Những Tin Tốt Đầu Tiên về Tình Trạng Sức Khỏe của Nghệ Sĩ Cải Lương Hùng Minh

Những Tin Tốt Đầu Tiên về Tình Trạng Sức Khỏe của Nghệ Sĩ Cải Lương Hùng Minh

Tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ cải lương Hùng Minh sau khi nhập viện khẩn cấp đang được quan tâm Tuy nhiên, thông tin từ vợ nghệ sĩ Hoa Lan cho biết ông đang được điều trị tại Bệnh viện Quân Y 175, TPHCM và sức khoẻ đang có những bước tiến triển tích cực hơn

NSƯT Hùng Minh được cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 175, TP.HCM sau khi sức khoẻ của ông không ổn định và chân bị phù nề khi đến khám định kỳ vào sáng ngày 15/6. Bà Hoa Lan - vợ của NSƯT Hùng Minh cho biết ông đang điều trị tại đây.

Sau khi đưa vào viện cấp cứu, chồng tôi đã được chẩn đoán mắc suy thận, tăng kali và huyết áp giảm. Hiện tại, ông ấy đang được theo dõi chặt chẽ bởi các bác sĩ. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết may mắn là tình trạng sức khỏe của ông ấy không quá nghiêm trọng nhờ được đưa vào viện kịp thời. Hiện tại, các bác sĩ đang lên kế hoạch điều trị cụ thể cho ông ấy. Nếu tình trạng sức khỏe tiến triển tốt, ông ấy có thể được xuất viện trong vài ngày tới, như chia sẻ của bà xã NSƯT Hùng Minh.

Chồng của nghệ sĩ Hoa Lan đã cho biết thêm rằng ông không thể ăn uống được trong những ngày qua do bị tụt huyết áp, tiểu ra máu và cơ thể suy nhược. Thêm vào đó, NSƯT Hùng Minh đã phải chịu đựng bệnh tim mạch, tiểu đường và thoái hóa khớp gối trong nhiều năm qua. Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ cải lương này rất cần sự chăm sóc đặc biệt từ vợ của mình là nghệ sĩ Hoa Lan.

Những Tin Tốt Đầu Tiên về Tình Trạng Sức Khỏe của Nghệ Sĩ Cải Lương Hùng Minh

Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, NSƯT Hùng Minh đã để lại dấu ấn đậm nét với nhiều vai diễn đa dạng trên sân khấu cải lương, bao gồm vai kép mùi, vai hề và đặc biệt là những vai kép độc trong các tuồng nổi tiếng như Tấm lòng của biển, Tiếng trống Mê Linh, Bên cầu dệt lụa và Thái hậu Dương Vân Nga. Ông là một trong những tên tuổi sáng giá của sân khấu cải lương cách mạng từ những ngày đầu của đoàn văn công TP.HCM, và được coi là bộ ba trụ cột của sân khấu cùng với Diệp Lang và Hoàng Giang. Sau khi cải lương đã trải qua thời kỳ hoàng kim, ông đã chuyển sang đóng phim truyền hình.

NSƯT Hùng Minh đã ít xuất hiện trên sân khấu trong nhiều năm qua. Thay vào đó, ông chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình hoặc game show với mức thù lao không quá cao. Trong khi đó, bà xã của ông - nghệ sĩ Hoa Lan lại tìm kiếm cuộc sống bằng nghề nhắc tuồng trên sân khấu kịch Idecaf. NSƯT Hùng Minh từng nổi danh với dạng vai kép độc trên sân khấu cải lương.

Những Tin Tốt Đầu Tiên về Tình Trạng Sức Khỏe của Nghệ Sĩ Cải Lương Hùng Minh

Những Tin Tốt Đầu Tiên về Tình Trạng Sức Khỏe của Nghệ Sĩ Cải Lương Hùng Minh

Trong suốt 20 năm qua, gia đình nam nghệ sĩ đã sống trong căn nhà thuê với giá 4 triệu đồng/tháng do người hâm mộ cải lương cung cấp sau khi ông bán nhà để giúp con trả nợ. Tuy nhiên, việc chi trả viện phí với bảo hiểm chỉ trả một phần khiến gia đình chịu nhiều gánh nặng. Năm 2018, ông nhập viện do đột quỵ và từ đó đến nay, ông đã phải sống trong cảnh túng thiếu và mọi sinh hoạt đều phải nhờ vào bà xã vì sức khỏe kém và bệnh tật.