Những Bí Mật Độc Chiếm Trái Tim Nam Nữ Chính XO và Kitty

Những Bí Mật Độc Chiếm Trái Tim Nam Nữ Chính XO và Kitty

Cặp đôi XO, Kitty tiết lộ những quan điểm chân thực về tình yêu trong phỏng vấn độc quyền Đọng lại trong cuộc trò chuyện là những chia sẻ thú vị, khiến người đọc không thể bỏ qua

Phỏng vấn độc quyền Thái Thiếu Phân: Tiết lộ một điều về Chi Pu trong "Đạp Gió 2023", chia sẻ bí quyết duy trì hôn nhân 15 năm

Nhờ vào nội dung hấp dẫn cùng với những tình tiết cuốn hút, bộ phim XO, Kitty đã trở thành bộ phim được xem nhiều nhất và đứng đầu bảng xếp hạng. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Kitty, em gái của Lara Jean (nhân vật chính trong To All the Boys I've Loved Before), khi cô quay trở về Hàn Quốc để theo học tại trường mà mẹ cô đã từng học.

Những Bí Mật Độc Chiếm Trái Tim Nam Nữ Chính XO và Kitty

Trong cuộc phỏng vấn riêng với chúng tôi gần đây, hai diễn viên chính là Anna Cathcart và Lee Sang Heon đã chia sẻ những điều thú vị về bộ phim cũng như quan điểm về tình yêu.

Lee Sang Heon cho biết, anh cảm thấy có nhiều điểm chung với nhân vật Min Ho mà anh đảm nhận trong XO, Kitty. Một trong số đó là sở thích nấu ăn và sự tận tụy trong tình bạn. "Tôi rất thân thiện và luôn tận tụy trong tình bạn", Lee Sang Heon chia sẻ.

Lee Sang Heon đã chia sẻ rằng đối với anh, Min Ho không phải là một chàng trai đa tình. Theo nam diễn viên, nhân vật Min Ho có tính cách tự tin, đặc biệt trong việc giao tiếp với phụ nữ. Về vấn đề này, Lee Sang Heon thừa nhận rằng anh không giống Min Ho. Anh nói: "Thực sự, tôi không biết cách tiếp cận hoặc nói chuyện với phụ nữ. Vì vậy, khi đảm nhận vai diễn này, tôi đã phải cố gắng hết sức trong việc này".

Những Bí Mật Độc Chiếm Trái Tim Nam Nữ Chính XO và Kitty

Ngoài ra, Lee Sang Heon cũng tiết lộ về lần đầu tiên đóng phim chung với chị gái ruột. Được biết, Lee Sang Heon và nữ diễn viên đảm nhận vai Yuri (do Gia Kim đóng) là anh em ruột. Nam diễn viên cho biết, thực tế trong phim, hai chị em không có quá nhiều cảnh diễn chung.

Tuy nhiên, có một cảnh trong bữa tiệc của Min Ho đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng Lee Sang Heon. "Đó là một phân cảnh tiệc tùng, khi đó chị ấy đứng trên sân khấu và biểu diễn khả năng DJ. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến phân cảnh này của chị ấy," Lee Sang Heon nói.

Anna Cathcart chia sẻ về việc đảm nhận vai Kitty trong một khoảng thời gian, bày tỏ rằng bản thân không sợ bị đóng khung vào một kiểu nhân vật. "Tôi rất hào hứng khi trở lại với nhân vật này. Đây là một nhân vật thú vị và tôi cảm thấy tuyệt vời khi tiếp tục đảm nhận vai Kitty, trải nghiệm giai đoạn mới trong cuộc đời cô ấy."

Tuy nhiên, theo Anna Cathcart, đây lại là một khía cạnh thú vị trong tình yêu. "Tôi cho rằng, thay vì cảm thấy sợ hãi, chúng ta nên coi tình yêu như một điều kỳ diệu, tuyệt vời. Đối với tôi, tình yêu chính là sức mạnh mạnh mẽ nhất trên thế giới", Anna Cathcart nói.

Cảm ơn hai bạn vì những lời chia sẻ ý nghĩa này! Khi được hỏi về kế hoạch trong thời gian sắp tới, Lee Sang Heon đã đùa: "Thực ra, tôi không có dự án gì trong thời gian này. Vì vậy, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà, xem phim, thưởng thức những món ăn ngon hoặc làm những điều tích cực, hoặc có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch".