Những Bí Mật Mới Nhất về Leonardo DiCaprio và Bạn Gái Mới!

Những Bí Mật Mới Nhất về Leonardo DiCaprio và Bạn Gái Mới!

Lần đầu tiên Leonardo DiCaprio công khai giới thiệu bạn gái thứ 18 của mình với gia đình sau khi chia tay người mẫu trẻ Camila Morrone Điều này khiến công chúng đặc biệt chú ý với mối quan hệ mới của nam tài tử Hollywood này

Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire “tham quan” cùng các mỹ nhân bikini

Theo thông tin từ Page Six, Leonardo DiCaprio đã xuất hiện cùng người yêu thứ 18 của mình là Vittoria Ceretti và gia đình. Cặp đôi đã có những bức ảnh tham quan bảo tàng Pinacoteca Ambrosiana tại Milan, Italy vào cuối tuần. Leo còn được gắn kết bên mẹ của anh là bà Irmelin Indenbirken.

Diễn viên Sói Già Phố Wall đi đến bảo tàng cùng mẹ và bạn gái, đội mũ bóng chày. Người yêu của nam diễn viên, 25 tuổi, mặc đơn giản với áo khoác nâu và quần túi hộp.

Những Bí Mật Mới Nhất về Leonardo DiCaprio và Bạn Gái Mới!

Những Bí Mật Mới Nhất về Leonardo DiCaprio và Bạn Gái Mới!

Leonardo Dicaprio cùng bạn gái và mẹ tham quan triển lãm ở Italy.

Hình ảnh Leonardo DiCaprio dẫn bạn gái ra mắt mẹ tại Italy được chia sẻ chỉ sau vài ngày kể từ khi Page Six đưa tin nam diễn viên muốn thiết lập mối quan hệ nghiêm túc với người mẫu Vittoria Ceretti.

"Một người thân của Leonardo DiCaprio đã chia sẻ rằng họ đã dành rất nhiều thời gian bên nhau trong vài tháng qua và mong muốn xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn",Page Six đã đưa tin.

Những Bí Mật Mới Nhất về Leonardo DiCaprio và Bạn Gái Mới!

Vittoria Ceretti xuất hiện trình diễn bộ sưu tập Versace tại Tuần lễ thời trang Milan, Italy.

Trước đó, người mẫu và diễn viên nam 25 tuổi đã liên tiếp được chụp ảnh khi thăm các nước khác nhau. Vào tháng 8, truyền thông Tây Ban Nha đăng tải hình ảnh của chàng trai này hôn bạn gái tại một quán bar đêm.

Tại buổi tiệc Vogue World ở London, Anh, cặp diễn viên này được cho là ngày càng thân thiết. "Leo và Vittoria đã trò chuyện và khiêu vũ suốt cả đêm. Tình yêu của họ không chỉ là một chuyện tình ngắn ngủi", một người tham dự sự kiện cho biết với Page Six.

Gần đây, Leo cùng bạn gái đã tham gia Tuần lễ thời trang Milan tại Italy. Gigi Hadid - người được cho là bạn gái cũ của Leo - cũng có mặt tại buổi tiệc đêm, nơi Leonardo DiCaprio và bạn gái của anh gặp gỡ. Theo US Weekly, nam diễn viên từng hẹn hò với siêu mẫu trẻ nhưng mối quan hệ của họ kết thúc sớm vì cả hai "không muốn thực sự nghiêm túc".

Về mối quan hệ mới của DiCaprio, Ceretti là một trong số ít người mẫu mà Leo đã dẫn về ra mắt gia đình sau khi anh chia tay bạn gái Camila Morrone sau 4 năm hẹn hò. Ceretti, một người mẫu 25 tuổi đến từ Italy, là bạn gái thứ 18 của Leonardo. Trước đó, anh đã hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Naomi Campbell, Helena Christensen, Gisele Bundchen, Blake Lively...