Những Dự Đoán Về Anime An Archdemons Dilemma - How to Love Your Elf Bride

Những Dự Đoán Về Anime An Archdemons Dilemma - How to Love Your Elf Bride

Một bài viết về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime An Archdemons Dilemma - How to Love Your Elf Bride, một tác phẩm được fan anime đặc biệt quan tâm.

Giới Thiệu Về Anime An Archdemons Dilemma

Ngày 31 tháng 1 năm 2024 đã chứng kiến sự xuất hiện chính thức của trang web cho series anime An Archdemons Dilemma với việc tiết lộ ngày ra mắt mùa Xuân 2024, dàn diễn viên và nhân sự bổ sung, cũng như ca khúc mở đầu trong một trailer mới.

Trailer cũng đã giới thiệu ca khúc mở đầu cho series, mang tên 'Wakaranai Ai,' dịch là 'Một Tình Yêu Khó Hiểu,' và sẽ được biểu diễn bởi The Brow Beat.

Trailer mới nhất cho series cũng xác nhận rằng sẽ có sự tham gia của Toshiyuki Morikawa, người có lẽ nổi tiếng với vai diễn Isshin Kurosaki trong Bleach và Kagaya Ubayashiki trong Demon Slayer.

Series anime An Archdemons Dilemma cũng đã tiết lộ hình ảnh chính cùng với trailer và thông tin về ngày ra mắt.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Và Nhân Sự Mới

Series anime An Archdemons Dilemma sẽ có sự tham gia của các diễn viên mới như Hana Hishikawa trong vai Chastille Lillqvist, Kisho Taniyama trong vai Barbatos, Akane Misaka trong vai Foll, Ayasa Ito trong vai Manuela, và Testsu Inada trong vai Raphael Hyurandell.

Họ sẽ tham gia cùng với các diễn viên chính như Yusuke Kobayashi trong vai Zagan, một pháp sư mạnh mẽ và rụt rè, và Kana Ichinose trong vai Nephy, một cô gái elf xinh đẹp.

Đạo diễn của series là Hiroshi Ishiodori tại studio Brains Base, với Keiji Gotoh giám sát hoạt họa. Aya Yoshinaga đang giám sát kịch bản series, trong khi Mina Osawa thiết kế nhân vật. Nhạc nền cho series được soạn bởi nhạc sĩ Yuma Yamaguchi.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán Về Anime

Series anime An Archdemons Dilemma - How to Love Your Elf Bride đang được dự kiến sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2024. Dàn diễn viên và nhân sự mới sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho fan anime.

Dự kiến sẽ có thông tin về ca khúc kết thúc cho series, cùng với việc tiết lộ ngày ra mắt cụ thể hơn trong vài tuần và tháng tới.

Với sự kỳ vọng lớn từ fan anime, An Archdemons Dilemma - How to Love Your Elf Bride hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy kịch tính và hấp dẫn.