Những Biến Cố Của Người Nổi Tiếng Trung Quốc

Những Biến Cố Của Người Nổi Tiếng Trung Quốc

Nhìn lại hành trình gian truân của những ngôi sao Trung Quốc sau khi phạm pháp và đối mặt với hậu quả

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng, một trong những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, từng lọt vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Tuy nhiên, bê bối trốn thuế vào năm 2018 đã khiến cô mất đi tất cả. Sau khi kết thúc vụ án, Phạm Băng Băng bị buộc phải nộp phạt lớn và bị cấm hoạt động trong ngành giải trí trong 3 năm. Sau khi hết thời gian cấm, cô tìm đường quay trở lại C-biz nhưng không thành công, chuyển hướng sang thị trường quốc tế.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm, người từng đứng đầu danh sách Tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ, bị kết án tù vì tội cưỡng hiếp nhiều phụ nữ. Sau khi mãn hạn tù, anh phải rời khỏi Trung Quốc và tất cả sản phẩm của anh bị cấm ở đất nước này. Ngô Diệc Phàm đang chấp hành án tù và không còn hoạt động trong ngành giải trí.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng, ngôi sao trẻ nổi tiếng, đã trải qua những biến cố trong sự nghiệp vì bê bối mang thai hộ và trốn thuế. Bị đuổi khỏi C-biz và phải nộp phạt lớn, cô không còn có đường trở lại ngành giải trí. Hiện tại, Trịnh Sảng lưu lạc ở Mỹ, giải quyết các vấn đề pháp lý và chăm sóc hai con.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng