Những điều giúp ViettelDX trở thành sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 11/2023

Những điều giúp ViettelDX trở thành sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 11/2023

Nhận biết xu hướng thị trường, tìm giải pháp công nghệ cho các vấn đề tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và học hỏi từ các đơn vị lớn, với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu thế giới ViettelDX - Sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 11/2023

Ngày 16/11 tới, Viettel Solutions sẽ tổ chức hội thảo "Hạ tầng số - Dữ liệu số" với thông điệp "Khai thác tiềm năng số", mở ra một tương lai mạnh mẽ khi con người và tổ chức khám phá thành công những tiềm năng ẩn chưa được khai thác và tạo ra những cơ hội mới trong thời đại 4.0. Sự áp dụng công nghệ là không thể thiếu.

Trong suốt nhiều năm qua, các lĩnh vực công nghệ như Trí tuệ nhân tạo (AI), Học máy (Machine Learning), Internet of Things (IoT), Blockchain, Đám mây (Cloud) luôn thu hút sự quan tâm. Ngày càng, những công nghệ này đã tiếp cận sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống, đáp ứng nhu cầu của con người và không ngừng tạo ra những đột phá mới.

Những điều giúp ViettelDX trở thành sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 11/2023

Robot tự điều khiển, nhà thông minh, trường học thông minh, bệnh viện thông minh, xe tự lái,... các ứng dụng của những công nghệ này đã xuất hiện lan rộng trong cuộc sống hàng ngày, và trong những năm tiếp theo, thế giới sẽ chứng kiến sự phát triển bậc nhất của chúng.

Hiện tại, không ai có thể phủ nhận rằng sử dụng công nghệ để chuyển đổi số, tăng cường hiệu suất hoạt động và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp đã trở thành điều cần thiết trong thời đại này. Những người hiểu rõ công nghệ mới cũng sẽ tìm kiếm và nắm bắt cơ hội để đạt được những mục tiêu lớn cho bản thân và tổ chức của họ.

Để áp dụng công nghệ, việc có một nền tảng là Hạ tầng số và Dữ liệu số là bắt buộc. Vì thế, năm 2023 đã được Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban quốc gia về chuyển đổi số xác định là Năm Dữ liệu số quốc gia nhằm thúc đẩy phát triển và tận dụng hiệu quả sự bùng nổ dữ liệu trên các nền tảng số tại Việt Nam.

Nhận thấy sức mạnh của hạ tầng và dữ liệu, tuy nhiên, vấn đề quan trọng hơn đối với các tổ chức là hiểu và áp dụng cách thức phù hợp với bản thân. Chỉ từ đó, mới có thể khai thác và tăng cường sự cạnh tranh.

ViettelDX: Tìm ra giải pháp cho các vấn đề công nghệ và khám phá cơ hội cho các giải pháp mới.

Với thông điệp "Khai thác tiềm năng số", các cuộc hội thảo của ViettelDX tập trung vào thảo luận về xu hướng, ưu tiên đầu tư công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình chuyển đổi số.

Trọng tâm cụ thể của các cuộc thảo luận là chiến lược điện toán đám mây và ứng dụng dữ liệu - hai yếu tố quyết định thành công hay thất bại trong hành trình chuyển đổi số.

Những điều giúp ViettelDX trở thành sự kiện không thể bỏ qua trong tháng 11/2023

Cụ thể, ViettelDX sẽ tổ chức 3 Hội thảo chuyên đề về (1) Công nghệ đám mây, (2) Kho dữ liệu, (3) Bệnh viện thông minh và một phiên toàn thể.

Trong hội thảo chuyên đề về Công nghệ đám mây, các diễn giả hàng đầu từ Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel, DELL Việt Nam, Microsoft Vietnam sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp tối ưu cho việc chuyển đổi lên đám mây, quản lý mô hình đa đám mây và đặc biệt là đảm bảo an toàn và bảo mật mạng trong xu hướng dịch chuyển lên đám mây.

Tại hội thảo về Kho dữ liệu, người tham dự sẽ được trả lời những câu hỏi như cách xây dựng nền tảng kiến trúc dữ liệu, ý nghĩa và ứng dụng của Large Language Models. Hơn nữa, họ cũng sẽ tìm hiểu về việc áp dụng công nghệ DS/AI vào lĩnh vực ngân hàng và Thương mại điện tử.

Đồng thời, hội thảo Bệnh viện thông minh sẽ giới thiệu các thành công trong việc triển khai chuyển đổi số tại bệnh viện và cơ sở y tế. Những chia sẻ này sẽ giúp hiểu rõ hơn về việc chuyển đổi số trong ngành y tế, đặc biệt là trong việc chẩn đoán hình ảnh.

Tại cuộc họp toàn thể, các đại diện từ các tổ chức tư vấn quốc tế như BCG, KPMG và các công ty như Pegatron, Viettel... sẽ cung cấp giải pháp cho việc chuyển đổi hạ tầng linh hoạt và khai thác tiềm năng số dựa trên dữ liệu cho các doanh nghiệp.

Tại ViettelDX, các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Dell Technologies, Juniper, Hanwha Vision, Cisco, Hewlett Packard Enterprise (HPE) sẽ giới thiệu các giải pháp công nghệ mới tại các gian hàng để khách tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp. Hitachi Vantara cũng tham gia sự kiện, đồng hành cùng Viettel Solutions.

Tóm lại, để hiểu được tình hình thị trường, tìm ra các giải pháp công nghệ cho các vấn đề của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và học hỏi từ các đơn vị lớn cùng sự tư vấn của chuyên gia hàng đầu thế giới - Đây là những điều mà ai quan tâm đến công nghệ đều mong muốn. Ngoài ra, ViettelDX còn cung cấp cơ hội để các nhà quản lý, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân kết nối, hiểu rõ hơn về thực trạng thị trường, và tìm kiếm cơ hội hợp tác để phát triển giải pháp, sản phẩm công nghệ mới. Vì lý do này, ViettelDX sẽ là sự kiện quan trọng không thể bỏ qua trong tháng 11 này.

Để đăng ký tham gia hội thảo và cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện ViettelDX, vui lòng truy cập: https://dx.viettelsolutions.vn/.