Những Bộ Váy Gây Sốc tại Sự Kiện Thời Trang Met Gala 2024

Những Bộ Váy Gây Sốc tại Sự Kiện Thời Trang Met Gala 2024

Khám phá những trang phục gây sốc và thảm họa tại Met Gala 2024, đêm hội thời trang đình đám nhất năm

Bộ Váy Gây Sốc tại Met Gala 2024

Met Gala, 'đại tiệc thời trang' mỗi năm lại thu hút sự chú ý của giới trẻ và người yêu thời trang. Năm nay, chủ đề "Sleeping Beauties: Reawakening Fashion" đã mang đến những bộ váy gây sốc và thảm họa không thể không nhắc đến.

Emma Chamberlain - Người Mẫu Đầy Táo Bạo

Emma Chamberlain, YouTuber và người mẫu nổi tiếng, đã khiến cả thảm đỏ Met Gala 2024 phải 'khiếp sợ'. Với chiếc váy ren màu nâu u tối, cô trở nên đầy u ám và độc đáo. Rolling Stone đã ví cô gái trẻ như một Hoàng Hậu độc ác trong truyện cổ tích.

Bộ váy thảm họa tại Met Gala 2024 - Ảnh 2.

Bộ váy thảm họa tại Met Gala 2024 - Ảnh 2.

Gwendoline Christie - 'Áo Choàng Kỳ Quái'

Nữ diễn viên nổi tiếng từ Game of Thrones, Gwendoline Christie, đã khiến khán giả bất ngờ với chiếc áo choàng kỳ quái và kiểu tóc bồng bềnh. Không có chút vẻ thời trang cao cấp nào, cô trở nên như một 'ảo thuật gia điên cuồng' trong sự kiện.

Bộ váy thảm họa tại Met Gala 2024 - Ảnh 4.

Bộ váy thảm họa tại Met Gala 2024 - Ảnh 4.

La La Anthony - Váy Thiết Kế Vụng Về

Nữ diễn viên La La Anthony cũng không thoát khỏi danh sách 'váy thảm họa' tại Met Gala 2024. Chiếc váy với thiết kế vụng về ở phần trên, cúp ngực và ren như hàng chợ, cùng kiểu trang điểm u buồn đã khiến cô trở nên như một nhân vật phản diện trong thế giới Disney.

Bộ váy thảm họa tại Met Gala 2024 - Ảnh 5.

Bộ váy thảm họa tại Met Gala 2024 - Ảnh 5.

Danh sách những bộ váy gây sốc này chỉ là một phần nhỏ trong số nhiều bộ trang phục độc đáo và đầy sáng tạo tại Met Gala 2024. Dẫn đầu danh sách thảm họa không chỉ là việc khiến người khác nhớ về bạn, mà còn là cách để thể hiện cái tôi và phong cách riêng của mình trong một sự kiện thời trang lớn.