Những Câu Chuyện Đầy Bất Ngờ từ Giải LMHT Mùa Xuân 2024

Những Câu Chuyện Đầy Bất Ngờ từ Giải LMHT Mùa Xuân 2024

Khám phá những cung bậc cảm xúc từ các đội tuyển LMHT nổi bật tại giải Mùa Xuân 2024, khiến khán giả không ngừng bất ngờ và thấu hiểu

Sức Hút Đặc Biệt của OKSavingsBank BRION và Edward Gaming

Trên con đường chinh phục vị trí cao nhất tại giải LMHT Mùa Xuân 2024, OKSavingsBank BRION (LCK) và Edward Gaming (LPL) đang là hai đội tuyển thu hút sự chú ý của cả thế giới LMHT. Với nguồn lực mạnh mẽ từ hai nền LMHT hàng đầu, họ đang gặp phải thách thức lớn khi chưa có được một chiến thắng nào trong nhóm 4 khu vực Majors. Dẫu vậy, sức mạnh và uy lực của họ vẫn khiến đối thủ phải đề phòng.

OKBRO của Morgan...

...và nhà vô địch CKTG 2021 EDG đang ở đáy BXH hai giải đấu lớn nhất LMHT với thành tích toàn bại

Sự Chú Ý Đặc Biệt đến Rainbow Warriors của VCS

Trên mặt trận VCS, đội tuyển Rainbow Warriors đang thu hút ánh nhìn với hiệu số 0 thắng - 7 thua, gây chú ý không kém nhà vô địch CKTG EDG. Tuy nhiên, sự thất bại liên tục của họ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dù sở hữu nhiều tài năng quen thuộc như 2T, Zin, Artifact hay Spot, đội RW vẫn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh tại giải đấu cấp độ cao nhất Việt Nam.

Rainbow Warriors của VCS cũng chung cảnh ngộ với nhà vô địch CKTG EDG khi cũng sở hữu hiệu số 0 thắng - 7 thua

Đáng nói là họ sở hữu đều là những cái tên đã quá quen mặt với làng LMHT Việt

Những Bất Ngờ và Nghi Vấn từ Khán Giả

Không chỉ bày tỏ sự bức xúc trước phong độ thất vọng của Rainbow Warriors, khán giả cũng đặt ra nhiều nghi vấn tiêu cực về đội tuyển này. Với chuỗi trận thua liên tiếp và hiệu số 0 thắng - 14 thua, RW đang đối diện với áp lực lớn từ cộng đồng LMHT. Sự quyết định và nỗ lực của các tuyển thủ sẽ quyết định tương lai của đội tuyển trong giai đoạn lượt về sắp tới.

Khán giả VCS cũng bức xúc mà đặt ra nghi vấn tiêu cực