Những Bí Mật Chưa Kể Về Cuộc Đời Đầy Thăng Trầm của Paris Hilton

Những Bí Mật Chưa Kể Về Cuộc Đời Đầy Thăng Trầm của Paris Hilton

Bộ phim sắp ra mắt sẽ tái hiện cuộc sống đầy biến động của Paris Hilton dựa trên cuốn hồi ký nổi tiếng của cô Hãy sẵn sàng khám phá hành trình đầy cảm xúc và bất ngờ của ngôi sao quyến rũ này trên màn ảnh! (350 characters)

Theo thông tin từ Variety, hãng A24 đã chọn cuốn hồi ký Paris: The Memoir của Paris Hilton để chuyển thể thành một bộ phim truyền hình. Thỏa thuận chuyển thể này được cho là có giá trị hàng trăm nghìn đô la.

Những Bí Mật Chưa Kể Về Cuộc Đời Đầy Thăng Trầm của Paris Hilton

(Ảnh: Kevin Ostajewski)

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận về việc có biên kịch và ngôi sao nào tham gia dự án. Tuy nhiên, hai chị em Elle và Dakota Fanning đã xác nhận sẽ tham gia điều hành sản xuất series truyền hình này. Ngoài ra, Paris Hilton cũng sẽ điều hành sản xuất thông qua Slivington Manor Entertainment.

Từ khi ra mắt, cuốn hồi ký của Paris Hilton đã thu hút sự chú ý đông đảo từ khán giả. Cuốn sách mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về ngôi sao truyền hình thực tế, khác hẳn với những gì khán giả đã tưởng tượng.

Nói về quyển sách của tôi, nữ doanh nhân chia sẻ: "Rất nhiều phụ nữ trẻ cần nghe câu chuyện này. Tôi không muốn họ học từ những lỗi của tôi, tôi muốn họ dừng việc tự ghét bản thân vì những sai lầm của mình. Tôi muốn họ cười, khóc và chấp nhận mọi khía cạnh của bản thân với lòng dũng cảm và tự hào. Tất cả chúng ta đều có thương hiệu và trí thông minh riêng và điều đó hoàn toàn hợp lý".