Những Bí Mật Đằng Sau Lễ Trao Giải Mâm Xôi Vàng 2024

Những Bí Mật Đằng Sau Lễ Trao Giải Mâm Xôi Vàng 2024

Khám phá những thông tin hậu trường, bí mật không phải ai cũng biết về sự kiện trao giải Mâm Xôi Vàng 2024.

Bí Mật Hậu Trường Của Mâm Xôi Vàng 2024

Lễ trao giải Mâm Xôi Vàng 2024 với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết được những bí mật hậu trường đầy thú vị và bất ngờ.

Trailer phim 'Biệt đội báo thù 4'. Video: YouTube Lionsgate Movies

Trong phim 'Biệt đội báo thù 4', Sylvester Stallone vào vai lính đánh thuê Barney Ross, nhưng liệu anh có gặp khó khăn trong quá trình thực hiện vai diễn đầy thách thức này hay không?

Cuộc Chạm Trán Giữa Megan Fox Và Sylvester Stallone

Không chỉ gây chú ý bởi việc nhận giải tệ nhất, Megan FoxSylvester Stallone còn khiến dư luận xôn xao bởi màn 'đụng độ' trong phim 'Biệt đội báo thù 4'. Liệu rằng họ đã có những mâu thuẫn nào khi cùng đóng một bộ phim?

Diễn viên Craig David Dowsett trong vai Winnie the Pooh. Ảnh: Jagged Edge Productions

Diễn viên Craig David Dowsett trong vai Winnie the Pooh. Ảnh: Jagged Edge Productions

Winnie the Pooh: 'Kỳ Tích' Hay Thất Vọng?

Bộ phim kinh dị 'Winnie the Pooh' đã đánh bại mọi đối thủ để thống trị Mâm Xôi Vàng 2024. Tuy nhiên, sự thành công này đằng sau là những câu chuyện gì? Đạo diễn Rhys Frake-Waterfield đã gặp những khó khăn gì trong quá trình sản xuất tác phẩm gây sốc này?

Fran Drescher - Người Hậu Trường Đáng Ngưỡng Mộ

Fran Drescher, người từng có lịch sử với Mâm Xôi Vàng, đã được vinh danh với giải Razzie Redeemer Award. Sự nỗ lực và đóng góp của bà trong ngành giải trí đã nhận được sự công nhận xứng đáng.

Related videos: