Những Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Supergirl: Woman of Tomorrow

Những Bí Mật Đằng Sau Bộ Phim Supergirl: Woman of Tomorrow

Khám phá những thông tin mới nhất về bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow và những bí mật đằng sau dự án đầy hứa hẹn này.

Mở Đầu

Bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow đang ngày càng gần hơn với khán giả khi CEO của Warner Bros. Discovery, David Zaslav, tiết lộ những cập nhật mới về bộ phim thuộc vũ trụ DC.

Trong cuộc họp cổ đông Q4 2023 của Warner Bros. Discovery, Zaslav đã chia sẻ thêm thông tin về các dự án phim và series vũ trụ DC sắp ra mắt. Ông tiết lộ rằng kịch bản của bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow đã hoàn thành và quá trình chọn diễn viên đang diễn ra.

Milly Alcock with Melissa Benoist's Supergirl and Sasha Calle's Supergirl in the Arrowverse and The Flash - Everything We Know About The Supergirl: Woman Of Tomorrow Movie

Milly Alcock with Melissa Benoist

Tất Cả Những Gì Chúng Ta Đã Biết Về Bộ Phim Supergirl: Woman of Tomorrow

Mặc dù vẫn chưa có đạo diễn được công bố cho bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow, nhưng đã có một số chi tiết xác nhận về Chapter 1 'Gods and Monsters'. Ana Nogueira là người viết kịch bản được mời tham gia viết kịch bản cho bộ phim, nhận được nhiều lời khen từ chính James Gunn.

Theo Gunn, bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow sẽ mô tả Kara của Alcock như 'một Supergirl khắc nghiệt và phức tạp hơn so với những gì chúng ta đã quen thuộc cho đến nay.'

Với việc đang diễn ra quá trình chọn diễn viên cho bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow, sẽ rất thú vị khi biết ai sẽ đảm nhận vai các nhân vật từ truyện tranh nổi tiếng. Không ngạc nhiên nếu bộ phim vũ trụ DC của Alcock sẽ là một trong những dự án khác bắt đầu quay trong năm nay.

Hi vọng, khi năm 2024 đang tiến xa hơn, sẽ có nhiều tin tức mới về bộ phim Supergirl: Woman of Tomorrow được tiết lộ sớm hơn thay vì muộn.

Nguồn: David Zaslav (via Comic Book Movie)