Những Vụ Tấn Công Tình Dục Của Himchan - Câu Chuyện Đen Tối Trong Giới Thần Tượng

Những Vụ Tấn Công Tình Dục Của Himchan - Câu Chuyện Đen Tối Trong Giới Thần Tượng

Himchan, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng B.A.P, đối mặt với mức án 7 năm tù vì các tội tấn công tình dục. Vụ việc này gây chấn động và ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Hãy cùng điểm qua những chi tiết đen tối trong câu chuyện này.

Vụ Án Tấn Công Tình Dục Đầu Tiên

Himchan lần đầu tiên bị tố tấn công tình dục vào tháng 7/2018, khi anh bị cáo buộc quấy rối tình dục một cô gái 20 tuổi tại viện dưỡng lão ở Namyangju. Sau phiên phúc thẩm, Himchan bị kết án 10 tháng tù.

Nam ca sĩ ở tù 7 năm vì cưỡng bức nhiều cô gái - Ảnh 2.

Nam ca sĩ ở tù 7 năm vì cưỡng bức nhiều cô gái - Ảnh 2.

Scandal này khiến Himchan gặp khó khăn trong sự nghiệp và nhóm nhạc B.A.P tan rã vào tháng 2/2019. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là Himchan chỉ phải thụ án 4 tháng trước khi tiếp tục phạm tội tấn công tình dục.

Vụ Án Tấn Công Tình Dục Thứ Hai

Sau khi mãn hạn tù 4 tháng, Himchan bị buộc tội tấn công tình dục hai người phụ nữ khác ở quán bar gần Hannam-dong, Yongsan-gu. Trong thời gian đợi xét xử, Himchan tiếp tục bị buộc tội cưỡng bức, quay phim lại để uy hiếp.

Trước tòa, Himchan thừa nhận mọi hành vi sai trái và xin được khoan hồng. Tuy nhiên, luật sư của nạn nhân nói không có ý định hòa giải và mong luật pháp xử lý nghiêm.

Yêu Cầu Mức Án 7 Năm Tù

Cơ quan công tố đã yêu cầu mức án 7 năm tù đối với Himchan sau lần thứ ba phạm tội tấn công tình dục. Trước tòa, công tố viên nhận định hành vi của ca sĩ thần tượng nguy hiểm, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Chánh án Kwon Seong Soo tuyên bố công khai thông tin cá nhân của Kim Himchan và yêu cầu gắn thiết bị điện tử theo dõi trong ba năm.