Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Đây là những bộ phim ngôn tình đáng chú ý nhất của Ngu Thư Hân, nữ diễn viên xuất sắc trong loạt phim Vân Chi Vũ Cùng tìm hiểu về Trạm kế tiếp hạnh phúc, Thiếu chủ đi chậm thôi, Khúc biến tấu ánh trăng, Thương lan quyết và Khu rừng nhỏ của hai người

Thời điểm hiện tại, vai diễn của Ngu Thư Hân trong bộ phim Vân chi vũ đang tạo nên một cơn sốt. Bộ phim này đã khiến nhiều người hâm mộ thêm yêu mến nữ diễn viên sinh năm 1995 này và tìm hiểu về những tác phẩm khác của cô.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Ngu Thư Hân đang gây sốt nhờ vai Vân Vi Sam trong phim Vân chi vũ

Nếu bạn cũng nằm trong số này, vậy thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây:

Trạm kế tiếp hạnh phúc

Bộ phim Trạm kế tiếp hạnh phúc đã đem đến cho Ngu Thư Hân sự nổi tiếng đáng kể đầu tiên. Trong tác phẩm này, nữ diễn viên vào vai Thái Mẫn Mẫn, một cô gái dễ thương có mối tình ngọt ngào với người thầy giáo tên Hạ Xán Dương (Trương Vũ Kiếm).

Thời điểm phát sóng, tuyến nội dung về câu chuyện của Thái Mẫn Mẫn - Hạ Xán Dương thu hút sự quan tâm lớn. Đến giai đoạn sau của bộ phim, không ít khán giả tiếp tục theo dõi để ngập tràn trong mối tình của cặp đôi này thay vì theo dõi cặp đôi chính do Tống Thiến và Tống Uy Long đảm nhận.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Ngu Thư Hân và Trương Vũ Kiếm trong phim Trạm kế tiếp hạnh phúc.

Cho những ai chưa biết, nhờ vai Thái Mẫn Mẫn, Ngu Thư Hân đã được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải thưởng "Kim Ưng" lần thứ 30.

Thiếu chủ đi chậm thôi

Trong phim Thiếu chủ đi chậm thôi, Ngu Thư Hân thể hiện vai Điền Tam Thất - một cô gái siêu cấp dễ thương và có khả năng nghiệm thi. Ngay từ khi còn nhỏ, Điền Tam Thất đã hẹn hò với một anh ca ca và cô nghĩ rằng anh sẽ cưới cô khi họ trưởng thành. Tuy nhiên, đến ngày quan trọng, anh ca ca đã bất ngờ biến mất.

8 năm sau, Điền Tam Thất đã quyết định đi tìm em trai nhỏ và lầm tưởng rằng người đó chính là Triệu Thác. Thật ra, Triệu Thác đã từng hứa hẹn với Đoàn Tuyết Vi. Nhưng sau thời gian cùng sống, anh ta dần dành tình cảm sâu đậm cho Điền Tam Thất.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Nữ diễn viên Ngu Thư Hân trong phim Thiếu chủ đi chậm thôi.

Thực sự, trong số những tác phẩm mà Ngu Thư Hân từng tham gia, "Thiếu chủ đi chậm thôi" không phải là một cái tên quá nổi tiếng. Tuy vậy, bộ phim này thực sự xuất sắc khi kết hợp các yếu tố hài hước, lãng mạn và trinh thám.

Khúc biến tấu ánh trăng

Trong danh sách những tác phẩm mà Ngu Thư Hân không thể bỏ qua, "Khúc biến tấu ánh trăng" là một trong số đó. Trong dự án này, Ngu Thư Hân hợp tác với Đinh Vũ Hề để tạo ra một câu chuyện tình yêu tuyệt vời giữa Sơ Lễ - một cô gái tốt bụng, có ước mơ trở thành biên tập viên - và Trú Xuyên - một tiểu thuyết gia tiên hiệp.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Khúc biến tấu ánh trăng là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ của Ngu Thư Hân.

Tương tự như nhiều bộ phim ngôn tình khác, "Khúc biến tấu ánh trăng" mang đến cho khán giả những cảnh quay đầy ngọt ngào và tình tứ. Tuy nhiên, điều đặc biệt của tác phẩm này là khám phá những khía cạnh mới về ngành xuất bản.

Ở Khúc biến tấu ánh trăng, Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đã gây ấn tượng mạnh bằng màn "phản ứng hóa học" xuất sắc. Hiện tại, cả hai đang hợp tác trên phim trường "Vĩnh dạ tinh hà".

Thương lan quyết

Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự thành công của Thương lan quyết. Mùa hè năm ngoái, bộ phim này đã gây sốt với câu chuyện tình lãng mạn giữa Tiểu Lan Hoa, cô gái ngây thơ và Đông Phương Thanh Thương, anh chàng lạnh lùng và quyền lực.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

3 vạn năm trước, đã diễn ra một cuộc chiến lớn giữa Tiên tộc và Nguyệt tộc. Trong trận đại chiến đó, Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương đã bị phong ấn trong tháp Hạo Thiên. Lúc đó, ai cũng nghĩ rằng cô ta đã biến mất mãi mãi khỏi tam giới, nhưng rồi Tiểu Lan Hoa đã không cố ý giúp Đông Phương Thanh Thương thoát khỏi sự giam cầm của Tiên tộc.

Hai người có hai thân phận hoàn toàn khác biệt. Nhưng vì nhiều lý do, họ thường xuyên gắn bó với nhau và cuối cùng, vị ma tôn lạnh lùng và kiêu ngạo đã đắm chìm trong tình yêu với nàng tiểu tiên ngây thơ, ngốc nghếch nhưng tốt bụng từ lúc nào không hay.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đã tạo nên sốt sắng trên mạng xã hội vào mùa hè năm ngoái.

Thực tế, biểu cảm của Ngu Thư Hân và tình cảm chân thành, quyết tâm của Vương Hạc Đệ đã làm cho bộ phim "Thương lan quyết" trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn.

Khu rừng nhỏ của hai người

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Khu rừng nhỏ của hai người, một tác phẩm được ra mắt khán giả vào năm 2022. Trong bộ phim ngôn tình này, Ngu Thư Hân hợp tác với nam tài tử Trương Bân Bân. Họ cùng nhau kể một câu chuyện "ngọt sủng" về cô nàng beauty blogger Ngu Mỹ Nhân xinh đẹp và giáo sư thực vật học thiên tài Trang Vũ.

Những bộ phim cuốn hút không thể bỏ qua của nữ diễn viên Vân Chi Vũ

Khu rừng nhỏ của hai người là một phim ngôn tình "ngọt sủng" điển hình.

Trong quá khứ, Ngu Mỹ Nhân từng định tỏ tình với Trang Vũ, nhưng thái độ lạnh lùng của anh lại gây tổn thương cho cô. Sau một thời gian, Ngu Mỹ Nhân và Trang Vũ ngẫu nhiên gặp lại nhau. Lúc này, Trang Vũ không nhớ cô, nhưng cô vẫn còn "gắn bó kỉ niệm" xấu xa. Sau khi được bạn thân tư vấn, Ngu Mỹ Nhân quyết tâm làm cho anh phải yêu một cô gái ngây thơ và ngờ nghệch nhằm trả thù.

Trang Vũ vốn là người lạnh lùng và toàn tâm toàn ý với khoa học. Tuy nhiên, anh không thể tránh khỏi bẫy của Ngu Mỹ Nhân. Hai người đã trải qua những hiểu lầm và cuối cùng vẫn nắm tay nhau, sống hạnh phúc.