Nhiều nữ diễn viên xót xa khi 4 người bạn liên tiếp quyết tử

Nhiều nữ diễn viên xót xa khi 4 người bạn liên tiếp quyết tử

Nữ diễn viên đau lòng khi 4 người bạn thân tự sát IU biết ơn Lee Sun Kyun sau khi đóng chung trong My Mister Sulli, Goo Hara và Jonghyun là bạn thân của cô khi làm ca sĩ Tình đầu quốc dân gặp nỗi đau khi mất đi 4 người bạn thân trong ngành giải trí

Nghi phạm tống tiền Lee Sun Kyun tiết lộ thân thế đặc biệt: Con gái của giám đốc và cô từng lấn sân vào diễn xuất, sở hữu nhà xe sang chảnh. Sau khi Lee Sun Kyun qua đời ngày 27/12/2023 do nghi dùng ma túy, không có thông tin về việc IU (đồng nghiệp trong My Mister) đến viếng trong đám tang của anh.

IU được cho là đã đến thăm đồng nghiệp vào buổi tối muộn, khi giới truyền thông không còn chụp ảnh. Sự chú ý tăng lên khi Lee Sun Kyun qua đời, vì cả hai từng đóng phim chung và có nhiều lời khen ngợi về nhau.

Nữ diễn viên đã tham gia vai chính trong bộ phim "Ông chú của tôi" (2018), một bộ phim kể về câu chuyện tình của Ji An và ông chú Dong Hoon, hai người có cuộc sống khác nhau nhưng chung sống trong xã hội khắc nghiệt của Hàn Quốc. Họ cùng nhau vượt qua sóng gió và hàn gắn những vết thương trong quá khứ. Bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh từ giới phê bình và giành giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc tại lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 55.

Nhiều nữ diễn viên xót xa khi 4 người bạn liên tiếp quyết tử

IU và Lee Sun Kyun trong bộ phim "Ông chú của tôi".

Trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim, IU khẳng định rằng Lee Sun Kyun là một trong những diễn viên xuất sắc nhất mà cô từng hợp tác. Nữ diễn viên cho biết rằng cô luôn biết ơn khi được "ông chú" chỉ dạy diễn xuất trong quá trình ghi hình bộ phim My Mister.

Đây không phải lần đầu tiên IU phải lòng tiễn bạn ra đi vì tự sát.

Năm 2019, hai ngôi sao nổi tiếng Sulli và Goo Hara đã liên tiếp quyết định kết liễu cuộc sống do trầm cảm. Trong vòng một tháng, IU đã phải tiễn hai người bạn thân. Goo Hara và IU đã trở nên thân thiết sau khi biểu diễn tại chương trình âm nhạc Inkigayo, trong khi Sulli luôn là bạn thân của cô và thường xuyên xuất hiện tại concert của IU. Sau đó, bộ ba này đã trở thành những người bạn gần gũi và thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung.

Trong buổi biểu diễn trước khán giả, IU cảm thấy đau lòng vì việc Sulli qua đời. "Trước đây, bạn luôn đến concert của tôi dù bận rộn. Đã một tháng không gặp bạn, nhưng tôi không muốn khóc. Tôi không muốn bạn thấy tôi yếu đuối và đau khổ. Tôi tin rằng bạn vẫn ở đây như mọi khi và tôi sẽ biểu diễn tốt hơn những lần trước", IU nói trong concert.

Nhiều nữ diễn viên xót xa khi 4 người bạn liên tiếp quyết tử

Nhiều nữ diễn viên xót xa khi 4 người bạn liên tiếp quyết tử

IU chụp ảnh cùng Sulli, Jonghyun trước khi cả hai người bạn thân qua đời.

Nữ diễn viên cũng đã sáng tác hai ca khúc "Peach" và "Red Queen" dành cho những người bạn không may mắn.

Năm 2017, Jonghyun qua đời tại nhà riêng do tự tử. Trong lễ tang của thành viên nhóm SHINee, cô gái lúc ấy 24 tuổi bật khóc nức nở. Cô và Jonghyun debut cùng thời điểm. Nữ ca sĩ nói cô đã từng nhắn nhủ thành viên nhóm SHINee chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khỏe tinh thần. Nhưng sau cùng, Jonghyun vẫn chọn cách tự kết liễu do chịu nhiều áp lực.