Những Chiến Dịch Sáng Tạo Nhất trong Dịp Lễ Tình Nhân 2024

Những Chiến Dịch Sáng Tạo Nhất trong Dịp Lễ Tình Nhân 2024

Dịp lễ tình nhân, các thương hiệu đã tung ra những chiến dịch sáng tạo để thu hút khách hàng. Hãy cùng khám phá 5 chiến dịch độc đáo từ Pizza Hut, KFC Thái Lan, Dove, PNJ và Bitis Hunter!

Biti's Hunter - Khám Phá Đa Dạng của Tình Yêu

Biti's Hunter và Production House FMN Media đã phối hợp để ra mắt 3 MV đặc biệt nhân ngày Valentine, khám phá đa dạng của tình yêu: từ những thăng trầm, vui vẻ đến những lúc đau khổ và hồi hộp.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 1.

Trải qua 'Đôi Giày Nhầm Size' và 'Đôi Giày Không Vừa Size', Biti's Hunter mang đến những sản phẩm sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền và Orange. MV cuối cùng 'Thì Chắc Giờ Này' của Andiez gợi lên nỗi buồn và tiếc nuối.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 2.

Biti's Hunter tin rằng mọi size lầm đều có giá trị, như việc chọn đôi giày trắng bước trong mưa thanh xuân, để con tim được rung động thêm một lần nữa.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 3.

Dove - Yêu Không Canh Cánh

Dove đã ra mắt chiến dịch 'Yêu không canh cánh' nhân dịp Valentine, khuyến khích phụ nữ tự tin về vẻ đẹp của mình.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 4.

Chiếc xe buýt màu hồng với hình ảnh linh vật Dove Serum tạo không gian đặc biệt tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, kêu gọi mọi người tham gia và tương tác.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 5.

Dove truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt, giúp họ tự tin, biết yêu và chăm sóc bản thân mỗi ngày.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 6.

PNJ - Hợp Tác Đặc Biệt với Đức Phúc

PNJ hợp tác với Đức Phúc trong MV 'Đi chùa cầu duyên' nhân ngày lễ tình nhân, mang đến hình ảnh đẹp và ý nghĩa.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 7.

Chiếc vòng cổ truyền thống và nhẫn cưới thời thượng từ PNJ góp phần tạo nên không khí lãng mạn cho ngày Valentine.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 8.

Đức PhúcPNJ lan tỏa thông điệp 'Nhìn lên hạnh phúc một đời', hy vọng truyền cảm hứng và tình yêu cho mọi người.

Campaign

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 9.