Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân đang gặp rắc rối khi phim truyền hình Vân Chi Vũ không nhận được sự quan tâm Đồng thời, những vụ lùm xùm đời tư và những tranh cãi với đàn anh đã ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của nữ diễn viên này

TheoQQ, sau khi phát sóng, bộ phim "Vân Chi Vũ" do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính nhanh chóng đạt thành tích hàng đầu trên nhiều bảng chỉ số truyền thông. Tuy nhiên, đáng tiếc, những diễn viên phụ Lư Dục Hiểu và Thừa Lỗi lại được khán giả yêu mến và khen ngợi về diễn xuất của họ. Trong khi đó, vai diễn của Ngu Thư Hân lại gây ra sự tranh cãi.

Hơn nữa, Ngu Thư Hân nhận trách nhiệm dư luận khi cư xử không tế nhị khi nói xấu về đàn anh A Vân Ca, và những thông tin không mấy tốt đẹp về cha mẹ cũng khiến khán giả có ấn tượng không tốt với nữ diễn viên sinh năm 1995 này giảm đi.

Trong Vân Chi Vũ, nhân vật Ngu Thư Hân đảm nhận vai trò nữ sát thủ Vân Vi Sam, người đã được phái Vô Phong gửi đến Cung Môn để tìm hiểu bản đồ địa hình. Vân Vi Sam phát sinh tình cảm với tân Chấp Nhẫn Cung Tử Vũ, người đứng đầu Cung Môn và do Trương Lăng Hách đóng. Ngoài ra, Vô Phong còn gửi Thượng Quan Thiển (do Lư Dục Hiểu đóng) đến Cung Môn để tiếp cận Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi), một người có quyền lực trong lĩnh vực kinh tế và đối ngoại của Cung Môn.

Vì cùng xuất thân là thành viên của nhóm gián điệp Vô Phong, Vân Vi Sam và Thượng Quan Thiển có nhiều cơ hội giao tiếp và hỗ trợ lẫn nhau, nhưng đôi lúc cũng có những cuộc đối đầu. Tuy nhiên, theo QQ, Lư Dục Hiểu được đánh giá cao hơn so với Ngu Thư Hân. Về trang phục, cách trang điểm, hay góc quay trong những cảnh diễn, Lư Dục Hiểu luôn thu hút sự chú ý hơn đàn chị của mình. Sau khi bộ phim được chiếu, lượng người hâm mộ của Ngu Thư Hân cũng tăng trưởng chậm hơn so với Lư Dục Hiểu.

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân đảm nhận vai nữ chính trong Vân Chi Vũ, nhưng không được đánh giá cao bằng vai nữ phụ.

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Ngu Thư Hân cũng bị đánh giá thấp. Dù cố gắng thể hiện vai trò của một sát thủ và giả vờ là cấp dưới của Thượng Quan Thiển, nhân vật Vân Vi Sam của cô ít nói, lạnh lùng và nuối tiếc nhiều, do không muốn trở thành sát thủ mà chỉ mong muốn tự do. Tuy nhiên, Ngu Thư Hân lại thể hiện biểu cảm yếu và gương mặt nhàm chán, không thu hút sự quan tâm của khán giả đối với vai diễn của cô.

Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm giữa hai diễn viên chính Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách cũng được tạo ra quá dễ dàng và ít gây sóng gió, khiến không có sự hấp dẫn. Cách xây dựng nhân vật nam chính Cung Tử Vũ nhận được nhiều chỉ trích vì thiếu thông minh và tinh tế, ảnh hưởng đến cảm nhận của khán giả.

TheoQQ, mặc dù đóng vai chính, Ngu Thư Hân lại gặp phải những ý kiến trái chiều về diễn xuất, ngoại hình, cách hiểu và thể hiện vai diễn. Do vậy, Ngu Thư Hân không được hưởng lợi nhiều từ thành tích của bộ phim Vân Chi Vũ, thậm chí nhiều người còn nghi ngờ về khả năng diễn xuất và đóng vai của cô.

Những lời chế nhạo về người tiền bối cũng không kém duyên.

Trong khi gây thất vọng với phần diễn xuất của mình trong Vân Chi Vũ, Ngu Thư Hân đã tiếp tục mắc sai lầm trong cách cư xử và nhận được rất nhiều chỉ trích. Cụ thể, trong bộ phim Cung Tử Vũ, cô nói sẽ gọi Vân Vi Sam bằng cái tên thân mật là A Vân. Fan hâm mộ của Ngu Thư Hân đã đùa rằng khi cô chết, họ sẽ gọi cô là "A Vân Ca". Lúc đó, Ngu Thư Hân đã theo trò nói lái chữ của fan hâm mộ.

Tuy nhiên, trong giới giải trí Trung Quốc, có một nam ca sĩ nhạc kịch rất nổi tiếng có tên là A Vân Ca. Vì vậy, Ngu Thư Hân và fan hâm mộ của cô đã bị chỉ trích vì đùa giỡn với tên của một người anh em, đặc biệt là liên quan đến chủ đề nhạy cảm như sống chết. Fan hâm mộ của Ngu Thư Hân thể hiện sự khinh thường đối với nam ca sĩ, và cho rằng nếu không có cô và vụ scandal này, họ sẽ không biết A Vân Ca là ai. Sự tức giận của các khán giả và fan hâm mộ của A Vân Ca đã lan truyền mạnh mẽ đến mức vụ việc này trở thành từ khóa nóng nhất trên mạng xã hội Weibo vào tối ngày 9/9.

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Sau hai lần lỗi với A Vân Ca vì đùa giỡn với tên đàn anh, Ngu Thư Hân đã phải thừa nhận và xin lỗi anh. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ diễn viên lại mắc phải một sai sót mới khi gọi anh sai tên là "thầy A Vân" thay vì A Vân Ca và cũng nhầm vở nhạc kịch của anh. Hành động này khiến Ngu Thư Hân bị cho là làm màu và không có kiến thức đầy đủ về đàn anh trước khi xin lỗi, chỉ muốn nhanh chóng lùi lại tình huống và tỏ ra yếu đuối bị hại.

TheoQQ, trong scandal này, Ngu Thư Hân đã bị cho là không có hành vi tế nhị, thiếu kiến thức nên đã tự đưa mình vào tình huống không mong muốn. Đánh giá này đã gây ảnh hưởng lớn đến hình tượng của nữ diễn viên Thương Lan Quyết.

Cha mẹ có nợ xấu, nhưng con gái sống như đại gia.

Ngoài ra, khán giả cũng phát hiện rằng cha mẹ của Ngu Thư Hân chưa thanh toán hết số tiền nợ còn thiếu là 2,24 triệu NDT và đang nằm trong danh sách nợ xấu. Thực tế, việc cha mẹ của Ngu Thư Hân bị giới hạn tiêu dùng do nợ đã được phát hiện từ năm 2020. Tuy nhiên, người phụ nữ diễn viên này đã phản hồi rằng gia đình cô bị lừa dối bởi người khác và cha mẹ cũng là nạn nhân.

Lời giải thích của Ngu Thư Hân không được đồng tình bởi công chúng vì trước đó, nữ nghệ sĩ đã xây dựng hình ảnh "con gái nhà giàu", "quý cô Thượng Hải" với túi xách hàng hiệu và chia sẻ rằng cô sở hữu một số công ty khi mới 20 tuổi.

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Nữ diễn viên đẳng cấp, thích khám phá châu Âu, thường khoe những món đồ thương hiệu xa xỉ nhưng cha mẹ lại gặp khó khăn về tài chính, không thể tiêu dùng một cách tự do.

Trong cuộc sống hàng ngày, Ngu Thư Hân nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, thường xuyên du lịch và trở thành biểu tượng của sự phong cách với hàng loạt nhãn hiệu đắt giá, mỗi món chỉ được mặc một lần. Tuy nhiên, trong khi cô sống một cuộc sống tráng lệ và thanh lịch, cha mẹ của Ngu Thư Hân lại đối mặt với nợ nần xấu, khiến mọi người cho rằng cô đang dùng tiền để mua danh vọng, để tạo dựng hình tượng giàu có và hấp dẫn khán giả.

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Những tai ương không ngờ đến trong cuộc đời của Ngu Thư Hân

Theo QQ, hiện tại Ngu Thư Hân đã trở thành ngôi sao 9X nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Năm 2022, nhà sản xuất phim của Tencent Video đánh giá Ngu Thư Hân là ưu tiên hàng đầu cho các dự án phim truyền hình lớn bởi cô có một lượng fan đông đảo.