Những kỷ niệm khó quên với tuổi thơ bi thương của Robert Downey Jr

Những kỷ niệm khó quên với tuổi thơ bi thương của Robert Downey Jr

Robert Downey Jr tự tin nhắc lại thời gian ngồi tù, chia sẻ trải nghiệm cá nhân một cách thẳng thắn và không ngại ngùng

"Người Sắt" Robert Downey Jr. đã liên hệ ngay với Johnny Depp sau vụ kiện bom tấn, chỉ để chia sẻ một điều.

"Hai tuần sau đó, tôi đến một địa điểm được gọi là Delano. Đây là trung tâm tiếp nhận nơi quyết định định mệnh của bạn", Robert tiếp tục, "Có thể nói rằng đó là nơi nguy hiểm nhất trong cuộc đời tôi. Tại đây, tất cả những tội phạm cấp độ 1, 2, 3 và 4 đều tập trung. Bạn có thể cảm nhận được sự tối tăm trong không khí".

Những kỷ niệm khó quên với tuổi thơ bi thương của Robert Downey Jr

Robert Downey Jr. đã chia sẻ về trải nghiệm "đi tù" của mình và việc bị chuyển đến một hành tinh khác, nơi mà không có cơ hội quay trở lại. Đó là những cảm xúc thật lòng mà nam diễn viên trải qua khi bị kết án 3 năm tù giam vào năm 1999.

Sau hai tuần trong tù, Robert Downey Jr. đã tìm cách thích nghi với hoàn cảnh mặc dù thừa nhận rằng bị giam giữ là một trong những điều tồi tệ nhất từng xảy ra. Vào năm 1996, nam diễn viên đã bị bắt và buộc tội liên quan đến ma túy và vũ khí. Sau khi vi phạm lệnh tạm tha, anh tiếp tục bị kết án 3 năm tù giam vào năm 1999. Tuy nhiên, trong thời gian đó, diễn viên của Marvel chỉ thụ án tổng cộng 15 tháng bao gồm thời gian tạm tha và quản chế.