Những Figma Đỉnh Cao từ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Những Figma Đỉnh Cao từ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Good Smile Company vừa công bố một sự hợp tác đặc biệt với tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, bao gồm ba bức tượng figma mới.

Sự Kết Hợp Đặc Biệt

Good Smile Company vừa tiết lộ bộ sưu tập mới nhất của mình với các đồ chơi figma Nhật Bản dựa trên những nhân vật từ tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom. Good Smile nổi tiếng với các bức tượng và bức tượng thu nhỏ dựa trên nhân vật anime và game phổ biến. Dòng sản phẩm phổ biến nhất mà họ sở hữu chính là dòng Figma, mang đến cho fan cơ hội sở hữu phiên bản chi tiết và linh hoạt của nhân vật yêu thích.

Zelda: Breath of the Wild, Tears of the Kingdom Puts the Next Game's Timeline in Jeopardy

Zelda: Breath of the Wild, Tears of the Kingdom Puts the Next Game's Timeline in Jeopardy

Nintendo đã từng hợp tác với Good Smile trước đó, mang đến cơ hội cho fan sở hữu figma dựa trên các series Metroid, The Legend of Zelda và Fire Emblem, cùng nhiều series khác.

Twitter article posted by GoodSmile_US

Những Nhân Vật Hot trong The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom

Sự kết hợp mới nhất giữa Good Smile và Nintendo sẽ dựa trên ba nhân vật từ tựa game The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom năm 2023. Cộng đồng game thủ đã ca ngợi game vì cách tạo hình của những nhân vật kinh điển trong series, như thiết kế đẹp trai nhưng đáng sợ của Ganondorf trong Tears of the Kingdom. Việc thay đổi hình dạng của Link và Zelda trong game này cũng nhận được sự khen ngợi tương tự.

Nối tiếp sự phổ biến của Tears of the Kingdom, ba nhân vật này sẽ được tái hiện dưới dạng figma.

Tiết Lộ tại WonHobby Life 38

Ba bức tượng này đã được trình diễn tại WonHobby Life 38, một triển lãm tại Nhật Bản giới thiệu các sản phẩm và bức tượng mới đang được phát triển hoặc sẽ sớm có mặt trên thị trường. Good Smile đã cho fan xem các figma dựa trên các nhân vật chính trong Tears of the Kingdom, cụ thể là Link, Ganondorf và Zelda.

Bức tượng của Link đã được mô hình và tô màu, anh được trang bị bộ giáp mặc định, cùng với khiên Hylian và thanh kiếm Master Sword.

Chi Tiết về Figma Zelda: Tears of the Kingdom

figma Link: Tears of the Kingdom ver. - Chưa có thông tin cụ thể

figma Ganondorf: Tears of the Kingdom ver. - Chưa có thông tin cụ thể

figma Zelda: Tears of the Kingdom ver. - Chưa có thông tin cụ thể

Bức tượng figma của Ganondorf đang ở giai đoạn nguyên mẫu, có nghĩa là đã hoàn thiện tất cả các chi tiết nhưng chưa được tô màu. Mặc dù chỉ là mô phỏng sớm, figma vẫn truyền đạt được hình ảnh đáng sợ của Ganondorf từ Tears of the Kingdom, nơi anh được trang bị với thanh kiếm của mình.

Good Smile xác nhận rằng Công chúa Zelda sẽ có một bức tượng figma, nhưng đang ở giai đoạn phát triển và chưa có thông tin cụ thể. Hình ảnh sớm cho thấy figma này sẽ dựa trên bộ váy màu trắng của Zelda từ phần cuối trong game thay vì trang phục thám hiểm ban đầu, có khả năng cầm một thanh kiếm Master Sword bị gãy.

Sự Đa Dạng của WonHobby 38

WonHobby 38 cũng trưng bày nhiều bức tượng khác sắp ra mắt, bao gồm các sản phẩm mới trong các dòng Nendoroid, Pop Up Parade và Figma. Các sản phẩm này đến từ các tựa game như Persona 5, Street Fighter 6, Nier: Automata và Xenoblade Chronicles 3, cùng nhiều tựa game khác.

Bức tượng của Link dường như sẽ hoàn thiện nhất, mặc dù chưa có ngày đặt trước cho nó.