Những ứng dụng cần phải có để chào đón năm mới 2024

Những ứng dụng cần phải có để chào đón năm mới 2024

Chào đón năm mới 2024 với loạt ứng dụng đáng tiền này Hãy sở hữu ngay để tận dụng trợ thủ đắc lực giúp bạn học tập, làm việc và giải trí một cách hiệu quả, năng suất hơn

Ứng dụng giải trí trên TV

Nhóm ứng dụng này được coi là "cần phải có" để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng. Đặc biệt với việc nội dung truyền hình ngày càng phát triển và đa dạng, việc sở hữu nhóm ứng dụng này là điều không thể thiếu dù sở thích của bạn là gì hay ở độ tuổi nào.

Những ứng dụng cần phải có để chào đón năm mới 2024

Các ứng dụng giải trí phổ biến như VieON, Galaxy Play, TV360, FPT Play, K+, VTVcab ON, Apple TV plus, ClipTV… đều có sẵn trên TV Samsung với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi sử dụng những ứng dụng này, người dùng có thể truy cập vào "vũ trụ" phim có bản quyền không giới hạn. Với kho phim thuê của Galaxy Play, khán giả có cơ hội thưởng thức các phim Việt chiếu rạp cũng như các siêu phẩm đình đám của Sony Picture, Walt Disney, Universal Pictures... với đủ thể loại từ tình cảm, lãng mạn, hài đến phim kinh dị, phiêu lưu, hoạt hình.

Những bộ phim Hoa Ngữ như "Hộ Tâm, Bảy kiếp may mắn, Quy lộ" vẫn nằm trong top phim Hoa Ngữ được yêu thích trên FPT Play. Trong tháng 12, Apple TV plus cũng mang đến series phim phiêu lưu "Monarch: Thế Giới Quái Thú", còn trên VieON, "The Masked Singer Vietnam" mùa 2 đang tới hồi kết, lựa chọn siêu ứng dụng giải trí này sẽ giúp bạn theo dõi sớm phần lộ diện của top 3 Voi Bản Đôn, Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc. Hàng loạt show ăn khách khác như "2 ngày 1 đêm, Hành trình rực rỡ" cũng được chiếu sớm hàng tuần trên VieON.

Những ứng dụng cần phải có để chào đón năm mới 2024

Thưởng thức thư viện 8K hàng đầu tại Việt Nam của VieON là đặc quyền của người dùng TV Samsung.

Hơn nữa, các giải đấu thể thao độc quyền như UEFA Champions League, Ngoại hạng Anh, AFC Cup... được phát trực tiếp trên K+, VTVcab ON, TV360, ClipTV... là lý do khiến người dùng TV không thể bỏ qua các ứng dụng giải trí.

Tất cả các ứng dụng này đều được tặng kèm khi mua TV Samsung trong dịp cuối năm này, với trị giá lên đến 7.740.000 đồng. Trong đó, khi sở hữu TV cao cấp như Neo QLED 8K, Neo QLED 4K và OLED, người dùng có thể tận hưởng gói VTVCab ON 2 năm miễn phí (trị giá 1.215.000 đồng), Apple TV plus 3 tháng miễn phí (áp dụng đến 31/1/2024), gói thuê phim Galaxy Play 6 tháng miễn phí (áp dụng từ 1/12/2023 đến 31/3/2024), gói VieON All Access 12 tháng miễn phí (với các dòng TV Samsung cao cấp 2023) hoặc VieON VIP 6 tháng miễn phí (với QLED, TV Lifestyle và UHD từ 55 inch trở lên), gói TV360 3 tháng miễn phí (trị giá 450.000 đồng) và gói FPT Play miễn phí (áp dụng với TV QLED 2023).

Mới đây, Samsung đã ra mắt chương trình "Samsung tặng 10 inch và 10 quà – Lên đời TV" để cung cấp cơ hội nâng cấp TV lớn với ngân sách vừa phải. Ngoài việc tặng 10 inch, Samsung còn mang đến 10 phần quà bao gồm trọn bộ ứng dụng giải trí hàng đầu, trả góp 0%, bảo hành 3 năm, và ưu đãi đặc biệt khi mua kèm loa thanh lên đến 46%.

Những ứng dụng cần phải có để chào đón năm mới 2024

Mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội ngay tại gia với chương trình ưu đãi "Samsung tặng 10 inch và 10 quà - Lên đời TV"

Quản lý nhà thông minh

Trong những năm gần đây, việc sử dụng các ứng dụng quản lý nhà thông minh ngày càng phổ biến, giúp cho cuộc sống trở nên thuận tiện hơn. Trong số đó, nền tảng SmartThings của Samsung được xem là một trong những ứng dụng hàng đầu.

Với SmartThings, người dùng có thể quản lý tất cả thiết bị trong nhà như tủ lạnh, máy giặt, TV, điều hòa... thông qua ứng dụng này. TV sẽ trở thành trung tâm để theo dõi và điều chỉnh việc sử dụng năng lượng của các thiết bị trong nhà thông qua bản đồ 3D Map Views, chủ động điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể thiết lập chế độ ngữ cảnh theo tâm trạng hay tiết kiệm điện với tính năng AI Energy.

Những ứng dụng cần phải có để chào đón năm mới 2024

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video và chăm sóc sức khỏe

Canva hiện nay đã trở thành ứng dụng không thể thiếu của mọi người. Nó được mô tả như phiên bản đơn giản của Photoshop, giúp biến đổi mọi thiết kế chỉ trong tích tắc nhờ kho mẫu thiết kế phong phú. Ngoài ra, Remini và SnapSeed cũng là 2 ứng dụng được đông đảo người dùng đón nhận với nhiều tính năng hữu ích.

Trong số các ứng dụng chỉnh sửa video, Capcut đang chiếm vị trí ưu thế bởi việc hỗ trợ quay và dựng video, đặc biệt là video ngắn dạng daily vlog để chia sẻ trên các mạng xã hội. Ngoài ra, còn có sự lựa chọn cho các ứng dụng khác như Viva, VideoShow, KineMaster

Để chăm sóc sức khỏe cá nhân, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng chuyên dụng để theo dõi các chỉ số sức khỏe một cách chi tiết như Flo, MyFitnessPal, Runtastic, Heart Rate Monitor

Cuộc sống hiện đại với nhu cầu học tập, giải trí và tận hưởng ngày càng cao là lý do thúc đẩy người dùng sẵn sàng sử dụng các ứng dụng mang lại trải nghiệm tiện lợi. Nếu bạn sở hữu một chiếc TV Samsung vào dịp cuối năm nay, bạn sẽ vừa có ngay một thiết bị nghe nhìn xuất sắc, vừa có thể điều khiển nhà thông minh, và tận hưởng kho ứng dụng phong phú cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Việc "nâng cấp" trải nghiệm mới này trong năm mới thực sự xứng đáng, phải không?