Những bí mật gây sốc về Jennie khi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện ở Nhật

Những bí mật gây sốc về Jennie khi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện ở Nhật

Những suy nghĩ chân thành của Jennie về sự kiện Chanel đã gây sốt và thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ

V từ BTS đã gửi lời triệu hồi tình yêu cũ và giới thiệu Jennie trong MV solo?

Vào đêm ngày 1/6, Jennie đã khiến công chúng đứng ngồi không yên khi tham gia buổi biểu diễn của Chanel tại Nhật Bản với vẻ ngoài cuốn hút và phong cách sang chảnh. Ít ai biết rằng, tại thời điểm đó, nữ ca sĩ đã đối mặt với những vấn đề về sức khỏe đáng lo ngại.

Trong video được Jennie đăng lên kênh YouTube vào tối 11/8, cô tiết lộ chi tiết về những khó khăn mà cô phải đối mặt khi tham dự sự kiện ở Nhật Bản. Theo đó, thành viên BLACKPINK đã bị cảm lạnh, gây ra việc cô mất giọng và đôi mắt sưng húp trước buổi diễn của Chanel.

Cô idol cũng cho biết rằng cô không có hứng thú với việc ăn uống gì, chỉ muốn ngủ ngay sau khi uống thuốc trị cảm cúm. Không chỉ vậy, Jennie còn bị chấn thương đến mức không thể vẫy tay chào phóng viên tại sự kiện.

Những bí mật gây sốc về Jennie khi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện ở Nhật

Những bí mật gây sốc về Jennie khi xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện ở Nhật

Jennie tạo nên sự chú ý trên truyền thông và mạng xã hội khi tham dự sự kiện của Chanel tại Nhật Bản vào tháng 6 năm nay. Trong show diễn này, cô nàng đã có một bức ảnh kỷ niệm cùng Park Seo Joon.

Thực tế, lúc đó cơ thể của nữ thần tượng không ở trạng thái tốt nhất. Theo lời Jennie, cô bị cảm lạnh đến mức giọng nói bị ảnh hưởng và đôi mắt cũng sưng húp đáng lo ngại. Nữ ca sĩ thậm chí còn không có hứng thú ăn uống vì quá mệt mỏi.

Còn nữa, cô còn bị thương đến mức không thể vẫy tay chào các nhà báo có mặt tại sự kiện của Chanel.

Dù rất mệt và gặp khó khăn trong việc di chuyển tay, Jennie vẫn cố gắng hoàn thành lịch trình một cách chuyên nghiệp. Thực tế, từ hình ảnh của sự kiện ngày đó, khán giả không nghĩ rằng thành viên của BLACKPINK đang gặp vấn đề về sức khỏe. Ngoài việc làm việc chuyên nghiệp, cô còn quan tâm đến bạn bè. Jennie chia sẻ trong Vlog rằng, trong thời gian ở Nhật Bản, cô đã lo lắng sẽ lây bệnh cho bạn thân Shin Hyun Ji.

Trong vlog mới nhất của mình, Jennie cũng đã chia sẻ về buổi dạo chơi ăn uống cùng siêu mẫu Shin Hyun Ji. Hai người bạn thân đã cùng nhau thưởng thức các món ăn Nhật Bản trong thời gian họ có kế hoạch ở đó.