Những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá dịch vụ Yamaha Town

Những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá dịch vụ Yamaha Town

Sự tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng là những giá trị cốt lõi mà Yamaha Town cam kết mang đến cho khách hàng Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tạo nên sự hài lòng và sự tin tưởng từ những ngày đầu trải nghiệm

Mục tiêu chính của Yamaha Town là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với 460 chi nhánh trên toàn quốc, hệ thống đại lý chính hãng của Yamaha Motor Việt Nam không ngừng nỗ lực để cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Chị Ly (Quận Đống Đa, TP. Hà Nội) - khách hàng sử dụng xe Yamaha Grande rất hài lòng với dịch vụ của Yamaha Town: "

Những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá dịch vụ Yamaha Town

Khi đến Yamaha Town, tôi được các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, họ chỉ ra rõ ràng và chi tiết những lỗi hư trên xe và cách khắc phục. Quan trọng hơn, dịch vụ rất nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu".

"Chiếc xe Exciter mua đến 2 năm rồi mà vẫn chạy êm như mới. Mỗi khi cần bảo dưỡng hoặc sửa chữa, tôi luôn tin dùng dịch vụ của Yamaha Town. Tại đây, tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phụ tùng thay thế, đồ chính hãng, cùng nghề nghiệp cao của các thợ. Đó là lý do tại sao tôi tin tưởng giao chiếc xe của mình cho họ." - Anh Tân (Quận Hà Đông, TP. Hà Nội) chia sẻ.

Những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá dịch vụ Yamaha Town

Khách hàng hài lòng khi đến Yamaha Town để chăm sóc xe.

Yamaha không chỉ hỗ trợ trực tiếp qua đại lý chính hãng, mà còn cải tiến các công cụ tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hiện đại hơn và tiết kiệm thời gian khi sử dụng các dòng xe của Yamaha.

Anh Minh, một khách hàng ở quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, đã chia sẻ về các tiện ích liên quan đến dịch vụ chăm sóc xe tại Yamaha Town: "Với công nghệ hiện đại, khi tôi mua chiếc xe Yamaha NVX, tôi ngay lập tức tải ứng dụng My Yamaha Motor và rất hài lòng với việc sử dụng nó. Tôi có thể dễ dàng đặt hẹn trước hoặc tìm đại lý một cách thuận tiện, đồng thời còn có thể lưu lại thông tin và nhắc nhở ngày tháng sửa chữa xe để không bỏ sót. Nhờ vậy, xe của tôi được bảo dưỡng đều đặn và sử dụng được lâu hơn".

Cách thức hoạt động chuyên nghiệp

Từ những chia sẻ thực tế trên, có thể thấy rõ rằng dịch vụ của Yamaha Town phát triển vượt bậc và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Yamaha Motor cũng là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, bán hàng và dịch vụ, đã nhận được sự tín nhiệm và lựa chọn của người tiêu dùng.

Tại Yamaha Town, quy trình phục vụ được tổ chức một cách liên kết chặt chẽ. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng máy móc nhập khẩu chất lượng và đạt chuẩn quốc tế. Khi bạn mang xe đến để bảo dưỡng hoặc sửa chữa, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng sẽ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề mà xe của bạn đang gặp phải.

Những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá dịch vụ Yamaha Town

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Thêm vào đó, chính sách "giao hàng trong ngày" tại Yamaha Town giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi đến đại lý. Cụ thể, khi cần thay thế phụ tùng khẩn cấp trong quá trình bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe, nếu đại lý không có sẵn, bạn có thể đặt hàng giao nhanh. Đối với 31 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hà Nam, Hòa Bình, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng và Long Xuyên, nếu đặt trước 12h hôm nay sẽ nhận hàng trong ngày, còn đối với các tỉnh thành khác, đặt hàng trước 12h sẽ được nhận hàng vào ngày hôm sau.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ tại đại lý, My Yamaha Motor là ứng dụng dành riêng cho khách hàng sử dụng các loại xe Yamaha. Ứng dụng này giúp khách hàng kết nối với Yamaha Town thông qua các tiện ích như tìm kiếm và đặt hẹn với đại lý gần nhất, quản lý lịch sử sửa chữa và bảo dưỡng xe, nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi trên trang chủ và nhiều tính năng khác.

Những trải nghiệm đáng nhớ khi khám phá dịch vụ Yamaha Town

Ứng dụng My Yamaha Motor cung cấp rất nhiều tiện ích hữu ích cho các khách hàng.

Với việc tạo ra những trải nghiệm thực tế và nhận được nhiều đánh giá tích cực, Yamaha đã thành công trong việc xây dựng niềm tin từ phía khách hàng. Sự uy tín của Yamaha Town tại thị trường Việt Nam đã được nâng cao, số lượng người dùng đồng thời cũng tăng lên theo số khách hàng hài lòng về dịch vụ tại các đại lý chính hãng, bao gồm cả dịch vụ tư vấn, trang thiết bị và chất lượng sửa chữa.

Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tận dụng những ưu điểm vượt trội và ngày càng hoàn thiện hơn để nâng cao giá trị sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống và mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt hơn.