Những Dự Đoán Về Classroom of the Elite Season 3 Episode 6

Những Dự Đoán Về Classroom of the Elite Season 3 Episode 6

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những dự đoán thú vị về tập 6 của Classroom of the Elite Season 3. Từ những thông tin mới nhất và những sự kiện đầy kịch tính trong series anime này, hãy cùng tôi tìm hiểu những điều thú vị sẽ diễn ra trong tập phim sắp tới.

Ngày Ra Mắt và Thời Gian Phát Sóng

Tập 6 của Classroom of the Elite Season 3 sẽ được phát sóng vào thứ tư, ngày 25 tháng 1 năm 2023, lúc 22:30 giờ JST, trên kênh AT-X tại Nhật Bản. Những thông tin mới nhất đã hé lộ rằng cuộc đấu giữa Kiyotaka và Arisu sắp bắt đầu, quyết định vận mệnh của họ tại ANHS.

youtube-cover

youtube-cover

Một điều bất ngờ đối với fan hâm mộ là Kiyotaka đã nằm trong tầm nhìn của Arisu, trong khi những người khác chỉ là mánh khóe. Chương mới nhất cuối cùng đã tiết lộ rằng Ichinose không phải là mục tiêu của Arisu mà chỉ là mồi để thu hút sự chú ý của Kiyotaka.

youtube-cover

youtube-cover

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Thời Gian Phát Sóng

Do sự chênh lệch về múi giờ, tập 6 của Classroom of the Elite Season 3 sẽ được phát hành vào thứ tư, ngày 7 tháng 2 năm 2024, lúc 6 giờ sáng giờ PT. Như thường lệ, tập phim sẽ được phát sóng trễ 30 phút so với lịch trình ban đầu tại Nhật Bản do việc bao gồm phụ đề tiếng Anh.

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem Classroom of the Elite Season 3 Episode 6

Tập 6 của Classroom of the Elite Season 3 và tất cả các tập mới nhất của series anime này có thể được xem ngoài Nhật Bản, độc quyền trên Crunchyroll. Fan hâm mộ cũng có thể xem lại hai mùa đầu tiên của series trên Crunchyroll dưới định dạng phụ đề và lồng tiếng Anh.