Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

vivo Y36 - Sự lựa chọn lý tưởng cho mùa Back to School Thiết kế trẻ trung, năng động với gam màu tươi sáng Camera chất lượng cao, chụp hình sắc nét Hiệu năng xử lý đa tác vụ mượt mà Hãy sở hữu ngay vivo Y36 để trở thành ngôi sao của mùa hè này

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, cả nước lại rộn ràng không khí ngày bắt đầu năm học mới. Học sinh, sinh viên đang rất nhanh nhẹn hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị nhập học. Theo dòng chảy "Back to school", vivo Y36 đã sẵn sàng để trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các bạn sinh viên.

Với thiết kế trẻ trung, đầy năng lượng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, vivo Y36 thật sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho giới trẻ. Sản phẩm này có 2 phiên bản với màu sắc đẹp là xanh sóng biển và đen sao băng sang trọng. Khung viền của camera sau trên vivo Y36 được thiết kế với hiệu ứng chuyển sắc cầu vồng, tạo nên một hình ảnh sống động và độc đáo cho thấu kính. Ngoài ra, khung viền của thân máy được bo tròn mềm mại, loại bỏ hoàn toàn các góc cạnh thô ráp. Với vivo Y36, các bạn trẻ thực sự sẽ nổi bật hơn giữa đám đông điện thoại trong tầm giá.

Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

Thiết kế mặt lưng kính 2,5D của vivo Y36 không chỉ hiện đại và sang trọng, mà còn phù hợp với sự nhiệt huyết và sức trẻ của các bạn sinh viên hiện nay. Chỉ cần nhìn vào thiết kế này đã đủ để thấy rằng vivo Y36 hoàn toàn khác biệt so với các thiết kế truyền thống, và dành riêng cho sự độc đáo và nổi bật, phù hợp với phân khúc của giới trẻ và sinh viên.

Màn hình tuyệt vời cho giải trí

Với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng, máy được trang bị màn hình rộng 6,64 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số làm mới 90Hz. Công nghệ tấm nền IPS LCD giúp mỗi hình ảnh và video trở nên sống động hơn.

Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

Với màn hình này, vivo Y36 mang đến trải nghiệm hiển thị màu sắc chân thực và tương phản cao, giúp hình ảnh và video trở nên sống động hơn. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đáng tin cậy để bạn trẻ có những giây phút thư giãn sau những giờ học căng thẳng, khi xem phim, duyệt web, nghe nhạc hay chơi game vô cùng thoải mái.

Hiệu suất đáng khâm phục cho mọi tác vụ.

vivo Y36 đã được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680, sử dụng công nghệ tiến trình 6nm, giúp cải thiện hiệu năng mạnh mẽ và giảm sự tiêu tốn năng lượng. Con chip này có khả năng tối ưu hiệu suất và mang lại sự ổn định trong việc thực hiện các tác vụ hàng ngày như duyệt web, xem phim và thậm chí chơi các tựa game nặng. Hiệu suất mượt mà từ con chip này sẽ trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các sinh viên, giúp tăng tốc quá trình tìm kiếm tài liệu qua các trang web,...

Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

Tất nhiên, không thể thiếu những phút giây giải trí đối với các sinh viên của chúng ta, với những tựa game đồng đội như Tốc Chiến, Liên Quân Mobile hay Genshin Impact. Với RAM lên tới 8GB và khả năng mở rộng thêm 8GB, vivo Y36 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chơi game với cài đặt đồ họa tốt, giới hạn tình trạng lag và trục trặc máy.

Bộ 3 camera mang lại hình ảnh tuyệt đẹp

Không gì tuyệt vời hơn việc lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp trong thời gian tươi trẻ này. Dành cho học sinh và sinh viên, những khoảnh khắc đặc biệt tại trường học mới, cùng bạn bè và giáo viên, hay những chuyến đi dạo xa luôn là những kho báu cần được bảo vệ. Đó là lý do tại sao vivo Y36 được trang bị một hệ thống camera sau gồm hai camera với độ phân giải lần lượt là 50MP (chính) + 2MP (chế độ xóa phông) và camera selfie 16MP ở mặt trước.

Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

Hệ thống camera phía sau của vivo Y36 được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như chụp ảnh chân dung, chụp ảnh đêm, chụp ảnh macro,... Chất lượng hình ảnh chụp bằng sản phẩm này ở điều kiện đủ sáng rất tốt, giữ được chi tiết và màu sắc sắc nét hơn. Đặc biệt, với tính năng Super Night Mode, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng mà vẫn có bức hình đẹp mắt hơn. Đối với những người thích chụp tự sướng, chế độ chân dung của vivo Y36 có khả năng làm mịn da tự nhiên rất tốt. Máy cũng đi kèm với nhiều hiệu ứng thú vị như tạo Bokeh Flare, Phơi sáng đa chiều hoặc Phơi sáng kép, cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng tạo nên những bức hình chân dung sống động và tươi sáng hơn.

vivo Y36 cũng hỗ trợ quay phim 4K. Tính năng chống rung quang học OIS trên vivo Y36 giúp người dùng chụp ảnh và quay phim một cách ổn định hơn. Chắc chắn rằng, những công nghệ hiện đại này sẽ giúp bạn bảo tồn toàn bộ video và hình ảnh đẹp. Đồng thời, vivo Y36 còn sở hữu một bộ nhớ trong lên tới 256GB, cho phép bạn lưu trữ thoải mái. Nếu bạn chụp ít hơn, có thể lựa chọn phiên bản 128GB.

Bứt phá với viên pin lớn, sạc cực nhanh

vivo Y36 trang bị viên pin dung lượng khủng 5000 mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh lên đến 44W. Với dung lượng đáng kinh ngạc này, bạn thoải mái sử dụng điện thoại suốt cả ngày dài trước khi cần sạc lại. Đặc biệt, vivo Y36 sạc nhanh vượt trội, chỉ trong 15 phút cắm sạc đã đảm bảo 30% dung lượng pin tăng lên.

Chỉ cần đủ điều kiện đó, chúng ta có thể tiếp tục vui chơi mà không cần bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời nào bên cạnh bạn bè. vivo Y36 vẫn duy trì khả năng chống nước và bụi IP54, đủ để đối phó với cơn mưa bất ngờ trong mùa thu.

Những ưu đãi hấp dẫn mùa Back to School: Smartphone nổi bật chờ đón!

Với mức giá rất hợp lý chỉ khoảng 6 triệu đồng, và có thể được giảm tới 600.000đ trong mùa Back to school tháng 8 và hỗ trợ trả góp 0%, vivo Y36 thực sự là một lựa chọn đáng sở hữu cho tất cả sinh viên. Với tất cả những công nghệ tiên tiến mà sản phẩm này mang lại, bạn sẽ có một hành trình mới sôi động và sảng khoái hơn rất nhiều. Hãy lưu giữ những giá trị tuyệt vời cùng vivo Y36 trong tay nhé!