Những Dự Đoán Đầy Hồi Hộp Cho Tập 6 của Solo Leveling

Những Dự Đoán Đầy Hồi Hộp Cho Tập 6 của Solo Leveling

Hãy cùng chúng ta điểm qua những dự đoán và kỳ vọng cho tập 6 của Solo Leveling, bộ anime đang khiến anh em fan anime thức thâu đêm để đón xem.

Những Gì Đã Xảy Ra Trước Đó

Trong tập 5 của Solo Leveling, người xem đã được chứng kiến sự biến đổi về thể chất đáng kinh ngạc của Sung Jin-Woo, khiến các y tá không kìm lòng được. Họ cũng đã được nhìn thấy một trong bảy S-rank Hunters, Baek Yoonho.

Sau một cuộc kiểm tra ngắn và việc tăng cường khả năng của mình, Jin-Woo quyết định tham gia vào đội hành động của Hwang Dongsuk, chỉ để phát hiện ra rằng điều này dẫn đến một thách thức khác nữa.

A post on Tweeter (X)

Ngày Phát Hành và Thời Gian Phát Sóng

Theo lịch trình phát sóng tập của Solo Leveling, mỗi tập sẽ được phát vào Chủ Nhật. Hiện chưa có thông tin về việc trì hoãn lịch phát sóng. Tập 6 của Solo Leveling sẽ được phát sóng vào lúc 12 giờ sáng ngày Chủ Nhật, ngày 10 tháng 2 năm 2024. Phiên bản phụ đề tiếng Anh sẽ được phát sóng quốc tế vào các thời điểm sau tùy thuộc vào múi giờ của fan:

A post on Tweeter (X)

Những Điều Đáng Chú Ý

Dựa vào tập trước, dự kiến tập 6 sẽ bao gồm khoảng 5 đến 7 chương tiếp theo từ nguồn gốc. Đây sẽ tiếp tục một xu hướng từ tập 1, khi tập lẻ bao gồm 3 chương mỗi tập, và tập chẵn bao gồm 6 đến 8 chương.

Trong tập tiếp theo, chúng ta sẽ thấy Jin-Woo đối mặt và đánh bại Boss của Dungeon. Anh sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, khi đã đánh bại một Boss cấp C trước khi tái hợp với Dongsuk và đồng đội. Nhận ra mục đích thật sự của họ, anh cũng sẽ đánh bại họ và rời Dungeon cùng Jinho.