Những Hiệu Ứng Spell Mới Trong World of Warcraft: Seeds of Renewal

Những Hiệu Ứng Spell Mới Trong World of Warcraft: Seeds of Renewal

Bài viết này sẽ giới thiệu về những hiệu ứng spell mới trong World of Warcraft và những suy đoán của cộng đồng game thủ về những hiệu ứng này có thể là dấu hiệu của Hero Talents sắp tới.

Hiệu Ứng Spell Mới

Anh em game thủ World of Warcraft đang rất phấn khích khi phát hiện ra những hiệu ứng spell mới từ Patch 10.2.5, Seeds of Renewal. Những hiệu ứng này được cho là có thể là sự gợi ý cho Hero Talents sắp tới.

Một số game thủ World of Warcraft nhận định rằng hiệu ứng spell mới của Druid Wrath trong chuỗi nhiệm vụ Gilneas Reclamation có thể là một dấu hiệu cho Hero Talents sắp tới trong The War Within. Mặc dù anh em không thể chắc chắn, nhưng có thể Druids trong World of Warcraft sẽ có cơ hội sử dụng hiệu ứng spell mang chủ đề mặt trăng này trong Elune’s Chosen Hero Talent khi expansion tiếp theo ra mắt.

Hero Talents là một trong những tính năng quan trọng sẽ được giới thiệu trong The War Within, expansion pack tiếp theo của World of Warcraft. Những talent trees đặc biệt này sẽ được mở khóa từ cấp độ 71 đến 80 và cho phép người chơi tùy chỉnh khả năng của class và specialization với những sức mạnh đặc trưng từ lịch sử Warcraft. Những nâng cấp này cũng được cho là sẽ thay đổi hiệu ứng của một số spell và khả năng đặc biệt, như những cuộc tấn công điện ánh của Mountain Thane Warrior.

Twitter article posted by Ian Bates

Các Hiệu Ứng Spell Hero Talent

Tuy nhiên, một số hiệu ứng spell mới của Hero Talents có thể đã có trong World of Warcraft ngay bây giờ. Patch 10.2.5, Seeds of Renewal, giới thiệu chuỗi nhiệm vụ Reclaiming Gilneas, nơi mà Worgen của World of Warcraft tái chiếm lại quê hương của họ. Trong chuỗi nhiệm vụ này, Celestine of the Harvest và Belysra Starbreeze, một Worgen Druid và Night Elf Priestess, sử dụng Wrath để chống lại Scarlet Crusade. Tuy nhiên, thay vì hiệu ứng spell mặt trời màu vàng thông thường, họ phóng ra những cơn tấn công bằng năng lượng màu xanh của mặt trăng. Điều này khiến cho những game thủ như Ian 'The Red Shirt Guy' Bates tự hỏi liệu hiệu ứng spell này có thể sẽ được sử dụng trong Elune’s Chosen Hero Talent option cho Druids.

Cũng có một số hiệu ứng spell mặt trăng liên quan khác được thêm vào trong Patch 10.2.5. Tại Bel’ameth, làng Night Elf mới trong World of Warcraft, có thể thấy một số Priestesses of the Moon, Druids, và thậm chí là Delas Moonfang, Night Elf Paladin đầu tiên, đang quỳ gối dưới ánh sáng mặt trăng rực rỡ.

Một fan cuồng Night Elf trong World of Warcraft, Saphras, đã chỉ ra rằng những hiệu ứng spell này thực sự không phải mới. Cả hiệu ứng Wrath và hiệu ứng thiền mặt trăng này đã từng được sử dụng bởi Tyrande Whisperwind trong Shadowlands khi cô vẫn là Night Warrior. Với những hiệu ứng spell này được sử dụng lại bởi những nhân vật khác, nhiều người nghĩ rằng không có gì lạ khi chúng có thể lại được sử dụng trong Elune’s Chosen Hero Talent option trong World of Warcraft.

Twitter article posted by Caaethil

Hy Vọng Từ Cộng Đồng Game Thủ

Không cần phải nói, rất nhiều game thủ hy vọng những hiệu ứng spell này sẽ thực sự được sử dụng trong hệ thống Hero Talent sắp tới. Anh em đã yêu thích khả năng tùy chỉnh hiệu ứng spell, đó là lý do tại sao Glyphs và nhiệm vụ Green Fire Warlock nổi tiếng với cộng đồng game thủ. Mặc dù người chơi sẽ phải chờ đợi để biết thêm thông tin, nhưng cái nhìn đầu tiên về hệ thống Hero Talent trong World of Warcraft trông rất hứa hẹn.

Twitter article posted by Saphras