Những Bí Mật Về Bộ Phim Anchorman Đầy Thú Vị

Những Bí Mật Về Bộ Phim Anchorman Đầy Thú Vị

Khám phá những điều thú vị về kịch bản gốc của Anchorman mà bạn chưa biết.

Bí Mật Kịch Bản Gốc Của Anchorman

Anchorman, bộ phim hài hoang đường nổi tiếng, đã có một kịch bản gốc đầy hỗn loạn và ngẫu hứng hơn cả bản hoàn chỉnh. Kịch bản gốc của Anchorman được viết bởi Will FerrellAdam McKay, và Ferrell đã lấy cảm hứng từ những người dẫn chương trình tin tức thực tế của thập niên 1970, bao gồm Walter Cronkite và Howard Cosell. Kịch bản ban đầu dài hơn nhiều so với phiên bản cuối cùng, với nhiều cốt truyện phụ và nhân vật hơn.

Một Phiên Bản Kịch Bản Đầy Hài Hước

Kịch bản ban đầu của Anchorman chứa đựng một vụ rơi máy bay vào núi và cá voi âm nhạc. Bản nháp đầu tiên của kịch bản bao gồm một số cảnh hài hước nhất của Anchorman, chẳng hạn như cảnh Ron Burgundy đánh nhau với một con gấu. Tuy nhiên, kịch bản cũng bao gồm một số cảnh tối hơn và bạo lực hơn, chẳng hạn như cảnh các nhân vật bị rơi máy bay. Những cảnh này cuối cùng đã bị cắt khỏi phiên bản cuối cùng của bộ phim. Nhưng những cảnh này đã được sử dụng và quay lại để tạo nên phiên bản thay thế của Anchorman, có tên là 'Wake Up, Ron Burgundy: The Lost Movie'.

Kế Hoạch Ban Đầu Của Anchorman

Có thể kế hoạch ban đầu của Anchorman quá hài hước để thực sự hoạt động. Bộ phim Anchorman cần một cốt truyện chặt chẽ để giữ người xem quan tâm. Tuy nhiên, nhà làm phim đã nhận ra điều này và tập trung vào việc phát triển một câu chuyện chính. Câu chuyện cuối cùng của Anchorman tập trung vào cuộc cạnh tranh giữa Ron Burgundy và Veronica Corningstone (Christina Applegate), một nhà báo phụ nữ mới gia nhập đội ngũ.

Những Màn Biểu Diễn Hoang Đường

Anchorman có sự tham gia của một dàn diễn viên hài tài năng, bao gồm Will Ferrell, Steve Carell, Paul Rudd và David Koechner. Các diễn viên được khuyến khích ứng biến và ngẫu hứng, dẫn đến nhiều màn biểu diễn hoang đường. Với một cốt truyện linh hoạt hơn, Anchorman có thể trở thành không gì khác ngoài việc các diễn viên hài tài năng đùa giỡn mà không có hướng đi hoặc mục đích. Một số màn biểu diễn đáng nhớ nhất bao gồm cảnh Ron Burgundy đọc tin tức trong khi say rượu và cảnh Brick Tamland hát "Afternoon Delight".

Steve Carell as Brick Tamland in Anchorman

Kết Luận

Bộ phim Anchorman với kịch bản gốc đầy thú vị đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm hài hước và bất ngờ. Dù đã trải qua nhiều biến động trong quá trình phát triển, Anchorman vẫn là một tác phẩm đầy sáng tạo và đáng xem.