Những Dự Đoán Đỉnh Cao Cho The Demon Prince of Momochi House Episode 6

Những Dự Đoán Đỉnh Cao Cho The Demon Prince of Momochi House Episode 6

Bài viết này sẽ đưa ra những dự đoán hấp dẫn về tập 6 của series The Demon Prince of Momochi House, một bộ anime đang khiến anh em fan anime đứng ngồi không yên. Cùng nhau khám phá những thông tin đáng chú ý về ngày ra mắt và những điều đáng mong đợi trong tập sắp tới!

Ngày Ra Mắt và Thời Gian Phát Sóng

The Demon Prince of Momochi House episode 6 sẽ chính thức lên sóng vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 2, 2024 vào lúc 12AM theo giờ Nhật Bản. Với tập trước có phần hơi hướng slice-of-life hơn, anh em fan đang mong đợi tập sắp tới sẽ quay trở lại với cốt truyện chính của series một cách thú vị.

youtube-cover

youtube-cover

Thật không may, hiện tại chưa có thông tin nói về nội dung của The Demon Prince of Momochi House episode 6, điều này khá là bình thường cho series này nhưng vẫn khiến fan cảm thấy buồn chán. May mắn thay, fan ít nhất đã có ngày và giờ phát sóng chính thức cho tập đầu tiên được mong chờ của series.

Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm hiểu toàn bộ thông tin về ngày ra mắt của The Demon Prince of Momochi House episode 6 và nhiều hơn nữa.

A post on Tweeter (X)

The Demon Prince of Momochi House Episode 6 Sẽ Tiết Lộ Nguyên Gốc của Yukari

The Demon Prince of Momochi House episode 6 sẽ hé lộ nguyên gốc của Yukari.

Ngày và giờ phát sóng, nơi xem

The Demon Prince of Momochi House episode 6 sẽ bắt đầu phát sóng trên các mạng truyền hình Nhật Bản vào lúc 12AM theo giờ Nhật Bản vào thứ Bảy, ngày 10 tháng 2, 2024. Đối với một số ít fan quốc tế, điều này tương đương với một khung giờ sáng sớm thứ Sáu địa phương, giống như người xem Nhật Bản địa phương sẽ thấy. Một đa số lớn fan quốc tế, tuy nhiên, sẽ thay vào đó thấy tập phim được phát hành vào sáng thứ Năm địa phương. Thời gian chính xác của việc phát hành sẽ thay đổi theo khu vực và múi giờ.

Khán giả quốc tế có thể xem tập phim trên Crunchyroll khoảng một giờ sau khi tập phim bắt đầu phát sóng tại Nhật Bản. Với Funimation dường như cuối cùng đã bắt đầu loại bỏ cả những bộ phim cũ và mới, Crunchyroll trở thành lựa chọn tốt nhất và duy nhất để xem hầu hết các series anime từ mọi năm.

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán (Ước Lượng)

Với tập trước mang phong cách slice-of-life hơn, The Demon Prince of Momochi House episode 6 có thể sẽ tiến triển cốt truyện chính một cách đáng chú ý. Một lựa chọn khả dĩ là tập sẽ tập trung vào quá khứ của Yukari, đặc biệt là với Aoi và Ises đã được phát triển rõ hơn trong hai tập trước.

Tương tự, fan có thể mong đợi The Demon Prince of Momochi House episode 6 sẽ có những đoạn flashback giống như chi tiết nguồn gốc của Yukari trong thế giới ayakashi. Điều này cũng có thể sẽ tiết lộ rằng Kasha đã liên quan đến cuộc sống của Yukari từ thời sớm, do đó sự căm ghét của anh ta đối với kẻ thù của Nue.

Hãy cùng theo dõi để biết thêm tin tức về The Demon Prince of Momochi House anime và manga, cũng như tin tức chung về anime, manga, phim và hành động trực tiếp khi năm 2024 tiến triển.