Những vai diễn nổi bật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh

Những vai diễn nổi bật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh

Hai vai diễn phá hỏng hình ảnh của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh: Một bài viết tuyệt vời với thông tin mới nhất về những vai diễn gây tranh cãi, tác động xấu đến hình ảnh của hai người đẹp hàng đầu Việt Nam

Trong số những người đẹp nổi tiếng, có không ít người đã bước chân vào nghệ thuật. Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh cũng không ngoại lệ khi nhanh chóng nhận được những lời mời tham gia diễn xuất.

Sau khi giành được vương miện trong 2 năm, vào năm 2008, Mai Phương Thúy có cơ hội tham gia diễn xuất lần đầu tiên trong bộ phim "Âm tính" do đạo diễn Phương Điền chỉ đạo. Trong phim, cô đảm nhận vai diễn của cô Hoa hậu tên Minh, người vì hoàn cảnh khó khăn và sự ngây thơ đã bị dụ dỗ rơi vào con đường tội lỗi.

Để sẵn sàng cho vai diễn này, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tham gia một khóa học diễn xuất ngắn hạn tại trường Sân khấu Điện ảnh.

Những vai diễn nổi bật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh

Mai Phương Thúy đã được chọn vào vai Minh Hoa hậu trong bộ phim Âm Tính.

Mai Phương Thúy đã chia sẻ về vai diễn này: "Tôi rất hứng thú trong việc khám phá các khía cạnh khác nhau của con người. Khi được đảm nhận vai diễn, tôi cảm thấy có cơ hội hiểu rõ hơn về số phận của những người khác mà nếu không có vai diễn này, tôi không thể hiểu được. Vai diễn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm quý giá, giúp tôi tránh được những sai lầm mà nhân vật hoa hậu trong phim đã gặp phải".

Mai Phương Thúy đã rất cống hiến cho vai diễn này. Không chỉ đồng ý tham gia vào những cảnh quay bị đánh đập, cô còn không ngại tự làm xấu hình ảnh của mình khi thể hiện cảnh nghiện ngập, phải đối mặt với việc "làm gái".

Hình ảnh của Mai Phương Thúy trong bộ phim này đã khiến nhiều người không thể nhận ra được cô Hoa hậu danh giá. Đặc biệt, cảnh Minh "vã" thuốc, sống bệ rạc đã hoàn toàn phá hỏng vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh thường thấy của người đẹp thuộc dòng họ Mai. Sau vai diễn này, cho đến tận bây giờ, Mai Phương Thúy vẫn chưa trở lại với bất kỳ dự án điện ảnh nào.

Những vai diễn nổi bật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh

Hình ảnh Mai Phương Thúy bị hủy hoại, tàn tạ trong phim đã gây sốc cho không ít khán giả.

Tôi không tiếp tục tham gia diễn xuất vì tôi muốn chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim Thúy đã được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải HTV Award 2011 và đã giành giải nhất phim truyền hình toàn quốc năm đó.

Kể từ sau quá trình quay phim, tôi đã nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất của mình. Mọi người nói rằng nếu tôi không theo đuổi sự nghiệp điện ảnh thì rất tiếc. Tuy nhiên, lúc đó tôi mới 20 tuổi và việc học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Tôi cần tập trung để hoàn thành việc học đại học của mình.

Đỗ Mỹ Linh đã thể hiện sự dũng cảm khi đồng ý đóng vai Thị Nở trong MV "Hết thương cạn nhớ" của Đức Phúc.

Trong MV này, cô không chỉ phải thay đổi phong cách ăn mặc, tạo kiểu tóc hỗn độn mà còn phải đóng vai với một gương mặt có vết bớt lớn, luôn bị ướt đẫm và thậm chí còn phải quỳ gối xin lỗi Đức Phúc (vai Lý Cường).

Những vai diễn nổi bật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh đã tạo nên một hình ảnh "khó đỡ" khi vào vai Thị Nở.

Ngoài việc sở hữu ngoại hình lem luốc, xuề xòa, nhân vật Thị Nở còn có tính cách "tưng tửng", thường xuyên cười "vô tri". Điều này hoàn toàn trái ngược với "thương hiệu" mà Đỗ Mỹ Linh đã xây dựng công phu trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, cô đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành vai diễn. Đức Phúc cũng rất ấn tượng với sự "chịu chơi" của Đỗ Mỹ Linh: "Đỗ Mỹ Linh đã từng nói rằng, đã nhận là sẽ làm đến cùng, làm hết mình. Vì vậy, tôi nghĩ dù có xấu đi chăng nữa, cô ấy vẫn làm. Dù mọi người có nói xấu thế nào, Đỗ Mỹ Linh cũng không quan tâm".

Khán giả cũng rất thích vai diễn của Đỗ Mỹ Linh, thậm chí nhiều người gọi cô là "Thị Nở đẹp nhất". Tuy nhiên, người đẹp này lại không thực sự thích vai diễn Thị Nở.

Những vai diễn nổi bật của Hoa hậu Mai Phương Thúy và Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh không muốn hóa thân thành Thị Nở bất cứ lúc nào.

Trong một lần tham gia talkshow, Đức Phúc đã thách Đỗ Mỹ Linh tái hiện một cảnh trong MV. Tuy nhiên, khi nghe điều này, người đẹp đã ngay lập tức từ chối: "Tôi phải đóng một cảnh quỳ xuống và khóc lóc đấy. Thật xấu hổ, tôi không thể làm điều đó".

Sau khi Đức Phúc trao đổi thêm, Đỗ Mỹ Linh quyết định tắt máy. Nam ca sĩ tiếp tục gọi điện thuyết phục, nhưng cô từ chối một cách thẳng thắn: "Thôi không làm đâu, bây giờ đi đâu cũng bị người ta gọi là con dở kia kìa".

Đến khi Đức Phúc hứa sẽ tái hiện cảnh Thị Nở được ăn mặc và trang điểm đẹp, Đỗ Mỹ Linh mới đồng ý tạm chấp nhận. Tuy nhiên, cô vẫn yêu cầu anh phải xem lại trang phục biểu diễn và quyết định không mặc lại chiếc áo yếm đã xuất hiện trong MV.