Những Dự Đoán Đầy Hấp Dẫn Cho Tập 6 Của Bộ Anime The Unwanted Undead Adventurer

Những Dự Đoán Đầy Hấp Dẫn Cho Tập 6 Của Bộ Anime The Unwanted Undead Adventurer

Trước ngày ra mắt tập 6 của bộ anime The Unwanted Undead Adventurer, các fan đều háo hức chờ đợi những diễn biến mới. Rent, nhân vật chính, sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy thú vị của mình. Cùng chờ đón những bất ngờ sắp xảy ra!

Ngày Ra Mắt Tập 6 của The Unwanted Undead Adventurer

Tập 6 của The Unwanted Undead Adventurer sẽ ra mắt vào Thứ Sáu, ngày 9 tháng 2 năm 2024, vào lúc 9:00 tối theo giờ Nhật Bản trên kênh A-TX và các kênh phát sóng khác.

youtube-cover

youtube-cover

The Unwanted Undead Adventurer đã đem lại những bất ngờ lớn cho khán giả. Rent đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo, vì anh không bao giờ từ bỏ ước mơ trở thành một nhà phiêu lưu hạng Mythril.

A post on Tweeter (X)

Tóm Tắt Nhanh Tập 5

Tập 5 mở đầu với Lorraine thử nghiệm các loại thuốc alchemy trên Rent, khiến anh ta hoàn toàn hoảng sợ. Tuy nhiên, anh biết ơn cô ấy vì đã cho anh một giọt máu được tinh chỉnh với thiên tài alchemical của cô.

Rent quyết định sử dụng một danh tính giả để được chấp nhận vào hội. Ban đầu, anh nghi ngờ ý tưởng này nhưng sau đó nhận ra rằng ước mơ trở thành nhà phiêu lưu hạng Mythrill vẫn chưa được thực hiện.

A post on Tweeter (X)

Những Dự Đoán Cho Tập 6 (Mong Đợi)

Tập 6 của The Unwanted Undead Adventurer sẽ thể hiện trận chiến của Rent với những con orc, nơi anh sẽ thể hiện những kỹ năng mới. Rent có khả năng ghi lại những nơi mới trong khi khám phá các hầm ngục, điều này sẽ độc quyền cho anh.

Rent cũng có thể sẽ lấy lại thanh kiếm gốc từ thợ rèn, dự kiến sẽ mạnh hơn nhiều so với thanh kiếm dự trữ anh đang mang theo vào lúc này.

A post on Tweeter (X)