Những Khoảnh Khắc Thú Vị Giữa Mingyu (SEVENTEEN) và Lisa (BLACKPINK)

Những Khoảnh Khắc Thú Vị Giữa Mingyu (SEVENTEEN) và Lisa (BLACKPINK)

Khám phá những khoảnh khắc đáng yêu giữa Mingyu và Lisa khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'

Bữa Tiệc Visual Đẳng Cấp tại Seoul

Tối 14/3, một sự kiện của thương hiệu xa xỉ đã diễn ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Người hâm mộ được chứng kiến 'bữa tiệc' visual đẳng cấp với sự góp mặt của Lisa (BLACKPINK), Mingyu (SEVENTEEN), Lee Jong Suk, Ni-ki - Jungwon (ENHYPEN) và nghệ sĩ Việt Nam - Tóc Tiên. Trong không khí hân hoan, khoảnh khắc tương tác giữa LisaMingyu khiến cộng đồng mạng 'đào' lại.

Mingyu-Lisa

Mingyu-Lisa

Khoảnh Khắc Thân Thiết Trên Sân Khấu

Khoảnh khắc tương tác thân mật giữa LisaMingyu đã gây chú ý lớn. Cả hai idol không ngần ngại trò chuyện vui vẻ, giao lưu thoải mái trước ống kính, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này nhanh chóng lan truyền trên Twitter và gây 'sốt'.

Tin Đồn 'Để Ý' Lisa từ 6 Năm Trước

Cộng đồng mạng từng 'soi' khoảnh khắc giữa LisaMingyu từ… 6 năm trước. Clip 'hint' về sự chú ý của Mingyu đối với Lisa được fan quốc tế chia sẻ và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị bác bỏ, khi mọi người nhận định rằng tương tác giữa các idol là điều bình thường, và MingyuLisa chỉ là bạn thân thiết thuộc hệ 'idol line-97' của Kpop.

Mingyu-Lisa

Mingyu-Lisa

Đập Tan Tin Đồn

Dù có những clip nghi vấn, cộng đồng mạng nhanh chóng 'đập tan' tin đồn về việc Mingyu 'để ý' Lisa. Mọi khoảnh khắc được cho là 'hint' đều không được xác thực và chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Quan trọng hơn, tình bạn thân thiết giữa MingyuLisa vẫn được cả hai idol và fan hâm mộ khẳng định.

Mingyu-Lisa

Mingyu-Lisa

Tham khảo video liên quan:

Clip ghi lại khoảnh khắc giữa Lisa (BLACKPINK) và Mingyu (SEVENTEEN) trong sự kiện

Clip ghi lại khoảnh khắc giữa Lisa và Mingyu trong sự kiện