Nhìn Từ Cửa Sổ: Cuộc Phiêu Lưu của Raquel và Ares

Nhìn Từ Cửa Sổ: Cuộc Phiêu Lưu của Raquel và Ares

Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn - Hướng dẫn về dàn diễn viên và nhân vật

Clara Galle vai Raquel Mendoza

Nữ diễn viên và người mẫu người Tây Ban Nha, Clara Galle, sinh ngày 15 tháng 4 năm 2002 tại Pamplona, Tây Ban Nha. Trước khi tham gia vào loạt phim Nhìn Từ Cửa Sổ, Galle đã tham gia vào dàn cast của series truyền hình The Boarding School: Las Cumbres của Amazon. Một số người cũng có thể nhận ra cô từ việc xuất hiện trong video âm nhạc của ca sĩ Sebastián Yatra với ca khúc 'Tacones Rojos'. Trong loạt phim Nhìn Từ Cửa Sổ, Galle vào vai nhân vật chính Raquel Mendoza. Hành trình của Raquel bắt đầu với ước muốn trở thành một nhà văn.

Như đã được thiết lập trong bộ phim đầu tiên, cô ngưỡng mộ bạn trai của mình, Ares, nhưng mối quan hệ của họ trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là về khoảng cách. Trong phần thứ ba của loạt phim, Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn, mối quan hệ của Raquel và Ares đạt đến một điểm quay bất ngờ khi họ không thể không buông tay và tiếp tục cuộc sống của mình. Tuy nhiên, khi họ gặp nhau tại Barcelona, những cảm xúc trước đó lại bùng cháy, khiến họ đặt dấu hỏi liệu họ đã đưa ra quyết định đúng đắn.

Raquel celebrates in Through My Window Across the Sea - Clara Galle as Raquel Mendoza

Raquel celebrates in Through My Window Across the Sea - Clara Galle as Raquel Mendoza

Julio Peña vai Ares Hidalgo

Sinh ra tại San Sebastián, Tây Ban Nha, Julio Peña lớn lên tại Madrid và đã tham gia vào lĩnh vực sân khấu từ khi còn rất trẻ. Trong thời gian làm việc tại Nhà hát Arcadia, anh đã tham gia vào nhiều vở kịch và vở nhạc kịch, bao gồm Alice in Wonderland, The Nightmare Before Christmas và Corpse Bride. Anh đạt được cú đột phá vào năm 2018 khi được chọn để tham gia vào series gốc của Disney Channel, Bia. Kể từ đó, anh cũng đã xuất hiện trong các vai diễn truyền hình khác trong các chương trình như Acacias 38 và Berlin. Anh là nhân vật chính, Ares Hidalgo, trong loạt phim Nhìn Từ Cửa Sổ.

Trong hai bộ phim đầu tiên, Ares gặp khó khăn trong việc hoàn thành việc học tại trường y vì anh luôn nhớ nhung người bạn gái ở xa, Raquel. Do đó, anh ngày càng trở nên tức giận và quyết định bất ngờ gặp cô ấy để thực sự gặp mặt. Thật không may, trong cảnh mở đầu của Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn, Ares và Raquel trở nên xa cách vào mùa hè, dẫn đến sự chia lìa đau buồn của họ. Tuy nhiên, ngay cả khi họ trở nên xa cách, không phải tất cả hy vọng đều mất khi họ gặp lại nhau vào mùa đông.

Julio Peña Fernández as Ares in Through My Window - Julio Peña as Ares Hidalgo

Julio Peña Fernández as Ares in Through My Window - Julio Peña as Ares Hidalgo

Hugo Arbues vai Apolo Hidalgo

Hugo Arbues Martin sinh tại Tây Ban Nha, Madrid và bắt đầu diễn xuất từ khi mới ba tuổi. Mặc dù anh đã có hơn 15 vai diễn trong hồ sơ của mình, anh được biết đến nhất với các vai diễn trong phim và chương trình truyền hình như The Ministry of Time, Hierro, The Warning và El secreto de Puente Viejo. Trong loạt phim Nhìn Từ Cửa Sổ, Hugo Arbeus vào vai Apolo, em út trong gia đình Hidalgo. Anh cũng đang trong mối quan hệ với bạn thân của Raquel, Daniela.

Hugo Arbues as Apolo Hidalgo in Through My Window - Hugo Arbues as Apolo Hidalgo

Hugo Arbues as Apolo Hidalgo in Through My Window - Hugo Arbues as Apolo Hidalgo

Dàn Diễn Viên Phụ và Nhân Vật trong Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn

  • Natalia Azahara vào vai Daniela: Daniela là một trong những người bạn thân của Raquel, và cô luôn đảm bảo rằng cô ấy đang ổn. Trong Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn, cô được thể hiện bởi Natalia Azahara, người đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với bộ phim Nhìn Từ Cửa Sổ đầu tiên.

  • Eric Masip vào vai Artemis Hidalgo: Artemis là người anh cả trong bộ ba anh em Hidalgo trong loạt phim Nhìn Từ Cửa Sổ. Eric Masip, nổi tiếng với các vai diễn trong Christ Child, Madres. Amor y vida và Elite, vào vai anh trong Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn.

  • Emilia Lazo vào vai Claudia: Nhân vật của Emilia Lazo trong Nhìn Từ Cửa Sổ, Claudia, là người dọn dẹp tại nhà của gia đình Hidalgo và sau đó bị kéo vào một mối quan hệ bí mật với Artemis.

  • Andrea Chaparro vào vai Vera: Andrea Chaparro, nổi tiếng với vai diễn trong The House of Flowers: The Movie, Rebelde và Have a Nice Day!, vào vai bạn học cũ của Ares từ thời gian anh học y trong Nhìn Từ Cửa Sổ 3: Hướng Về Bạn.

Tất cả ba phần của loạt phim Nhìn Từ Cửa Sổ đều có sẵn trên Netflix để xem.