Những Bí Ẩn Kinh Hoàng Ở Phần Cuối Của Bộ Phim 47 Meters Down

Những Bí Ẩn Kinh Hoàng Ở Phần Cuối Của Bộ Phim 47 Meters Down

Bộ phim 47 Meters Down đã cho khán giả thấy những diễn biến kinh hoàng ở phần cuối khi những nhân vật chính thoát khỏi những con cá mập đáng sợ xung quanh chỉ để phơi bày một sự thay đổi đen tối đầy bất ngờ. Hãy cùng khám phá những bí ẩn đằng sau những cảnh chốt cuối đầy căng thẳng của bộ phim này.

Những Khoảnh Khắc Đầy Kịch Tính

Phần kết thúc của 47 Meters Down đã thể hiện những nhân vật chính tạo ra một cuộc thoát khỏi cá mập đáng sợ xung quanh họ chỉ để phơi bày một sự thay đổi cuối cùng đen tối. Bộ phim xoay quanh hai chị em, Lisa (Mandy Moore) và Kate (Claire Holt), bị mắc kẹt trong một lồng ở đáy đại dương bị bao quanh bởi những con cá mập đói. Cho đến phút cuối cùng, bộ phim vẫn là một bộ phim căng thẳng, hồi hộp, và cũng có rất nhiều cảnh kinh dị.

47 meters down mandy moore claire holt

47 meters down mandy moore claire holt

Bộ phim về cá mập này được đạo diễn bởi Johannes Roberts và nổi bật với một sự thay đổi bất ngờ khi Lisa phát hiện mình đơn độc trong lồng sau khi Kate bị một con cá mập tấn công. Chân của Lisa bị kẹt và cô phải hít khí từ một bình khí oxy mới mà Kate đã lấy cho cô. Khi cô nghe thấy giọng của Kate qua radio, cô gọi sức mạnh để tự giải thoát và tìm thấy chị gái bị thương của mình. Hai chị em sau đó cùng vượt lên để bơi về thuyền. Tuy nhiên, cảnh cuối cùng tiết lộ điều đó không phải là sự thật.

Lisa and Kate swimming away from sharks in dark water in 47 Meters Down

Lisa and Kate swimming away from sharks in dark water in 47 Meters Down

Khám Phá Sự Thật Đằng Sau Kết Thúc

Một cảnh sớm trong bộ phim đã đặt ra phần kết thúc của 47 Meters Down khi Thuyền trưởng Taylor, (Matthew Modine) đã thông báo trước đó cho hai chị em rằng nếu họ bơi lên bề mặt, họ cần dừng lại trong năm phút ở giữa đường để tránh sự đau đầu. Trong chuỗi thoát khỏi căng thẳng ở cuối 47 Meters Down, Lisa đốt các cây sáng để đẩy lùi những con cá mập săn đang lang thang. Hai chị em cuối cùng đạt được bề mặt và đua tới thuyền, chỉ để Lisa bị cắn và bị kéo xuống bởi một con cá mập, nhưng cô vẫn có thể cào mắt của con vật và được kéo lên thuyền.

A scuba diver uses a flashlight underwater in 47 meters down

A scuba diver uses a flashlight underwater in 47 meters down

Các chị em bị thương đang được điều trị khi Lisa nhận thấy vết thương trên tay mình - mà cô đã cắt trong lồng - đang chảy máu vào không khí. Rõ ràng, Lisa đã mơ mộng toàn bộ cuộc thoát khỏi này và vẫn kẹt ở đáy lồng. Trước đó, Taylor đã cảnh báo rằng việc chuyển bình tăng nguy cơ 'nghiện nitrogen,' dẫn đến ảo tưởng sống động của Lisa về việc cứu Kate. Lisa cuối cùng được cứu bởi những người lặn và được đưa trở lại thuyền, và chấp nhận chị gái mình đã bị cá mập giết.

Những Kết Nối Đáng Ngạc Nhiên

Kết thúc của 47 Meters Down đã tạo ra những liên kết giữa kết thúc của bộ phim và kết thúc của The Descent, một bộ phim kinh dị khác về sự sống còn. Nó theo dõi một nhóm phụ nữ bị mắc kẹt trong một hang động và bị săn đuổi bởi những sinh vật ăn thịt. Cuối cùng, Sarah (Shauna Macdonald) dường như là người sống sót duy nhất thoát ra khỏi hang động. Tuy nhiên, khi cố thoát khỏi bằng ô tô, cô bất ngờ tỉnh dậy khỏi ảo tưởng khi phát hiện mình vẫn ở trong hang động với những sinh vật đang đến gần cô.

A woman and a creature/crawler in The Descent.

A woman and a creature/crawler in The Descent.

Kết thúc này đã quá đen tối đối với khán giả thử nghiệm Mỹ, vì vậy đã được thay đổi thành một kết thúc mà Sarah sống sót qua nỗi đau, mặc dù cô rõ ràng bị ám ảnh bởi nó. Giống như kết thúc của 47 Meters Down, kết thúc ban đầu của The Descent để lại cho khán giả một cú đấm vào dạ dày. Đó không phải là một kết thúc được thiết kế để phản ánh tốt với mọi người vì nó hơi tàn nhẫn khi gợi ý một kết thúc mà Sarah sống sót chỉ để đưa nó đi.