Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Ivanka Trump - Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài, ám ảnh bởi tin đồn và bằng chứng trong phiên tòa gian lận của cha cô, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump Mời bạn đọc khám phá những điểm dao kéo trên khuôn mặt cô

Ngày 8/11, Ivanka Trump đã xuất hiện tại tòa án ở Manhattan, New York theo lệnh triệu tập nhân chứng của thẩm phán Arthur Engoron trong phiên xử vụ cáo buộc gian lận của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cựu cố vấn Nhà Trắng đã dành 5 giờ trả lời rất nhiều câu hỏi về tài chính của cha mình, tài sản và công việc tại Trump Organization. Tuy nhiên, điều này không phải là điều duy nhất khiến công chúng quan tâm đến Ivanka. Nhiều người đã nhận thấy sự thay đổi trong khuôn mặt của cựu người mẫu. Daily Mail đã tham khảo ý kiến của các bác sĩ thẩm mỹ và nhận được câu trả lời rằng sự khác biệt của Ivanka không đến từ trang điểm, ánh sáng hay góc chụp.

Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Ivanka Trump đã thu hút sự chú ý với diện mạo thay đổi. Ảnh: Reuters

Theo bác sĩ Alexander Z. Rivkin, nhà sáng lập bệnh viện thẩm mỹ RIVKIN Aesthetics, ông tin rằng cô cả nhà Trump đã thực hiện một số điều chỉnh trên khuôn mặt, bao gồm cả mũi và cằm.

"Ivanka Trump có một sự thay đổi rõ rệt về diện mạo. Tổng thể, khuôn mặt của cô đã trở nên cân đối hơn, nhưng thiếu đi sự tự nhiên và sự tổng quát bởi những khuyết điểm bẩm sinh đã được giảm bớt. Đôi môi của cô đã được làm đầy một cách rõ ràng. Trong các bức ảnh chụp từ phía trước, chúng trông đẹp, nhưng khi nhìn từ góc, có vẻ như các đường viền nổi bật một cách không bình thường", nhận xét của ông Rivkin.

Theo chuyên gia, Ivanka ban đầu đã có khuôn hàm hẹp tự nhiên và cằm nhỏ. Những đặc trưng này đã tạo ra một nét riêng biệt cho cô, nhưng giờ đây không còn tồn tại nữa. Ông Rivkin cho rằng người mẹ ba con nổi tiếng này có vẻ đã can thiệp thêm, có thể là thông qua việc sử dụng chất làm đầy hoặc cấy ghép, dẫn đến sự tăng đáng kể về thể tích của cằm và hàm. Từ những bức ảnh có thể thấy rằng cô đã can thiệp quá mức, khiến phần cằm nhô ra quá nhiều.

Chuyên gia thẩm mỹ cũng tin rằng phần chóp mũi của Ivanka có vẻ nhô ra và rõ nét hơn. Ông cho biết, "Đây là kết quả mà cô ấy có thể đạt được khi thực hiện phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy".

Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Đường nét của Ivanka trở nên sắc nét và góc cạnh hơn so với năm 2020 (trái). Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, ông cho rằng gò má của Ivanka đã được tăng cao, có thể là do tiêm chất làm đầy, nhưng có vẻ khá thừa thãi. Phần trán dường như đã được tiêm chất axit hyaluronic để tạo hình dạng tròn, mềm mại hơn.

“Những nếp nhăn dưới mắt của cô ấy đã không còn nữa. Cô ấy có thể thực hiện các phương pháp điều trị bằng năng lượng như laser hoặc tần số vô tuyến để làm săn chắc làn da hoặc có thể đã phẫu thuật làm mí mắt”, ông Rivkin kết luận.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Norman M. Rowe (từ New York) đồng ý với quan điểm rằng sự thay đổi của Ivanka trong những năm qua không phải do trang điểm hoặc bất kỳ yếu tố ngoại vi nào.

Ông nhận thấy rằng đầu mũi của Ivanka đã được thu nhỏ và hẹp hơn, điều này có thể là kết quả của việc nâng mũi. Đường viền của hàm rõ ràng hơn, và với cổ dài và cân đối hơn có thể là do quá trình căng da hoặc sử dụng công nghệ laser để làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt và cổ.

Bác sĩ David Shafer, chủ sở hữu của Shafer Clinic Fifth Avenue (New York), cho biết Ivanka có thể đã sử dụng các phương pháp làm đẹp môi như tiêm chất làm đầy hoặc lip flip - tiêm botox vào môi trên để làm môi trông đầy đặn hơn.

"Khó để đưa ra nhận xét dựa trên ảnh, nhưng Ivanka có gò má và quai hàm đẹp đáng kinh ngạc. Trong phẫu thuật, chúng tôi sử dụng phương pháp hút mỡ cổ và căng da bằng huyết tương Renuvion... Juvederm Volux là một lựa chọn tuyệt vời để cải thiện đường viền hàm, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm chứng nhận", ông phân tích.

Bác sĩ Shafer cũng nhấn mạnh rằng Ivanka sở hữu làn da hoàn hảo và điều này được đạt được thông qua việc áp dụng phương pháp lăn kim vi điểm tần số vô tuyến Genius, hiệu quả trong việc làm săn chắc da và cải thiện cấu trúc da. Đại diện của Ivanka Trump không phản hồi trước việc đặt câu hỏi về khả năng xảy ra phẫu thuật thẩm mỹ.

Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Những đặc điểm thẩm mỹ trên khuôn mặt Ivanka Trump theo chuyên gia

Phần mũi hiện tại (phải) của Ivanka đang trở nên mỏng hơn rõ rệt so với năm 2020, nhưng không giống với tự nhiên. Ảnh: Shutterstock/Getty Images.

Theo Daily Mail