Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Những món trang sức đẹp nhất năm 2023 - Phụ kiện thời trang không thể thiếu, tăng giá trị và danh tiếng của bạn Linh hoạt trong mọi mùa, trang sức là điểm nhấn hoàn hảo cho tủ đồ của bạn Khám phá các mẫu trang sức đẹp nhất năm 2023 ngay!

Dưới đây là 17 món trang sức đẹp nhất năm 2023 do Bristish Vogue bình chọn.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Tại lễ đăng quang của Vua Charles, Vương phi Kate quyết định không đội vương miện. Chiếc băng đô trên tóc cô do Jess Collet hợp tác nhà mốt Alexander McQueen thực hiện. Món trang sức bằng bạc đính pha lê, tạo hình lá cây hai tầng. Cây bút Lauren Kiehna của The Court Jeweler - chuyên trang về trang sức của hoàng gia Anh nhận xét rằng: "Gần như mọi phụ nữ hoàng gia đều đội vương miện trong lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II năm 1953, nhưng thời thế đã thay đổi sau 70 năm".

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Chiếc váy mà Beyoncé mặc ở Toronto trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới không được làm từ pha lê mà là từ những viên kim cương thật của Tiffany & Co. Được biết, chiếc váy này là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng của hãng Diamonds By The Yard và đã mất hơn 200 giờ để tạo ra.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Lisa của Blackpink luôn khiến người hâm mộ mãn nhãn bằng cách kết hợp những món trang sức phù hợp, tinh tế và thanh lịch. Lần xuất hiện gần đây tại triển lãm của Bulgari, Serpenti: 75 Years of Infinite Tales, ở Phòng trưng bày Kujke (Seoul), Lisa đã để mặc một chiếc parure Serpenti đầy kim cương và ngọc lục bảo và kết hợp với tay áo kèn của chiếc váy lụa trắng với một chiếc vòng tay Serpenti lớn.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Lấy cảm hứng từ câu thần chú của Tập đoàn Memphis những năm 1980, “hình thức đi theo niềm vui”, Choisne đã làm rung chuyển khái niệm hàng nghìn năm tuổi về bộ sưu tập trang sức, bao gồm dây chuyền, vòng tay, nhẫn và hoa tai phù hợp với tiêu chí của bộ sưu tập "More is More của Boucheron". Thay vì đi theo lối mòn, Choisne đã kết hợp một chiếc vòng tay hình cầu cỡ lớn, hoạt hình được đính đá tsavorite màu xanh neon và một túi trang sức từ tính có sọc kim cương và mã não để gắn vào bất kỳ loại quần áo nào.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Vào vai Willy Wonka, thợ làm sôcôla cuồng nhiệt trong Wonka, Timothée Chalamet đã nảy ra một ý tưởng điên rồ: yêu cầu Cartier tạo ra một chiếc vòng cổ đặt riêng để đeo trong buổi ra mắt. Chiếc vòng cổ, một mạng lưới gồm các hạt màu hồng đậm, xanh lá cây và xanh lam, gợi nhớ đến phong cách Tutti Frutti mang tính biểu tượng của ngôi nhà được người thừa kế gia sản máy may Singer Daisy Fellowes. Phong cách của chiếc vòng vừa hiện đại lại vừa phù hợp với Chalamet.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Zoe Saldaña diện chiếc áo choàng bằng vàng và kim cương của Cartier tại bữa tiệc Vanity Fair Oscar. Mặc dù có vẻ đơn giản với chiếc váy bút chì màu đen kết hợp áo crop top màu vàng, nhưng thực tế phần trên được làm bởi Cartier, sử dụng vàng 18 carat và 67.000 mắt xích thư được lắp ráp bằng tay, 150 viên kim cương và 14 dây kéo có gắn mặt dây chuyền mã não, cho phép tạo ra nhiều kiểu dáng.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Tại buổi ra mắt bộ phim "Leave the World Behind ở London", Julia Roberts đã chọn kết hợp chiếc vòng cổ hình kim cương sáu chữ số của Chopard với bộ vest ngắn màu hồng phấn. Điều này chắc chắn không phải sự lựa chọn ngẫu nhiên.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Nếu họ trao giải Oscar cho màn trình diễn hoành tráng nhất thì người chiến thắng năm 2023 sẽ là Buổi trình diễn trang sức cao cấp của Louis Vuitton ở Hy Lạp. Giám đốc nghệ thuật đồng hồ và trang sức Francesca Amfitheatrof đã triệu tập các vị khách từ khắp nơi trên thế giới đến Hy Lạp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ những sáng tạo táo bạo của những cô nàng người mẫu cùng viên đá quý khổng lồ.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Trong bữa tiệc chiêu đãi cấp nhà nước gần đây tại Cung điện Buckingham, chào đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và Đệ nhất phu nhân Kim Keon Hee, Vương phi Kate đã đội chiếc vương miện Strathmore Rose. Chiếc vương miện này đã chưa từng được nhìn thấy trong một thế kỷ. Sự lựa chọn và phong cách này của Kate phản ánh sự quan tâm và tự tin của Kate khi diện trang sức Hoàng gia.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Vẻ quyến rũ và sang trọng của Kim Kardashian khi diện trang phục và trang sức cao cấp của Dolce & Gabbana tại Puglia thậm chí còn vượt xa vẻ đẹp cổ điển của Old Hollywood. Cô diện một chiếc váy organza màu đỏ tím, ngắn phía trước và trang trí tinh tế, cùng với viên đá rubellite 44,36 carat rực rỡ tại phần cổ áo. Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự lại chính là chiếc vòng chân kim cương tinh tế mà Kim đeo.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Lần đầu tiên góp mặt tại lễ trao giải Oscar, Malala Yousafzai đã tỉ mỉ lựa chọn trang sức. Cô đeo bông tai và dây chuyền briolette kim cương, cùng chiếc nhẫn thế kỷ 19 từ Fred Leighton - món đồ từng thuộc về Nữ hoàng Soraya Tarzi của Afghanistan, người đấu tranh cho quyền tự do và giáo dục của phụ nữ ở Afghanistan vào thế kỷ 20. Malala cũng đeo một chiếc nhẫn ngọc lục bảo của hãng kim hoàn Santi của Ấn Độ, màu sắc tương tự như cờ của Pakistan, tạo nên sự đại diện thực sự của một nhà hoạt động tại Hollywood.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Michaela Coel muốn món trang sức mà cô đeo tại Met Gala sẽ giúp nâng cao nhận thức về việc sử dụng trang sức đạo đức và mang lại lợi ích cho cộng đồng châu Phi. Những chiếc đinh tán bằng vàng rực rỡ mà Coel đeo cùng chiếc váy Schiaparelli có thể được làm từ mỏ Endeavour Ity ở Côte d'Ivoire và được tạo ra bởi Emefa Cole, một nghệ sĩ kim hoàn độc lập và một người ủng hộ nhiệt tình cho việc tìm nguồn cung ứng kim loại đạo đức.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Từ chiếc mũ đính ngọc trai của A$AP Rocky đến chiếc trâm cài mũ len của Rihanna, có rất nhiều thứ lấp lánh trong bức ảnh này. Nhưng hãy nhìn kỹ, bạn sẽ nhận thấy chiếc vòng cổ quanh cổ Rih thực ra không phải là một chiếc vòng cổ mà là một chiếc đồng hồ. Nó được thiết kế đặc biệt bởi thợ kim hoàn Jacob & Co.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Viên đá Bulgari Laguna Blu màu xanh sống động nặng 11,16 carat đã trở nên đặc biệt đặc biệt. Để làm nổi bật tại sự kiện Met Gala, Sotheby's đã sử dụng viên đá này (chưa từng thấy từ những năm 1970), tạo thành một chiếc vòng cổ kim cương để tô điểm cho dây chuyền của Priyanka Chopra. Sau đó, viên đá này đã được bán với giá 20 triệu bảng Anh vào cuối tháng 5, với ánh hào quang quyến rũ.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Mèo Doja đã hóa thân thành chú mèo nạm kim cương tại Met Gala. Cảm hứng cho vẻ ngoài của Doja dường như đến từ Duchess trong bộ phim The Aristocats. Trên thảm đỏ, Doja đội một chiếc mũ đầu đính hạt kim cương cắt hình quả lê 17 cara, với nhẫn và vòng tay bằng kim cương, cũng như một chiếc vòng tay bằng kim cương đặt làm riêng. Tất cả đều được thiết kế riêng bởi thợ kim hoàn người Pháp Messika.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Cây thánh giá Attallah của Garrard, với thiết kế bằng thạch anh tím cắt vuông và kim cương hình tròn, mà Công nương Diana từng mặc nổi tiếng vào năm 1987, dưới chiếc váy màu tím của Catherine Walker trong một buổi dạ tiệc từ thiện ở London, gây bất ngờ khi xuất hiện trong cuộc đấu giá của Sotheby's đầu năm 2023. Được biết cây thánh giá này đã tìm được chủ nhân mới, và không ai khác ngoài Kim Kardashian. Sự quan tâm đến biểu tượng thời trang từ những năm 1980 này đã được hồi sinh, khi Madonna mặc lại nó trong chuyến lưu diễn mừng Kim.

Những món trang sức nổi bật trong năm 2023

Tại Gala Phim + Nghệ thuật LACMA 2023 ở Los Angeles, Jenny từ Block đã thu hút sự chú ý với chiếc váy xuyên thấu thanh lịch. Dây chuyền đặc biệt ấn tượng khi kết hợp với viên tourmaline hồng khổng lồ nặng 161,4 carat được lựa chọn từ bộ trang sức cao cấp Allegoria của Gucci. Cô ấy đã khiến cuộc trò chuyện xoay quanh tourmalines trở nên thú vị hơn nhiều.