Những Bức Màn Che Chắn Kỳ Quặc tại Met Gala 2024

Những Bức Màn Che Chắn Kỳ Quặc tại Met Gala 2024

Khám phá những bức màn che chắn độc đáo và kỳ quặc của các ngôi sao tại Met Gala 2024, sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh.

Section 1: Bức Màn 'Rong Biển Khổng Lồ' của Cardi B

Vào ngày 7/5, Met Gala 2024 đã chính thức khai màn với sự xuất hiện nổi bật của nữ rapper nổi tiếng Cardi B. Trong bộ cánh siêu to khổng lồ, Cardi B cần tới gần 10 nhân viên nam nâng váy, tạo ra một bức màn 'rong biển khổng lồ' khiến mọi người phải trầm trồ. Hình ảnh của Cardi B càn quét thảm đỏ trong bộ váy 'phóng đại' đã lan truyền khắp mạng xã hội.

Cardi B Met Gala 2024

Cardi B Met Gala 2024

Section 2: Kim Kardashian và Vòng Eo 'Ảo Ma'

Không thể không nhắc đến Kim Kardashian, ngôi sao nổi tiếng với vòng eo siêu thon nhỏ. Trong bức màn che chắn kỳ quặc của mình, Kim Kardashian đã gây sốc khi xuất hiện với vòng eo 'ảo ma'. Netizen không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi đột ngột của body của cô và đặt câu hỏi liệu đó có phải là sản phẩm photoshop không.

Kim Kardashian Met Gala 2024

Kim Kardashian Met Gala 2024

Section 3: Doja Cat với Chiếc Khăn Tắm Độc Đáo

Doja Cat, nữ ca sĩ nổi tiếng, đã mang đến sự bất ngờ tại Met Gala 2024 với chiếc khăn tắm làm bức màn che chắn cho mình. Hình ảnh tự tin và độc đáo của Doja Cat đã khiến nhiều người phải trầm trồ và ghen tị. Nữ ca sĩ được trang điểm kỹ càng và chưng diện trang sức kim cương loá mắt, tạo nên một bức tranh thời trang độc đáo và ấn tượng.

Doja Cat Met Gala 2024

Doja Cat Met Gala 2024