Những dự định sáng giá của Lisa sau khi rời YG Entertainment

Những dự định sáng giá của Lisa sau khi rời YG Entertainment

Lisa (BLACKPINK) - Tài năng vượt trội - không hạn chế Nếu Lisa rời YG Entertainment, cô sẽ có nhiều cơ hội phát triển tiếp, từ việc ra mắt album solo, tham gia các hoạt động quảng cáo, đóng phim và thậm chí khám phá lĩnh vực thời trang

Lisa quả là một người tự hào với việc khoe ảnh ra mắt bạn trai CEO và đã thành công trong việc chinh phục ngôi nhà "thái tử hàng hiệu".

BLACKPINK đã đóng góp tới hơn 80% doanh thu của YG Entertainment, theo số liệu mà K-Pop Life tiết lộ, một sự thật rất thú vị. Hơn nữa, tin đồn về việc Lisa từ chối gia hạn hợp đồng đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến cổ phiếu của YG Entertainment, khiến nó giảm mạnh.

Không cần phải nói, việc công ty quản lý K-Pop đạt được thỏa thuận độc quyền với siêu sao và nhóm nhạc nữ Kpop cực kỳ thành công là vô cùng quan trọng.

Với tài sản ước tính khoảng 25 triệu USD và nhiều sản phẩm mang tên riêng, Lisa của BLACKPINK được coi là một trong những ngôi sao Kpop thành công nhất trong thời điểm hiện tại.

Những dự định sáng giá của Lisa sau khi rời YG Entertainment

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ thành công nhất do YG Entertainment quản lý.

Nếu có bất kỳ - hoặc tất cả - thành viên nào rời khỏi nhóm, điều này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho công ty giải trí này.

Vào thời điểm hiện tại, không ai có thể biết trước được những bước tiếp theo của Lisa là gì. Thực tế, với danh tiếng và vị thế của một ngôi sao may mắn, cô ấy có thể tự do thực hiện bất kỳ điều gì trong sự nghiệp của mình.

Nếu cần thêm nguồn cảm hứng, dưới đây là một số ý tưởng cho Lisa khi rời khỏi YG Entertainment. Với việc rời bỏ hợp đồng nổi tiếng và nghiêm ngặt trước đây, cô ấy hoàn toàn có thể thực hiện những điều mà trước đây không thể làm được.

Lisa có thể sở hữu một câu lạc bộ riêng tại Seoul mà không vi phạm các quy định của YG Entertainment đối với các nữ thần tượng.

Khi Lisa rời YG, cô có thể xoay chuyển tình thế, cống hiến 200% và mở câu lạc bộ riêng tại Hàn Quốc. Với danh tiếng và tài chính của cô, điều này không hề xa xỉ như người ta nghĩ. Hơn nữa, cô có những mối quan hệ để hỗ trợ công việc này.

Những dự định sáng giá của Lisa sau khi rời YG Entertainment

Trở thành một vlogger YouTube, thể hiện phong cách ẩm thực độc đáo của riêng mình.

Theo dõi cuộc sống thú vị và sôi nổi của các ngôi sao Kpop dưới dạng vlog là điều không còn lạ lẫm nữa. Sau khi Lisa rời YG Entertainment, cô sẽ không còn phải tuân theo những quy định khắt khe của công ty quản lý nữa.

Không cần phải nói, rõ ràng mọi người sẽ theo dõi Lisa nếu cô quyết định trở lại với tư cách là một YouTuber, từ bỏ những quy định ăn uống nghiêm ngặt mà cô phải tuân thủ trước đây.

Để thực hiện được giấc mơ làm ca sĩ trong ngành giải trí, Lisa buộc phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của YG Entertainment. Trong thời gian gần đây, một trong số các yêu cầu mà Lisa phải tuân thủ là không được tự lái xe và thậm chí không được có bằng lái xe.

Về phía kỹ thuật, Lisa có thể thử lái xe và cảm nhận nhịp tim loạn xạ khi tăng tốc sau khi rời bỏ các quy định của công ty quản lý. Với kinh nghiệm là một tay đua Công thức 1, cô sẽ không gặp khó khăn trong việc thu hút các nhà tài trợ.

Cô có thể trở thành một nghệ sĩ solo có tiếng và có thể định cư tại Las Vegas.

Những dự định sáng giá của Lisa sau khi rời YG Entertainment

Có rất nhiều ngôi sao biểu tượng trong ngành công nghiệp âm nhạc trên toàn thế giới đã từng đến Thành phố Las Vegas và thể hiện tài năng của họ trên sân khấu với tư cách là nghệ sĩ biểu diễn thường trú, như Lady Gaga, Adele, Kylie Minogue, Katy Perry và nhiều nghệ sĩ khác.

Vậy liệu Lisa có thể trở thành ngôi sao K-pop đầu tiên có thể tới Las Vegas và cư trú ở đây không?

Quay về Thái Lan và ký kết hợp đồng với RSiam Music

Dường như một công ty giải trí với nhiều đặc quyền như thế, nhưng Lisa đã cảm thấy rằng mình bị hạn chế nếu tiếp tục ở lại một trong những công ty lớn hơn. Mọi người đang tự đặt câu hỏi, liệu Lisa có thể consider quay trở lại quê hương của mình và gia nhập công ty âm nhạc Thái Lan RSiam không.

Cô có thể trở về thăm gia đình mình nhiều hơn và thành thật mà nói, ở đây có tất cả những món ăn mà cô yêu thích từ khi còn nhỏ.

Nguồn: Lifestyle Asia