Những siêu sao ấn tượng được các Sao trẻ chọn: Ronaldo khiêm tốn, Messi thất vọng!

Những siêu sao ấn tượng được các Sao trẻ chọn: Ronaldo khiêm tốn, Messi thất vọng!

Sao trẻ Jamal Musiala đã tạo nên một cầu thủ trong mơ với những kỹ năng ấn tượng: đánh đầu của Ronaldo, tốc độ của Davies, nhãn quan của Pirlo, rê dắt của Vinicius Jr, chuyền bóng của Kimmich, dứt điểm của Haaland, chân phải của Mbappe và chân trái của Sane

Jamal Musiala là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất hiện tại. Mùa trước, tiền vệ sinh năm 2003 đã ghi được 16 bàn thắng, tạo ra 16 đường kiến tạo và trở thành tâm điểm trên hàng công của Bayern. Theo các chuyên gia, Musiala có nhiều cơ hội giành danh hiệu "Cậu bé vàng" dành cho cầu thủ U21 xuất sắc nhất năm nay.

Gần đây, Musiala đã được yêu cầu xây dựng một "cầu thủ hoàn hảo" sở hữu tất cả những kỹ năng xuất sắc nhất. Anh đã lựa chọn nhiều phẩm chất từ các đồng đội tại Bayern. Cầu thủ người Đức cũng đề cập đến Ronaldo nhưng đã "quên mất" Messi.

Dưới đây là cầu thủ hoàn hảo theo nhận định của Musiala.

Những siêu sao ấn tượng được các Sao trẻ chọn: Ronaldo khiêm tốn, Messi thất vọng!

Cầu thủ hoàn hảo theo lựa chọn của Musiala

Kỹ năng đánh đầu: Cristiano Ronaldo (Al Nassr)

Musiala đã chọn một cách không quá khó hiểu, bởi vì không có cầu thủ nào có khả năng đánh đầu vượt mặt Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng thiết lập kỷ lục bằng cú sút đầu 2,56m để ghi bàn. Anh đã cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất lịch sử, với tổng cộng 147 bàn.

Những siêu sao ấn tượng được các Sao trẻ chọn: Ronaldo khiêm tốn, Messi thất vọng!

Tốc độ: Alphonso Davies (Bayern)

Musiala, hậu vệ cánh trái của Bayern, được biết đến với tốc độ ấn tượng và là một trong những cầu thủ nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Mỗi khi được tung vào sân, cầu thủ người Canada luôn chứng tỏ được khả năng tấn công và phòng ngự vượt trội của mình.

Nhãn quan: Andrea Pirlo (đã giải nghệ)

Pirlo, một cựu tiền vệ người Ý, được biết đến với nhãn quan tài tình và đã nhiều lần làm xao lạng hàng thủ đối phương bằng những pha chuyền đáng ngưỡng mộ. "Nhãn quan của Pirlo về những gì cậu ấy có thể làm với quả bóng đã giúp cậu ấy trở thành một siêu sao. Trên sân cỏ, cậu ấy có thể phát hiện ra những điều mà bạn không thể thấy", nhận xét của huyền thoại Roberto Baggio về Pirlo.

Rê dắt: Vinicius Jr (Real)

Musiala có thể khiến nhiều người hoài nghi khi không chọn Messi là người xuất sắc nhất trong kỹ năng rê dắt. Tuy nhiên, nếu xét đến thời điểm hiện tại, Vinicius có phần tốt hơn. Mùa trước, cầu thủ của Real Madrid đã thực hiện thành công nhiều pha qua người nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu với 103 lần, trong khi Messi đứng thứ hai với 91 lần.

Những siêu sao ấn tượng được các Sao trẻ chọn: Ronaldo khiêm tốn, Messi thất vọng!

Chuyền bóng: Joshua Kimmich (Bayern)

Muốn có một cầu thủ có kỹ năng chuyền bóng tốt như Kimmich, Musiala đã thể hiện khao khát. Kimmich, người đang đảm nhận vai trò phân phối bóng cho Bayern Munich - đội vô địch của Đức, đã duy trì tỷ lệ chuyền chính xác trên 90%. Mùa trước, anh cũng đã có được 11 đường kiến tạo thành công.

Dứt điểm: Erling Haaland (Man City)

Haaland đã trở thành cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất mùa trước với 52 bàn thắng sau 53 trận ra sân cho Man City. Mùa này, anh cũng đã ghi được 8 bàn thắng sau 10 trận thi đấu. Tuy nhiên, theo thông tin từ Squawka, Haaland là một trong những cầu thủ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất mùa trước, với tổng cộng 28 lần, đứng đầu trong số tất cả các giải đấu hàng đầu của châu Âu.

Những siêu sao ấn tượng được các Sao trẻ chọn: Ronaldo khiêm tốn, Messi thất vọng!

Chân phải: Kylian Mbappe (PSG)

Trên thế giới bóng đá, có nhiều cầu thủ với khả năng chơi bóng bằng chân phải xuất sắc. Tuy nhiên, Musiala lại tin tưởng vào Mbappe. Cầu thủ miền Nam nước Pháp, 24 tuổi, đang là một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay khi ghi được hơn 30 bàn trong 5 mùa gần đây. Hơn 80% số bàn thắng của Mbappe đến từ chân phải.

Chân trái: Leroy Sane (Bayern)

Đây có thể là một sự chọn lựa gây tranh cãi. Sane được biết đến với khả năng chơi bóng ma thuật bằng chân trái. Tuy nhiên, so với những cầu thủ thuận chân trái khác, Sane không nổi bật lắm. Có thể kể đến những cái tên thuận chân trái nổi tiếng như Messi, Maradona, Cruyff, Di Stefano...