Những bí mật xung quanh cuộc sống gia đình của MC Thanh Vân Hugo

Những bí mật xung quanh cuộc sống gia đình của MC Thanh Vân Hugo

MC Thanh Vân Hugo tiết lộ về cuộc sống gia đình khi tham gia chương trình Người kể chuyện đời Những chia sẻ về chồng cũ và chồng mới đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả Chi tiết tâm sự này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn mới về cuộc sống và tình yêu của MC Thanh Vân Hugo

Những bí mật xung quanh cuộc sống gia đình của MC Thanh Vân Hugo

Nổi tiếng với sự kín tiếng của mình, MC Thanh Vân Hugo vô tình gây sốt trên mạng khi tiết lộ về cuộc đời và tình yêu của mình, đặc biệt là chuyện tình thứ hai với chồng hiện tại.

Sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân lần đầu và làm mẹ đơn thân trong suốt gần 10 năm, nữ MC đã tìm được một người đàn ông để anh ta trở thành một nguồn cảm hứng đáng tin cậy cho cô. Thanh Vân Hugo tiết lộ về nhân cách thật sự của người chồng thứ hai: "Tôi yêu anh ta vì anh ta có trái tim nhân hậu, ấm áp và tốt bụng. Khi tôi quan tâm đến một người đàn ông, điều đó luôn được xem trọng trong mắt tôi. Nếu tôi không thấy được sự hiền lành và nhân hậu từ "nửa kia", tôi tự nhiên sẽ muốn kết thúc mối quan hệ đó. Người đàn ông hiện tại mang lại cho tôi cảm giác an lòng với những hành động tốt bụng và sẵn lòng nghĩ cho những người xung quanh. Tôi cảm thấy anh ta xứng đáng để tôi ở bên và trở thành người bạn đồng hành của anh ta".

Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Đặng Hùng Cường và cặp đôi đã chào đón thêm một cô con gái. Cô đang tiến về phía trước, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng mối quan hệ mới ở thành phố mới.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã chia sẻ mở lòng về quan hệ với chồng cũ và gia đình chồng sau gần 10 năm ly hôn. Cô cho biết rằng cô vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với ông bà nội của con trai. Cô tiếp tục gửi quà Tết và duy trì sự trọng vọng với cha mẹ chồng cũ. Đáng ngạc nhiên là ông bà cũng thường xuyên liên lạc để hỏi thăm cháu nội và con dâu cũ.

Những bí mật xung quanh cuộc sống gia đình của MC Thanh Vân Hugo

MC Vân Hugo tận hưởng những khoảnh khắc quý giá

Khi nhắc đến chồng cũ, Vân Hugo cho biết hiện tại chồng cô đã có một gia đình mới và cả hai đều đối đãi Bin - con của Vân Hugo và chồng cũ - với tình yêu và sự quan tâm. Vì vậy, khi dạy dỗ con, cô luôn khuyến khích con trai suy nghĩ rằng mình rất may mắn vì có nhiều bố mẹ, ông bà và tất cả đều yêu thương bé.

"Cũng có thể vì chồng cũ tôi ít nói, ngày xưa tôi chưa thấy những điều tuyệt vời của anh. Nhưng người vợ sau có lẽ mới hiểu được. Có lẽ trời sắp đặt mọi thứ để mọi việc trở nên đúng như nó phải có. Bây giờ tôi cảm thấy rất tốt, anh ấy cũng rất hạnh phúc, sau 10 năm tôi cũng được hoàn toàn đền đáp" – Vân Hugo chia sẻ.

Những bí mật xung quanh cuộc sống gia đình của MC Thanh Vân Hugo

Sau 10 năm làm mẹ đơn thân, tôi đã trải qua một cuộc hành trình không dễ dàng.

Thanh Vân Hugo chia sẻ lý do để cô chọn nghề MC. Kể từ khi còn bé, cô đã được mẹ đưa tham gia các cuộc thi kể chuyện và giành được nhiều huy chương, không bao giờ lo lắng khi đứng trên sân khấu. Trong thời gian học đại học, cô được mời dẫn chương trình cho trẻ em.

Tuy nhiên, nữ MC lại bối rối không biết mình thích cái gì vì vào thời điểm đó, cô học tại Học Viện Ngoại Giao. Cô chia sẻ: "Tôi không phải là một người trẻ biết mình muốn cái gì cả nên luôn lúng túng trong suốt thời thanh xuân. Tôi không biết công việc nào phù hợp với mình. Tuy nhiên, khi có cơ hội làm MC, tôi thấy mình thích và công việc đã cuốn hút tôi vào".

Sau khi kết hôn lúc 23 tuổi, Thanh Vân Hugo thừa nhận rằng cô vẫn chưa biết mình muốn cái gì. Sau khi du học và chăm sóc con đầu lòng trong 2 năm, cô vẫn nhận được lời mời để làm MC. Lúc đó, cô mới nhận ra rằng công việc của mình là "nghề phù hợp với người".

Thanh Vân Hugo, sinh năm 1985, là một gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình nổi tiếng như Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng... đặc biệt Vui cùng Hugo. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng, Hoa nở trái mùa, Zippo mù tạt...