Những khoảnh khắc gây sốt khi Andree bị nữ vũ công 'quan tâm' trên sân khấu

Những khoảnh khắc gây sốt khi Andree bị nữ vũ công 'quan tâm' trên sân khấu

Andree cảm thấy bất bình khi không ngừng bị nữ vũ công cởi áo trên sân khấu Với lần này, anh ta cho rằng mọi chuyện đã vượt quá giới hạn và phản ứng mạnh của Andree không thể tránh khỏi

Mới đây trong đêm diễn tại một club lớn ở TP.HCM, trong khi Andree Right Hand đang trình diễn đã xảy ra tình huống làm anh trở nên khó xử. Khoảnh khắc này đã được chia sẻ rộng rãi và nhận được nhiều ý kiến bênh vực cho Andree. Cụ thể, trong lúc anh đang biểu diễn, hai vũ công nữ đã tiến lên và cố gắng giật áo sơ mi trên người Andree.

Ngay từ lúc bị vũ công nữ đầu tiên tìm cách giật áo, Andree đã thể hiện sự lúng túng và không hài lòng. Tuy nhiên, tình huống không dừng lại khi vũ công nữ thứ hai cũng cố gắng cởi áo Andree. Nam rapper đã cố gắng giữ lại chiếc áo trên người nhiều lần, trong khi các vũ công lại thấy thích thú trước phản ứng của Andree, gây ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh. Điểm cao nhất là khi Andree phải kéo mạnh chiếc áo và thể hiện sự không hài lòng mới có thể tiếp tục biểu diễn.

Với phong cách trình diễn nổi tiếng đã từng được biết đến, Andree Right Hand đã khiến nhiều khán giả đỏ mặt khi các vũ công nữ cởi áo trên sân khấu trong nhiều lần biểu diễn tại các bar, club. Mặc dù vẫn giữ được sự tinh tế trong việc cởi áo, nhưng lần này có vẻ Andree đã vượt quá giới hạn anh đặt ra, gây ra một phản ứng mạnh mẽ.

Netizen cũng lên tiếng bênh vực Andree và lên án các nữ vũ công đã quá vô tư, không quan sát thái độ của nam rapper.

- Coi mà thấy ngại giùm ổng luôn.

- Tội kinh khủng, anh ấy phải cố gắng giữ áo lại, thể hiện thái độ ra ngoài luôn rồi mà...

- Cũng vì mấy lần trước anh vẫn để cho vũ công cởi được, chắc lần này làm gì quá đáng nên anh ấy mới khó chịu.