Những Nhân Vật Anime Đỉnh Cao Của Anh Em Fan Gạo Cội

Những Nhân Vật Anime Đỉnh Cao Của Anh Em Fan Gạo Cội

Khám phá danh sách những nhân vật anime sở hữu bộ sưu tập vũ khí đỉnh cao mà anh em fan gạo cội không thể bỏ qua.

1. Togame đến Zoro: 7 Nhân Vật Anime Sở Hữu Bộ Sưu Tập Vũ Khí

Trong thế giới anime, không thiếu những nhân vật độc đáo với mục tiêu rõ ràng. Tuy nhiên, có những nhân vật anime sở hữu mục tiêu đặc biệt, đó chính là việc sưu tập vũ khí.

Togame as seen in Katanagatari anime (Image via White Fox)

Togame as seen in Katanagatari anime (Image via White Fox)

Những lý do đằng sau mục tiêu này đa dạng từ người này sang người khác, từ anime này sang anime khác. Tuy nhiên, những anime như vậy thường giới thiệu đến anh em fan gạo cội những vũ khí huyền thoại trong thế giới của họ.

Vì vậy, dưới đây chúng ta sẽ xếp hạng những nhân vật anime phổ biến nhất sở hữu bộ sưu tập vũ khí.

2. Togame - Chiến Trần Đến Zoro

Togame từ anime Katanagatari là một chiến lược gia tự xưng, nhận nhiệm vụ thu thập 12 thanh kiếm ma quái được rèn bởi Kiki Shikizaki.

Khác với các nhân vật anime khác, Togame không thu thập vũ khí cho bản thân mình mà cho Shogunate. Để hoàn thành nhiệm vụ, cô đã tìm kiếm sự trợ giúp từ Shichika Yasuri.

Đến cuối anime, cặp đôi đã thu được 11 trong số 12 thanh kiếm ma quái. Trong khi đó, thanh kiếm cuối cùng, Yasuri, được rèn bởi chính Shichika.

3. Bishamonten - Sứ Giả Của Vũ Khí

Bishamonten từ anime Noragami đã mất một trong các Shinki của mình. Từ đó, nhân vật anime này đã rất hào phóng và sẵn lòng chấp nhận bất kỳ linh hồn nào gặp khó khăn làm Shinki của mình.

Bishamonten as seen in Noragami anime (Image via BONES)

Bishamonten as seen in Noragami anime (Image via BONES)

Những Shinki này bao gồm vũ khí như súng tay, một khẩu súng lục 6 viên, một thanh kiếm to lớn, một con dao nhỏ, và một roi.

Ngoài ra, Bishamonten cũng có nhiều Shinki biến thành các vật phẩm khác như quần áo, trang phục chiến đấu, gương vỡ, nắp nồi, v.v. Trong khi những Shinki này giúp đỡ họ, sự bất an của họ làm phiền sâu sắc Bishamonten.

4. Chihiro Rokuhira - Sát Thủ Kiếm Thần

Chihiro Rokuhira từ manga Kagurabachi là con trai duy nhất của nhà rèn kiếm nổi tiếng Kunishige Rokuhira, người nổi tiếng với việc rèn những thanh kiếm phù phép đặc biệt.

Chihiro Rokuhira as seen in Kagurabachi manga (Image via Shueisha)

Chihiro Rokuhira as seen in Kagurabachi manga (Image via Shueisha)

Sau cái chết đáng tiếc của cha mình do tay Hishaku, một nhóm phù thủy, Chihiro quyết tâm truy tìm nhóm phù thủy đó và thu thập sáu thanh kiếm phù phép đã bị đánh cắp.

Cho đến nay, Chihiro Rokuhira đã đánh bại Genichi Sojo và lấy lại thanh kiếm phù phép Clud Goujer. Tiếp theo, anh đang cố gắng thu thập các thanh kiếm phù phép còn lại.

5. Gilgamesh - Vị Vua Vĩ Đại

Noble Phantasm của Gilgamesh, Cổng Babylon, cho phép anh truy cập tất cả các kho báu của thế giới mà anh đã thu thập suốt đời. Điều này bao gồm các bản thử nghiệm của Noble Phantasms của các anh hùng khác.

Gilgamesh as seen in Fate anime (Image via Ufotable)

Gilgamesh as seen in Fate anime (Image via Ufotable)

Gilgamesh sử dụng chúng để chiến đấu với đối thủ của mình. Trong một số trường hợp, anh sử dụng chúng như vũ khí thông thường, nhưng chủ yếu anh bắn chúng như mũi tên mạnh nhất của mình.

6. Sung Jin-Woo - Thợ Săn Vũ Khí

Sung Jin-Woo từ anime Solo Leveling là một trong những nhân vật anime không săn vũ khí mà thu thập chúng. Anh tình cờ tìm thấy vũ khí mới khi chúng xuất hiện sau khi anh đánh bại một kẻ thù. Anh lưu trữ chúng trong kho hàng của mình.

Sung Jin-Woo as seen in Solo Leveling anime (Image via A-1 Pictures)

Sung Jin-Woo as seen in Solo Leveling anime (Image via A-1 Pictures)

Nhờ giao diện giống như trò chơi của Hệ thống, Sung Jin-Woo thường xuyên được cung cấp vũ khí mới như phần thưởng nhiệm vụ. Một số vũ khí đáng chú ý của anh là Độc Tố của Kasaka, Thợ Săn Răng của Fang Knight, Dao Baruka, Dao Dài của Vua Quỷ, và Cơn Thịnh Nộ của Kamish.

7. Asta - Hiệp Sĩ Phù Thủy

Asta từ manga Black Clover, mặc dù không có ma thuật, là một hiệp sĩ phù thủy mạnh mẽ nhờ vào những thanh kiếm mà anh sở hữu. Sau khi anh có được Tứ Hồn Sách với năm lá, anh tiếp cận Thanh Kiếm Sát Quỷ và Thanh Kiếm Ngự Sống ban đầu thuộc về lãnh đạo elf đã mất Licht.

Asta as seen in Black Clover manga (Image via Shueisha)

Asta as seen in Black Clover manga (Image via Shueisha)

Sau đó, anime thấy Asta lấy được thanh kiếm thứ ba của Licht - Thanh Kiếm Tiêu Diệt Quỷ trong trận chiến chống lại các elf tái sinh. Cuối cùng, nhân vật chính đã đổ Ma Thuật của mình vào katana của Đội Trưởng Black Bull Yami Sukehiro. Với điều đó, anh tạo ra Thanh Kiếm Chém Quỷ và giữ lại cho bản thân.

8. Roronoa Zoro - Thợ Săn Kiếm Huyền Thoại

Roronoa Zoro rất có thể là nhân vật anime phổ biến nhất sở hữu bộ sưu tập vũ khí. Với phong cách ba kiếm, Rorozoa Zoro thường xuyên làm hỏng kiếm của mình. Do đó, anh buộc phải thay thế chúng bằng những thanh kiếm mới.

Roronoa Zoro as seen in One Piece anime (Image via Toei Animation)

Roronoa Zoro as seen in One Piece anime (Image via Toei Animation)

Hiện tại, Roronoa Zoro sở hữu ba thanh kiếm - Wado Ichimonji, Sandai Kitetsu, và Enma.