Những bí mật thú vị về con sinh đôi Lisa - Leon được Hà Hồ tiết lộ

Những bí mật thú vị về con sinh đôi Lisa - Leon được Hà Hồ tiết lộ

Hà Hồ tiết lộ tính cách độc đáo của con sinh đôi Lisa - Leon khi con gái Lisa tự lập hơn cậu út Leon

Những ngày gần đây, Hà Hồ đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh của cặp sinh đôi Lisa - Leon trong chuyến đi trên máy bay. Bằng những khoảnh khắc thông thường, sự đáng yêu và nhí nhảnh của hai bé trở nên rõ ràng hơn.

Hà Hồ và Kim Lý đã chinh phục trái tim của người hâm mộ với một chi tiết đáng chú ý khi cùng tham gia vào trò chơi với hai bé sinh đôi.

Hà Hồ nhận xét rằng, Lisa và Leon khác nhau về tính cách. Lisa là người dũng cảm, ham học hỏi, trong khi Leon thường e ngại nhưng luôn mang lại sự vui vẻ cho mọi người.

Cô vợ của Kim Lý viết rằng: "Hai người này hoàn toàn trái ngược nhau, Lisa tự lập và ham khám phá, trong khi Leon chỉ biết cười vui khi gặp ai đó, còn lại thì sợ hãi".

Những bí mật thú vị về con sinh đôi Lisa - Leon được Hà Hồ tiết lộ

Lisa và Leon, bây giờ đã trên 2 tuổi, được bố mẹ gửi đi học tại một trường mầm non quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Ngay từ khi mới sinh ra, sự nổi tiếng của Lisa và Leon không thua kém gì bố mẹ. Với sự ủng hộ và theo dõi đông đảo từ khán giả, Hà Hồ đã tạo cho hai con nhỏ của mình một trang cá nhân riêng, để chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày của Lisa, Leon và gia đình. Tài khoản mạng xã hội của cặp song sinh đã thu hút hơn nửa triệu người theo dõi và có mức tương tác cao.