Những Kẻ Phản Diện Xưa Bị Lãng Quên Trong Cars 4

Những Kẻ Phản Diện Xưa Bị Lãng Quên Trong Cars 4

Cars 4 sẽ đem lại những kẻ phản diện bị đánh giá thấp nhất từ bộ phim Cars gốc.

Sự Trở Lại Của Delinquent Road Hazards Trong Cars 4

Cars 4 nên mang trở lại nhóm kẻ phản diện bị đánh giá thấp nhất từ bộ phim Cars gốc. Tin tức về một bộ phim Cars 4 tiềm năng bắt đầu lan truyền vào cuối năm 2023, và mặc dù chưa có xác nhận chính thức về phần tiếp theo, dường như có khả năng bộ phim sẽ trở lại. Bộ phim Cars cuối cùng được phát hành vào năm 2017, điều này có nghĩa là đã lâu rồi từ khi series này xuất hiện trên màn ảnh lớn. Mặc dù series phim đã cố gắng mở rộng với bộ phim Planes của Pixar, nhưng rõ ràng rằng định dạng Cars làm việc tốt nhất, và một bộ phim thứ tư sẽ được chào đón.

Delinquent Road Hazards, Boost, DJ, Wingo, and Snot Rod in Cars (2006)

Delinquent Road Hazards, Boost, DJ, Wingo, and Snot Rod in Cars (2006)

Một trong những khó khăn lớn nhất liên quan đến phần tiếp theo là câu chuyện. Với Lightning McQueen nghỉ hưu sau cuộc đua trong Cars 3, khó nhìn thấy chính xác câu chuyện sẽ diễn ra tiếp theo như thế nào. Với cuộc đua dường như không còn trên bàn cờ và cốt truyện điệp viên của Cars 2 không được yêu thích, việc tạo ra một bộ phim thứ tư hấp dẫn sẽ khó khăn, nhưng không phải là không thể. Cars đã có một nhóm kẻ phản diện tuyệt vời để mang trở lại, những kẻ có thể mang lại sự giải trí và đóng góp cho một cốt truyện tuyệt vời. Mang trở lại nhóm kẻ phản diện gốc này có thể mang lại sự hoài niệm nhưng vẫn đem đến điều gì đó mới mẻ cho series phim.

Delinquent Road Hazards (Snot Rod, DJ, Wingo, Boost) covered in tar in Pixar's Cars (2006)

Delinquent Road Hazards (Snot Rod, DJ, Wingo, Boost) covered in tar in Pixar's Cars (2006)

Delinquent Road Hazards Sẽ Trở Lại Với Tư Cách Những Kẻ Phản Diện Chính Trong Cars 4

Delinquent Road Hazards (Boost, DJ, Wingo, and Snot Rod) messing with Mac in Cars (2006)

Delinquent Road Hazards (Boost, DJ, Wingo, and Snot Rod) messing with Mac in Cars (2006)

Delinquent Road Hazards - Những Nhân Vật Hấp Dẫn Nhất Trong Cars

Delinquent Road Hazards sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Cars 4 vì nó sẽ giúp series trở lại với nguồn gốc của nó. Các nhân vật sẽ mang lại sự hoài niệm cho series trong khi vẫn là một nhóm kẻ phản diện hấp dẫn. Boost, DJ, Wingo và Snot Rod được biết đến với tên Delinquent Road Hazards hoặc đôi khi đơn giản là The Tuner Gang, và có một số thiết kế tốt nhất trong toàn bộ series Cars. Ánh sáng neon và vẻ ngoại hình độc đáo của họ khiến họ nổi bật ngay lập tức. Mặc dù họ chỉ xuất hiện một cách ngắn gọn, họ đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa cốt truyện của bộ phim Cars đầu tiên vào hành động.

Cars 3 - Lightning McQueen and Cruz Ramirez driving

Cars 3 - Lightning McQueen and Cruz Ramirez driving

Nếu có thêm thời gian xuất hiện, The Tuner Gang có thể dễ dàng trở thành một số nhân vật tốt nhất trong series Cars của Pixar, và mang trở lại cho họ cơ hội. Việc họ chỉ là những kẻ phản diện bị vứt bỏ trong bộ phim đầu tiên sẽ khiến việc họ có vai trò quan trọng hơn nếu họ có vai trò quan trọng sau gần hai thập kỷ kể từ lần xuất hiện duy nhất của họ trong các bộ phim. Nhóm cũng rất có thể tiếp thị được, với thiết kế độc đáo của họ khiến họ dễ nhận biết và thú vị, trong khi những chiêu trò độc đáo mà DJ và Snot Rod sở hữu có thể dẫn đến những khoảnh khắc vui vẻ.

Lightning McQueen on the racetrack, racing against Chick Hicks and King in Cars

Lightning McQueen on the racetrack, racing against Chick Hicks and King in Cars

Tất cả ba bộ phim Cars đều có sẵn để xem trên Disney+.

A scene from Cars 2 featuring Lightning McQueen, Mater, and Finn McMissile

A scene from Cars 2 featuring Lightning McQueen, Mater, and Finn McMissile

Tạo Ra Sự Độc Đáo Của The Tuner Gang

Mặc dù có rất nhiều nhân vật và tính cách đặc biệt trong Cars, The Tuner Gang nổi bật là thực sự độc đáo. Bên cạnh vẻ ngoại hình rực rỡ, họ là một trong những ví dụ tốt nhất về tội phạm thực sự trong vũ trụ Cars. Chick Hicks và Jackson Storm là hai trong những kẻ phản diện lớn nhất trong series, nhưng tội ác lớn nhất của họ là trở nên kiêu ngạo và sẵn lòng gian lận. Professor Z là một trong những kẻ phản diện chính trong Cars 2 và nên tránh xa Cars 4 của Pixar. Anh ta hoàn toàn quá đà và ở phía khác của thang tội phạm.

Cars - Doc Hudson and Lightning McQueen driving together

Cars - Doc Hudson and Lightning McQueen driving together

Ngay cả Sir Miles Axelrod cũng hoàn toàn quên lãng trong Cars 2, với thời gian xuất hiện hạn chế. Delinquent Road Hazards tạo ra ấn tượng hơn trong thời gian ngắn của họ và hành động như những tên tội phạm thực sự. Họ gần như làm cho Mack ngủ gục trên xa lộ và bị bắt quả tang vượt tốc độ, loại hành vi mà những tên tội phạm thực sự trong thế giới Cars sẽ thực hiện. Mặc dù họ chỉ làm những việc nhỏ nhoi trong quá khứ, sự phối hợp của nhóm làm rõ rằng họ có tiềm năng trở nên nguy hiểm, nhưng không ngớ ngẩn như một số kẻ phản diện trước đó. Xuất hiện trong Cars 4 sẽ giúp họ thể hiện rõ hơn các đặc điểm độc đáo của họ.

Lý Do Tại Sao The Tuner Gang Sẽ Làm Cho Cars 4 Thêm Hấp Dẫn

The Tuner Gang - Những Gì Đặc Biệt Trong Series Phim

Mang trở lại The Tuner Gang sẽ làm cho Cars 4 thêm hấp dẫn vì nó mang lại cơ hội cho những nhân vật tốt nhất của series trở lại. Với cốt truyện đua xe và điệp viên trở nên không thể cho một phần tiếp theo, việc Delinquent Road Hazard trở lại Radiator Springs có thể là một ý tưởng mới mẻ, mới mẻ để làm phong phú thêm cho series. Khi nhóm bị bắt trong Radiator Springs, họ có thể muốn trả thù, có thể gây ra rối loạn và phá hoại cho thị trấn, điều này có thể làm cho cư dân của thị trấn đoàn kết. Điều này sẽ cho phép dàn diễn viên của bộ phim đầu tiên trở lại và mang đến Cars một hướng đi mới cần thiết.

Mối quan hệ nhân vật đã xây dựng trước đó có thể vẫn được giữ nguyên, và series có thể có những kẻ phản diện tốt hơn với động cơ dễ hiểu hơn. Sự tham gia của nhóm có thể nâng cao vai trò của các nhân vật như Sheriff có thể trở thành trung tâm của câu chuyện, cố gắng ngăn chặn nhóm tội phạm và bắt họ một lần nữa. Đây là lý do tại sao Delinquent Road Hazards nên là kẻ phản diện chính của Cars 4 và phải có vai trò lớn hơn. Cho phép họ sử dụng âm nhạc của DJ và khí thải của Snot Rod có thể thể hiện sự độc đáo của những nhân vật và chứng minh rằng họ là một lực lượng đáng gờm.