Những Nhân Vật Anime Lái Xe Kém

Những Nhân Vật Anime Lái Xe Kém

Trên thế giới anime, nhiều nhân vật anime lái xe kém.

Saeko Tanaka (Haikyu!)

Saeko Tanaka là một nhân vật anime phổ biến từ bộ anime bóng chuyền được yêu thích Haikyu!. Cô nổi tiếng với khả năng lái xe kém cỏi và mang tới nhiều tình huống hài hước trong series.

Saeko Tanaka (Image via Production I.G.)

Saeko Tanaka (Image via Production I.G.)

Nhóm Ranma 1/2

Toàn bộ nhóm nhân vật anime trong Ranma 1/2 đều muốn giành chiến thắng trong cuộc đua xe kart. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch. Akane quên chuyển xe kart ra khỏi số lùi. Ryoga lạc đường và rơi xuống khu vực bãi đỗ xe. Shampoo và Akane va chạm vào nhau trong cuộc đua. Mousse chất chồng xe các xe kart của người khác. Trong khi đó, Ranma và Happosai đấu nhau vì một quả bom và kết quả là họ hủy hoại gần như tất cả các xe đua. Surprisingly, Kasumi trở thành người chiến thắng với cách lái xe chậm và ổn định.

Ranma 1/2 (Image via Studio Deen)

Ranma 1/2 (Image via Studio Deen)

Papa Izumi (Chargeman Ken)

Papa Izumi là một nhân vật anime có ý định tốt, nhưng đã gây tai nạn cho một cô gái và làm cô mất trí nhớ khi đang lái xe về nhà. Ông sau đó hối hận vì để cô gái hồi phục sau khi biết được danh tính của cô là một Juralian. Ông thể hiện sự vô tình tương tự sau khi lái xe của mình đâm vào một con ngựa để bảo vệ một thành viên trong gia đình.

Papa Izumi (Image via Knack Productions)

Papa Izumi (Image via Knack Productions)