Pokemon X và Y, và Glaceon cùng Leafeon từ Diamond và Pearl. Vì Sword and Shield cũng như Pokemon Scarlet và Violet đã bỏ qua việc thêm Eeveelutions mới, một số game thủ đã dành thời gian và tâm huyết để tạo ra fan art cho các ý tưởng mới về Eevee.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Concepts Độc Đáo của Eeveelutions

Người dùng Reddit có tên Smilingfishfood gần đây đã chia sẻ 11 hình ảnh về concept của họ về Eeveelutions cho các loại Pokemon chưa được đại diện. Trong số đó có Bug, Dragon, Fighting, Flying, Ghost, Ground, Metal, Normal, Poison, và Rock types.

Các Pokemon này được đặt tên là Elytreon, Tyranneon, Shoteon, Aereon, Spectreon, Adobeon, Mechaneon, Alebreon, Polluteon, và Buncleon, tương ứng. Một hình ảnh cuối cùng cho thấy rằng Alebreon có thể có nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào loại Pokemon.

Chưa rõ liệu người chơi sẽ chọn loại Pokemon hay nó sẽ dựa vào nơi Pokemon tiến hóa, như thời gian trong ngày cho Espeon và Umbreon của Gen 2.

Hình Ảnh và Sự Đa Dạng Của Eeveelutions

Elytreon, với hình dạng giống như con bọ giáp hoặc một phần của gia đình Spinarak, khác biệt so với các concept Eeveelution loại Bug hiện có. Buncleon và Adobeon có vẻ như có thể được giới thiệu cùng nhau, vì họ đều có vẻ ngoại hình và loại hình tương tự nhau.

Mechaneon và Tyranneon giống như phiên bản nhỏ của các Pokemon huyền thoại trong Pokemon Scarlet và Violet, trong khi Polluteon và Spectreon có vẻ sẽ phù hợp với Sun and Moon, và Black and White, tương ứng. Aereon và Alebreon có vẻ đại diện cho hai văn hóa khác nhau, một cái có đặc điểm Ai Cập và cái kia chia sẻ điểm tương đồng với Alebrijes từ Mexico.

Shoteon có thể nổi bật nhất vì có một ngôi sao đỏ trên trán nhưng không phản ánh nhiều về loại hình của nó. Có thể là đã lâu kể từ khi The Pokemon Company giới thiệu một Eeveelution mới, vì vậy có thể sẽ có một trong những concept này sẽ chia sẻ điểm tương đồng với một Pokemon trong tương lai.