Những Bí Mật Bất Ngờ Của Cặp Vợ Chồng Gây Sự Lưu ý Nhất Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Những Bí Mật Bất Ngờ Của Cặp Vợ Chồng Gây Sự Lưu ý Nhất Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Bộ đôi NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư, đóng vai bố mẹ của Luyến và Bát trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, gặp không ít chỉ trích từ khán giả Tuy nhiên, ngoài đời, họ được công nhận là bộ đôi vàng trong làng nghệ sĩ đất Bắc

Hai người phụ nữ bị ghét nhất trong giờ vàng trên màn ảnh truyền hình hiện nay.

Tình huống tiếp theo của Luyến, cô em gái bị Bát, người em trai, tố cáo và bị công an giữ lại một thời gian ngắn. Cuộc sống khốn khó của Luyến tiếp tục xảy ra. Bố mẹ Luyến luôn xem cô con gái như "cái gai trong mắt", trong khi đó Bát được coi như là niềm hy vọng, là tài sản quý giá.

Biết tin con trai bị bắt, hai ông bà vội vàng từ quê lên yêu cầu Luyến đưa tiền để chạy án cho em. "Thằng Bát là đích tôn của dòng họ nên nó không thể bị bắt. Bố mẹ lên đây để nhờ con chăm sóc, chuẩn bị tiền để em con khỏi bị đi tù," ông bố nói.

Những Bí Mật Bất Ngờ Của Cặp Vợ Chồng Gây Sự Lưu ý Nhất Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Bố mẹ Luyến (Thanh Hương) bắt con gái chuẩn bị tiền để cậu em trở thành con trai mà trời đánh. Ảnh: NSX

Luyến không đồng ý và khuyên bố mẹ quay về quê. Cô cho rằng không phải do mình không có trách nhiệm, nhưng việc Bát bị bắt là một cơ hội tốt để "thành người". Không đồng ý với quan điểm của con gái, ông bà quyết không buông tha, đánh vào lợi ích cá nhân buộc Luyến phải giúp đỡ Bát. Rất may, người trong xóm đã kịp thời đến cứu giúp.

Đây cũng không phải lần đầu tiên bố mẹ Luyến đã thể hiện thái độ "phân biệt đối xử". Trước đó, trong tập 5, ngay lần đầu xuất hiện của bố mẹ Luyến đã khiến khán giả cảm thấy tức giận. Họ tìm mọi cách để lấy tiền của Luyến để trả nợ cho con trai. Cả hai liên tục hăm dọa, và chỉ quan tâm đến lợi ích của gia đình chồng mà không để ý đến bố mẹ ruột.

Những Bí Mật Bất Ngờ Của Cặp Vợ Chồng Gây Sự Lưu ý Nhất Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư đảm nhận vai trò bố và mẹ của Luyến, hai nhân vật cổ hủ, trọng nam khinh nữ. Ảnh: NSX

Dễ dàng nhận ra, hai diễn viên thực hiện vai trò là bố và mẹ của Luyến là NSƯT Minh Tuấn và NSND Ngọc Thư. Họ không chỉ đóng vai vợ chồng trong phim, mà còn là đôi vợ chồng ngoài đời thực.

Hai vợ chồng cấp tá NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn được coi là "bộ đôi vàng" của làng nghệ sĩ miền Bắc. Họ đã chung sống với nhau trong hơn 30 năm, cùng nhau xây dựng một hôn nhân hạnh phúc và có hai người con. Với vai trò của mình trong Nhà hát Kịch nói Quân đội và quân hàm đại tá, NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn đã gắn bó lâu dài.

NSND Ngọc Thư đã từng làm Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội và NSƯT Minh Tuấn làm công tác quản lý. Nữ nghệ sĩ đã giành được 5 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc tại các hội diễn toàn quân và toàn quốc.

Trên màn ảnh, NSND Ngọc Thư thường thủ vai những người phụ nữ dịu dàng, tần tảo trong các phim như Nước mắt đàn bà, Cha tôi và hai người đàn bà, Ngọt ngào và man trá, Chuyện làng Nhô... Cô cũng đã tham gia vào vai bà mẹ vợ khó tính trong phim Thông gia ngõ hẹp.

Những Bí Mật Bất Ngờ Của Cặp Vợ Chồng Gây Sự Lưu ý Nhất Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Được coi là bức ảnh hiếm hoi, chúng ta có thể thấy cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng NSND Ngọc Thư và NSƯT Minh Tuấn.

Với mỗi vai diễn, NSND Ngọc Thư luôn thể hiện hình ảnh đặc trưng của nhân vật và mô tả tính cách một cách chân thực, sâu sắc, và luôn làm xúc động khán giả.

Kể từ khi về hưu, NSND Ngọc Thư chỉ đồng ý nhận những vai diễn mà bà cảm thấy hứng thú. Bà đã trở lại với vai diễn trong phim "Lối nhỏ vào đời", đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài tập trung cho Nhà hát Kịch nói Quân đội. NSND Ngọc Thư tâm niệm rằng việc tham gia phim là cách để duy trì "lửa nghề" và cống hiến những tác phẩm hay đến công chúng.

Những Bí Mật Bất Ngờ Của Cặp Vợ Chồng Gây Sự Lưu ý Nhất Trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

NSƯT Minh Tuấn chuyên đảm nhận những vai diễn hài hước, ác độc. Ảnh: VFC.

Trái ngược với danh sách những vai diễn hiền lành và dịu dàng của vợ, NSƯT Minh Tuấn xuất hiện trong danh sách "diễn viên chuyên đóng vai hài hước". Gương mặt của nam nghệ sĩ này đã được khán giả nhận xét là "không chính trực", điều này khiến các đạo diễn gặp khó khăn trong việc giao vai cho anh. Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và sân khấu, anh trở thành nam diễn viên bị ghét trên màn ảnh.

Dù khán giả tức tối vì tính cách của nhân vật, thì họ lại thích thú khi thấy mối quan hệ của diễn viên trong phim trùng khớp với đời thực.

"Hai cô chú này cũng là vợ chồng ngoài đời, và trong vai này, sự kết hợp của họ thực sự tuyệt vời", "Rất thú vị khi hai cô chú vẫn là vợ chồng ngoài đời và trong phim. Vô cùng hấp dẫn", "Đạo diễn đã chọn những diễn viên tuyệt vời. Cách mà hai cô chú diễn xuất thật đỉnh", "Chúng tôi rất mong chờ sự xuất hiện tiếp theo của hai cô chú"... là những nhận xét của khán giả trên các diễn đàn phim truyền hình Việt.